Chiện nhà Nini

163 14 0
                                    

Đây là một tí flashback cũng như giải thích về lý do Jen íu đúi :)))))))) Và cả khi Jen về nhà với Appa và Umma từ sân bay nha. Đây sẽ là góc nhìn cụa Nini nên mình sẽ sưng là Nini hoặc là bé nha mn. Ok zooooooo
----------------------------


























______________
Trên xe về nhà bé không còn nói chiện hay cho umma ôm nữa. Bé sợ umma mắng lắm :((((((

Về đến nhà bé cũng chẳng nói gì lập tức chạy lên phòng, mà chân ngắn quá nên bé bị ngã uỵch một cái. Đau nhắm nhưng bé không được khóc, bé phải mạnh mẽ nhên. Bé liền đứng lên chạy về phòng ròi đóng cửa lại ôm bạn chuột Jerry ròi khóc. Bây giờ chỉ còn Jerry làm bạn với bé thoi, Na thì đi với bác Tae sang Singapore ròi, Chichu unnie thì về với bạn Dalbyul rồi, không ai cần bé nữa. Nghĩ đến đây bé lại khóc, khóc lớn lun nhưng chỉ khóc cho Jerry nghe thoi.

Sau vài phút thì bé nghe thấy Umma vs appa gõ cửa, bé không muốn appa umma thấy bé khóc đâu. Bé mún giống Nayon onni, học giỏi lại còn mạnh mé nữa , như thế appa với umma cả bác Hwayon mới yêu bé. Bác bảo tại bé không thông minh như chị Na cả mạnh mẽ cũng không bằng chị nên appa umma mới không yêu :(((((

Akkk. Bé mới nghĩ ra được "thượng sách". Bé sẽ lấy chăn chùm lại thế là appa và umma sẽ tưởng pé nhủ òi :)))) bé thông minh quá 🙃🙃🙃

"Appa vào nha"

*Cạch*

"Nini ak, con ngủ ròi hả" là giọng Umma Sun

"....."

"Ngủ ngoan nha Nini" umma Sun xoa đầu bé qua lớp chăn rồi đứng dậy.

Bé nghe tiếng chân cụa umma và appa đi ra khỏi phòng rùi *cạch*. Vậy là appa umma đi òi yayyyyy.

Bé hok nghi ngờ j liền bỏ chăn ra và tiếp tục ôm Jerry nức nở mà không biết appa umma chưa có đi ra ngoài mà chỉ giả bộ thoi.

"Ơ sao Nini lại khóc ????"

"Um...Umma." chớt gòi umma thấy bé khóc mất tiu ròi. Sao giờ :<<<<<
Chùi hết nc mắt ik, bé chùm chăn lại "Con đâu có khóc chỉ là... là bị bụi vào mắt thoi ak "

"Thoi nào Nini, không được nói dối umma đâu. Không là umma không thương đâu"

"Con không khóc thật mà, umma phải thương Nini chứ. Nini mạnh mẽ, không có khóc nhè mà. Nini sẽ cố học cho bằng Nayon unnie. Umma phải thương Nini  như Nayon unnie nha. Nini hứa sẽ hông bao giờ khóc nhè nữa mà, umma thương Nini nha" Bé không nín được mà lại nói một tràng ra cho umma nghe lun. Hứa từ bao giờ bé sẽ hông bao giờ khóc nữa, chỉ cần Appa umma yêu bé thoi.

"Ai nói umma không thương con???"

"Bác Hwayon nói là tại con..... hức... hong thông minh, hong mạnh mẽ như .... hức....Nayon unnie nên Appa umma mới không iu con nhìu" Bé ôm chặt Umma lại rúc vào người Umma "mặt trời" cụa bé. Umma lâu lắm ròi hông ôm bé, bé nhớ lúc Umma ôm bé lắm nhưng bé phải hoàn hảo như chị Na, phải thông minh, mạnh mẽ, không được khóc nữa nín đi appa và umma mới yêu.

"Không được khóc, ngoan nào Umma thương"

"Hay là umma cho con khóc nốt hôm nay thôi, hic.... Kể từ mai con sẽ..hic....không bao giờ khóc nũa..hic"

🐰🍗Love your since childhood🥟🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ