#1- Chap 5: Nini đã rất bùn và cô đơng - Part 1

265 15 0
                                    

Nini đã rất bùn và cô đơn

"Tôi là Kim Jisoo và là người bảo vệ Nini khỏi đám bạn xấu hay bắt nạt Nini ở trường" Tôi dõng dạc nói.

"Cậu nói gì cơ??? Nini mà bị bắt nạt á, cậu bị ấm đầu à. Trường con bé học là trường quốc tế đấy" Cậu ta nói như muốn hét vào mặt tôi vậy. Thô lỗ :))))))

*Lắc đầu* Double Ni dí sát cái môi chúm chím mà ngân nhỏ vào tai tôi.

"Em lắc đầu gì chứ, Soo nói đúng mà?? Soo nó thật mak" Tôi ngây ngô nhìn cô bé và hỏi.

Cô bé gần như biết dù có nói gì thì cùng không còn tác dụng nữa liền cúi gằm mặt xuống mà không nói gì.

Gần như lập tức 2 người tóc vàng và xanh nắm lấy vai nhỏ của Nini mà hỏi. Họ hỏi nhanh đến nỗi mà tôi còn không kịp nghe xem họ hỏi gì. Chỉ biết sau đó Nini cúi đầu òa khóc thật lớn. Tôi liền chạy đến ôm Nini và lấy thân che Nini đi. Toi nghĩ họ đã nói như kiểu là "thiên thần" của toi đáng bị như vậy. Đúng là ác độc!!

"Hai người là người xấu, hai người định làm gì Nini hả ???? Hay hai người muốn bắt cóc em ấy hả. Đừng mơ tôi sẽ không để hai người làm như vậy đây" nói một tràng tôi liền chỉ biết an ủi ẻm. Mà con gái đúng là khó hiểu thật, nhưng càng dỗ ẻm càng khóc lớn.
*thế cô là con ???!!

"Nín đi chị thương mà" Nini chỉ còn nấc lên thoi, sắp nín ròi.

"Nè, nhóc là ai mà cứ thích lo chuyện bao đồng vậy hả ????" 'Bà chị' kia tiến tới hỏi.

"Tôi nói rồi, không thích nhắc lại" toi lườm cậu ta rồi tiếp tục dỗ Nini.

"Chị là cái người tên Nayeon trên TV đúng không??" tôi nhớ òi, chị ta tên là Kim Nayeon (xin phép đổi họ). Cậu ta 5 tuổi nhưng là thần đồng toán học, cả cái Đại Hàn này ai chẳng biết cậu ta. Cậu ta có thể làm toán chỉ trong vài giây thôi nhưng tôi không ưa cậu ta cho lắm. Tôi không thích toán :)))))

Nhìn là thấy cậu ta rất tri thức ròi, kính cận cùng với bộ đồng phục nhìn như học sinh cấp 3 chứ không phải cô bé 5 tuổi nữa rồi.

"Phải và thế thì làm sao?? Nhóc đừng có xen và......"
"Cháu là con của Joohyun đúng không ???" cái cô tóc vàng chặn Nayeon lại không cho cậu ta nói nữa rồi cúi xuống hỏi tôi

"Sao cô biết umma cháu? Là do umma cháu là hiệu trưởng phải không???" người phụ nữ này rất dịu dàng cô ấy vuốt tóc tôi liên tục.

"Không phải, mẹ cháu là bạn cô" cô ấy nhẹ nhàng nói.....
--------------------------






























Một tuần 2 bài ktra :))))))))Sorry mn nha tuần nì bận quá, nếu rảnh mai mik sẽ đăng nha ko thì chủ nhật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một tuần 2 bài ktra :))))))))
Sorry mn nha tuần nì bận quá, nếu rảnh mai mik sẽ đăng nha ko thì chủ nhật. Một tuần trung bình là 3 chap nha rảnh thì 4,5 chap lun cx đc.
Z nha mn <3.

-----------------
Thank for readdingggggggg 😘😘😘😘

🐰🍗Love your since childhood🥟🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ