"Takemichi , em nói xem giữa cái này và cái này cái nào đẹp hơn hả ?Là thứ em thích này" Hắn thích thú cười chỉ mấy thứ mà hắn cho là hay ho trong điện thoại cho cậu xem.
Không...không ..không !!
Đây không phải thứ cậu thích ..là Komine ..Komine chứ không phải cậu , đủ rồi cái khoảng thời gian dài đằng đẳng hai chữ số ấy đã làm cậu phát điên rồi .
Giờ cậu chẳng thể nhớ nổi cái mùi của phố xá , hay những món ăn đường phố mà Komine và cậu đã cố kiếm tiền để mua được rồi ..
Cậu bỏ cả thanh xuân để sống trong "tù" của bọn họ , sống trong ảo mộng mà bọn họ tự tưởng tượng.
"Sao vậy ..Takemichi ? Em đau ở đâu sao ? " Hắn nhẹ ôm đầu cậu rồi nâng niu .
...
"Mikey ..." Giọng nói run rẩy , cậu ngước đôi con ngươi lên nhìn hắn .
"Hửm ?" Hắn ôm mặt Takemichi, đặt nhẹ một nụ hôn lên môi cậu .
Tôi không phải con rối ..
Cũng chẳng phải búp bê ..
Tôi là một thằng nhóc chịu đủ mọi loại bất hạnh từ nhỏ ..
Tôi khao khát có được tình yêu và sự hạnh phúc ..
Nó cứ như một giấc mơ vĩnh hằng !
" Tha cho tôi đi .. được không ? " Ánh mắt cậu đọng nước cắn răng nhìn hắn .
....
....
....
Mikey hắn cười một cái rồi nâng mặt cậu áp sát mắt hắn .
"Takemichi ~ Đừng nói vậy nữa em nhé . Em biết tôi yêu em đến mức nào mà , mất em tôi sẽ chết mất .."
"Tôi không phải Komine ...!!"
Ồ?
...
...
...
"Takemichi ... em muốn chơi chung với Hoshi nữa à ? " Hắn ánh mắt doạ người nhìn cậu .
...
Không biết câu nói của hắn có ý nghĩa gì , Takemichi nhanh chóng dụi vào lòng hắn rồi ôm chặt .
"Ngoan lắm ngoan lắm !" Mikey hạnh phúc vò vò đầu cậu
Hoshi?
Hoshi là tên của một con chó to săn người .. nó thích 'chơi' với Takemichi lắm. Lần nào chơi xong , người Takemichi cũng đầy vết thương từ nặng đến nặng . A...Làm sao mà nhẹ cho được khi đứng trước một con chó biết ăn thịt người .Có khi nào Takemichi có thể chết trước nó không nhỉ !?
Nếu chết được thì cậu sẽ rất hạnh phúc , nhưng không cùng lắm là cậu mất một hay hai cánh tay thôi . Bởi bọn họ sẽ ngăn cản nó bất cứ lúc nào .
Không thoát ra được ..nó như một ngôi tù đặc biệt dành cho cậu .
Chiều hôm đó , không thể thấy nổi cái ánh mặt hoàng hôn cũng chẳng nghe nổi cái tiếng chim hót , Takemichi ngơ ngác nhìn ra phía cánh cửa kia .
Cạch .
Cánh cửa khẽ động , anh ta tiến vào tay cầm một con dao đung đưa nhìn cậu .
"Takemichi , chào buổi chiều nhé " Mitsuya dịu dàng tiến gần cậu .
"..."
"Sao vậy ? Sao em lại không trả lời tôi?" Mitsuya ngồi xuống cạnh cậu , hắn chạm vào mấy cái dây xích rồi cười cười .
Takemichi không nói gì , giương đôi mắt đỏ ấu nhìn hắn .
" Em mới khóc sao ? Sao lại khóc nữa rồi?" Hắn đưa tay xoa nhẹ mí mắt em
Không phải em đang rất hạnh phúc sao ? Đừng khóc như thế nhé ?
Hạnh phúc ?
"Takemichi ..em mà còn không mở miệng thì tôi sẽ cắt lưỡi em đi đấy nhé " Mitsuya nheo mắt cười như không cười cảnh báo cậu .
Takemichi rụt mắt , cậu sợ ..cậu thật sự sợ vì hắn ta nói là làm ...!
"M..Mitsuya ...hôm nay tôi sẽ ăn gì ..?"
A...
Takemichi ngoan quá ..em cuối cùng cũng mở miệng rồi này .
"Tôi đã nghĩ ra một món rất lạ , nên nhanh chóng vào đây"
Takemichi khẽ nghiêng đầu .
Nguyên liệu đầu tiên ....
"Là thịt của em "
....
....
Rầm ! Takemichi hất tay hắn rồi lùi về sau . Điên rồi điên rồi , hắn vừa nói gì vậy !? Thịt của cậu ..nói nhầm sao !?
Không ! Chắc chắn hắn không nói nhầm !!
"Sao em lại cách xa tôi , lại đây " Hắn xoay xoay cây dao rồi tiến về phía cậu.
"Mitsuya ..đư..đừng đối xử với tôi như vậy ...tôi biết lỗi rồi ...xin anh " Takemichi hai hàng nước mắt thì nhau lăn dài đôi mắt đầy sợ hãi nhìn hắn .
....
"Em không có lỗi đâu Takemichi , haha " Mitsuya hắn phủ phủ tay cười cười đến gần cậu .
Takemichi quay đầu , cậu phải chạy. Một là chết hai là sống trong sự sợ hãi như vậy !
RẸT !!!
Takemichi sợ hãi xoay qua , tay cậu giờ chảy máu một đường dài , rát...quá?
"Haha , nhẹ tay quá nên nó chỉ mới trầy nhẹ thôi . Em đừng phản kháng nữa " Mitsuya nắm chặt cánh tay đang rỉ máu của Takemichi .
Cậu cắn chặt răng , đôi mắt trợn trắng .
Aa!! Đau quá !!
Chết mất , đau...đau quá ! Hắn sẽ làm như lời hắn nói mất .
Rầm !!
Chifuyu hắn thở hồng hộc bước vào trong . Mắt hắn lia xuống cánh tay đang rỉ máu của cậu rồi liếc qua Mitsuya vẫn giữ ánh mắt dịu dàng kia .
" Chó chết !"