Chapter 1

144 4 0
                                    

{Sam's POV}

Hiieee!I'm Samantha Abegail S.Castro :) First Day of being a 4th yr.highschool.Buti na lang Parehas kami ng School ng Bestfriend kong sina , Patricia Anne Torres at Jane Hong Matirez.Since Grade 4 magkaklase kami at magbestfriend na kaming tatlo.I can Describe Tricia as a Beautiful,Smart,Kind,Good Sense of Humor,Crazy,and has a good style in Fashion.Mayaman ang Pamilya namin.And I can Describe Jane as a Beautiful,Smart,Conyo,Kind,Crazy,Fashionista,Good sense of Humor din,At Lovely Bestfriend. Dalawa lang kami magkapatid;sya ay si Steven Adam S.Castro.

Magpapakilala muna ako:
Hi I'm Samatha Abegail S.Castro,You can call me Sam ;) .16 yrs old.Born in March 12,1998.Our Parents was in Korea,meron kasi kaming Business dun.We went there nung Vacation,then bumalik agad kami dito.

My BestFriend name Patricia Anne Torres , I call her Tricia.And Jane Hong Martirez. I Call Her Janeyyy.Ok Enough!

Tama na ang pagpapakilala.Nag aaral kami ni kuya,tricia at jane sa DLSU sa Dasmarinas .Sabay sabay kaming papasok sa school.Kay kuya ang Car na gagamitin.Pero susunduin namin si Tricia sa tita nya andun kasi sya eh.

A While ago nasundo na namin si Tricia,kaya nandto na kami sa school.Dumiretso kami sa Bulletin board para tignan kung saan ang aming Room.Syempre magkaklase kami ni Tricia noh.

Si kuya Steven naman ay nka alis na,dahil sya ay Collage na,kaya sa isa syang Building.

Then Pumunta na kami sa room namin at nandun na ang iba naming kaklase.Same Face same People -_- Pero may mga bago ;) Inaantay pa namin si Jane,sya ang Isa pa nming Bestfriend ^_^ At dumating na din sya.
We have lots of Conversation , kala mo ilang taon Hindi nagkita kaso hindi eh.Nung isang araw kaya gumala kami.Hahaha!Then dumating na ang sir nmin.

Si Sir.Dela Cruz,unang prof. pra sa unang subject .Pero Worst ! Kailangan pa kasi magpakilala eh.Huhuhu! :'( Sabagay new teacher namn sya eh.Kaya ok lng.Pero kami ksi kilala na namin isa't isa.Kailangan pa kasing magpakilala eh.Hahaha!Pero Joke lang.Gusto ko rin mameet silang lahat

Then pagtapos namin lahat magpakilala may isang Lalaki na Dumating .

sabi kay sir. "Sir,I'm sorry I am Late." Shemsss! Ang Pogi at mukhang Angel Whahaha!mukha pang Innocent eh XD Sbi nmn ni Sir. "It's Okay,BTW you may Introduced yourself to class."

Then nagpakilala na sya "Hi!My name is Nick Simon Delos Santos Cortez. I'm 17 yrs old.Pinanganak ako nung May 15,1997.Nasa Section 3 ako noon,pero ngaun nandto na ako sa Section ng mga Genius ang Section 1 .Soo yun lng po muna.(Then Ngumiti sya ng Nakakaloko :) ) ."
Then Sbi ni Sir."OK that's Nice, you may seat sa tabi ni Ms.Castro(Then tinuro ako ni Sir.)
My Gosh! Katabi ko sya?! Whaaaaa!Then nung malapit na sya sakin Nag Smile sya. then nginitian ko na lng din sya.

Pagka-upo nya sa tabi ko Sbi nya "Hi,I'm Nick you can call me what ever you want. But not annoying." Ahahah!Close na tayo koyaaa?!Ahaha!

Sabi ko na lng "Hi.Ahaha!Ok." Then. nagsmile na lng ako.Sbi nya nmn ulit "Ahmmm.BTW what's your name? " .Gosh!Nkakatense syang Kausap. Kyaahhhhh!Ang Hot kasi! Hahaa!

Sbi ko"My name is Samantha Abegail S.Castro, 16 yrs old.You can call me Sam." Nagsmirk nmn sya.Sbi nya "Ahh ayoko nga ng Sam,I want Abegail (Then Nag Thumbs Up na lng ako.)"

Nkinig na lng ako sa Sinasabi ni Sir.Dela Cruz.Hindi pa nmn sya naglelesson..Nagkwentuhan lng kami kami magkakaklase,at nkisali nmn si Sir.

After 30 mins. nalaman ko na ang mga pangalan ng New Classmates ko.At lumabas na si Sir. para pumunta sa Next Class nya.Then Inantay namin ang susunod na teacher namin.Matutulog sana ako , pero ang magaling kong Bestfriend ayun tinawag ako nagpapasama sa Canteen :3
Talaga itong babaeng toh , npaka! Meron ba kaung ganitong kaibigan?Ahaha! Swerte nyo ^_^ Ako din eh . ehehehe !

Puppy Love Turns to Real LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon