Chương 3: Giải thoát

4.5K 524 52
                                    

“ Mitsuya mày làm cái gì vậy hả !!?” Anh tay chân hoảng loạn nhanh chóng đến gần hắn.

“ Sao vậy, tức nhiên là chuẩn bị nguyên liệu nấu cho cậu ấy một bữa thịnh soạn rồi” Hắn cười tít mắt nhìn Chifuyu .

“ Ra khỏi đây đi “ Chifuyu nhanh chóng đến gần , anh vươn tay ra chắn cho cậu

“ Takemichi để tao lo “

“Hả ? Mày không nghe tao nói gì s-“

“Nhanh .. quay đầu và bước ra khỏi đây đi” Căn phòng đột nhiên tối lại , anh ánh mắt sáng trừng nhìn Mitsuya .

A..Thằng Chifuyu mấy nay quả nhiên rất lạ tốn thời gian quá . Hắn liếc mắt nhìn Takemichi đang khó khăn ôm chặt tay không thương cảm rồi tiến ra ngoài.

Cánh cửa nhẹ nhàng đóng sầm .. bỏ lại hai thân ảnh đầy cô đơn đứng đó.. Chifuyu vén nhẹ tay áo . Anh không nói gì đi đến lấy hộp sơ cứu rồi băng cho cậu , nhẹ kéo tay cậu về phía mình . Anh ân cần hỏi: “ Đỡ hơn chưa?”

Takemichi mím môi , cậu nhẹ gật đầu .Anh nhíu mày , nghe nhầm câu hỏi sao ?

“ Thân thể đã lành chưa “

..

..

..

..Im lặng một khoảng , anh nhẹ ngước lên nhìn cậu . Em gật đầu

Hắn siết chặt tay , đôi con ngươi xanh chứa mấy tia đau đớn ngước lên nhìn cậu .

“ Takemichi .. sao lại tạo khoảng cách với tôi ?!”

Em giương mắt lên nhìn hắn .. lại một câu hỏi vô nghĩa . Takemichi cười trừ song em nhẹ kéo tay đang bị xích đến bầm tím kia về phía mình .

Đừng nghĩ Chifuyu tốt lành gì hơn bọn người đó , đến nay đã được 10 năm .. 5 năm gần đây họ không hành hạ thân xác cậu nhưng thay vào đó là tinh thần . Rõ ràng đây là muốn bóp chết em ..Và 5 năm về trước ..kẻ hành hạ thân dưới cậu nhiều nhất là hắn , Matsuno Chifuyu .

Đôi mắt em hiện hữu mồn một trong đôi con ngươi của hắn ,linh cảm khi đó của hắn mách bảo rằng đó là  đôi mắt của người ‘đã chết' .

Hắn cúi đầu .. cắn chặt răng giọng nói run đến nghẹn nắm chặt tay em .

“ Takemichi .. tôi tìm cách cho em trốn “

Takemichi trơ mắt , cậu trưng ra đôi mắt đầy hy vọng nhìn Chifuyu ..không ngờ có thể nghe được câu nói này từ hắn ..mộng tưởng thứ hai , lời nói ngon ngọt ..anh thừa biết Takemichi khao khát điều này đến nhường nào mà ..vậy ,trong câu nói hắn vừa thốt ra mấy phần là thật ?

“ Tại sao lại ..làm vậy “

Tại sao ? Em mở miệng hỏi tôi rằng tại sao ? Tâm can em bây giờ chắc chắn biết rất rõ .. rằng người bọn tôi yêu khi đó không phải em , mà là Komine .. Cái nỗi ám ảnh về cái chết cô ấy cứ luôn bám theo tôi và cho đến khi vừa khắc gặp em , tôi đã chắc chắn ông trời vẫn chưa lấy đi thứ gì của tôi cả . Vỗ về ..yêu thương ..âu yếm em đến điên ..Komine!

Tôi xin lỗi ..Takemichi .. em không phải cô ấy , cô ấy cũng chẳng phải em . Thật chất ..tôi đang cố gắng phủ định một sự thật rằng ..

“Tôi yêu em ..”

.

.

Phải ..là em , Takemichi không phải là Komine hay người thay thế của cô ấy ..tôi yêu chính bản thân em và yêu từ khi nào mà chính tôi chẳng biết ..

Takemichi như hóa đá .. cậu vậy mà được yêu kìa? Là điều mà cậu hằng mơ nhưng chẳng đến .. bẻ cong quy luật , nó thật sự đã tới .. nhưng cậu không muốn nghe câu đó từ đám người này .

Em đối diện nhìn mắt hắn , cảm xúc dâng lên đến đỉnh đôi mắt em bắt đầu ngập ngụa nước em cắn chặt vành môi đến rỉ máu , hắn đôi mắt nheo lại tim như bị ngàn kim đâm vào . Nó đau hơn hắn tưởng , hắn vươn tay một khắc ôm Takemichi vào lòng .

“ Em chịu khổ nhiều rồi .. giờ tôi giải thoát cho em”

Em không xứng đáng bị như vậy ...xin lỗi vì đã cướp đi thanh xuân của em ..xin lỗi vì đã cướp mất tự do của em..

[AllTakemichi/Ngược] Bài Xích ..!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ