Chapter 2

57 4 0
                                    

A/N:Sorry sa matagal na UD. Thank you sa nag Vote sa Prologue at Chapter 1. Pahingi naman ng Votes? Please T_T Namumulubi na ako eh. Yun lang.Thank yaaa Readers ツ

Sorryyyy dahil Magulo.Yung School nila Sa DLSU ah.Kasi mas madali kong maproprocess pag doon eh.Sorryyy ...

~~♥~~

{Sam's POV}

Andito na kami ngayon sa Parking Lot,ewan ko kung saan.Pero mukhang Hindi maganda ang LUGAR na ito,wala nmn kasi akong panahon para makasama itong mokong na'to.Leche lang?!Bumaba si Simon sa Kotse nya ,hindi muna ako bumaba.Bhala sya jan :3 Maya-maya binuksan nia ung pinto kung saan ako nkaupo.

Sabi nya " Bumaba ka na dyan. Dalian mo. "

Wew! Too serious men . Hindi ko sya pinansin at nagcellphone na lang kunyare. Nagulat na lang ako ng Bigla nya ako binuhat na parang Bride O.o Like OMG!

"Ayaw mo bumaba ah! Ayan binuhat na lang kita." Sabi nya habang naka-tingin sa mata ko

.Ewwww! Bumaba na lang ako at kinuha ung Bag ko. Sinarado nya na ung Kotse nya ,tapos may kinuha sya sa likod ng Kotse nya na T-Shirt.Hinubad nya ung Uniform nya then sinuot ung T-shirt na Black. Gulat na lang ako ng bigla nya akong binato na isa pang T-shirt kulay White naman.

"Masyado kang nabighani sa Katawan ko. Wag ganyan Abegail.Magpalit ka ng Damit mo dun sa loob ng Kotse dali." Sabi nya.

" Aba! Ang Kapal mo ! Ayoko nga dyan magpalit,silipan mo pa ako.Tsk!" Iritang sabi ko at hinampas ung Damit sa kanya. Kapal din neto :3 Che!

"Arte mo.Dalian mo na.Hindi ako titingin dali! Inaantay na tayo ng Pinsan ko sa Loob.Kala mo nmn may makikita dyan." Pagbibiro nyang sabi habang naka-ngiti ng nakakaloko.

Grabe na teh ! Grabe na talaga! "Bwisit ka! Errrrr! Wag kang tumingin ah,nkaka-badtrip ka alam mo yun?!" Hinampas ko sa kanya ung damit nya at pumasok sa Kotse.

Syempre Tinakpan ko na lng ung Bintana,tapos bumaba ako para sure talaga.

Pagtapos kung magpalit nilagay ko muna ung Suot kong T-shirt na DLSU sa Upuan sa Likod.Then paglabas ko nakatayo lang si Simon dun.

Sabi nya"Tagal mo teh?! Lagay mo ung bag mo dun sa Loob.Dalian mo na.Baka gabihin ka pa.By The Way Ang Ganda ! Bagay sayo ^_^ " Tuwang tuwa ang mokong :3 Ahahah! Tinignan ko nmn sarili ko sa salamin Oo nga Bagay ^_^ Arbor !

Habang naglalakad kami nagulat na lang ako dahil papasok kami sa BAR ?! WTH ! Anong gagawin namin Dito?!

"Teka! Teka! Anong gagawin natin dito?! Bawal ako dito.Sorry .May makakita pa satin dito.Putspa ka!" Sabi ko sa kanya.

"Baka magshoshopping ? Hindi yan. Sa Pinsan ko toh.Halika na.Saglit lang.Maaga pa nmn oh, 4 pa lang.Dali na dali! " Sabi nya habang hinihila ako sa Loob ng BAR :3 "aissh! Cge na nga Saglit lang ah?" Sabi ko sa kanya. Pag pasok namin,Leche!Sooo Noisy -_- Nakakabasag ng Eardrum.Tapos nilingon ung mga mata ko sa paligid,ewww :3 Daming naglalandian -_- Like duh?! Aheahe! Sorry Bitter ^_^

{Nick's POV}

Pagpasok namin dito sa bar,parang ang Ampalaya ni Abegail XD Ang Bitter eh :3 Ahahah! Bumubulong sya eh.

Sabi nya" Yuck! Ewww! Walang FOREVER -_- Duh?! "

Natawa na lang ako sa sinabi nya . Pagpunta namin sa Counter nakita ko na si Michael (Pinsan ko) "Yow!(Fist Bomb) . Hey! Sam right? " Sabi nya , tapos tinuro si Abegail. "Yeah.Sya si Samantha.Did you meet each Other?"Tanong ko.

"No.I've never seen him Before." Sabi ni Abegail.

"Aaha! Pero kilala kita,your so Famous ;) " Sabi ni Michael kay Abegail.

Puppy Love Turns to Real LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon