#1- Chap 9: Đồ ngốc

196 16 2
                                    

Đồ ngốc

Hôm nay lớp toi học toán. Toi thấy nó hay hay. Umma cũng có dạy toi rồi nên mấy câu hỏi của cô Tae toi biết hết, làm mấy bạn trong lớp nể phục toi kinh khủng luôn. Nhất là Nini, ẻm cứ nhìn toi bằng ánh mắt không thể ngưỡng mộ hơn.

"Cả lớp có ai biết 2+7= bao nhiêu không nè"

"Mời Jennie nè"

"Co...con không biết cô ạ"

"Không sao mà, sai thì cô sửa cho con"

"Bằng 8 ạ ???"

"Em bị ngốc hả, bằng 9 mà"

"Đúng ròi, nhưng Jisoo con không được nói bạn như thế. Con nói thế là bạn buồn đó"

"Hức.....hức" *chạy ik*

"Jisoo em đi dỗ Jennie đi"

"Dạ"

"Hự..hự. Hức"

"Soo xin lỗi"

"Soo đi ra chỗ khác đi"

"Soo xin lỗi mà. Nini a~~~"

"Soo thì thông minh....hic...còn em thì..hic..ngốc. Em không chơi với được đâu Soo. Hức...chơi với em Soo sẽ ngốc đi đó....hic"

"Em không có ngốc đâu mà. Chỉ là em chưa được học như Soo nên mới không trả lời được thoi"

"Hic..hic"

"Nín đi Soo mới thương nha"

"Nini nín mà"

"Ngoan nhắm"

..........
"Đồ ngốc"

"Soo đâu có ngốc"

"Thế cái gì đây ????"

"Soo nhầm xíu thôi mà"

"Mai thi thử cũng nhầm thì Soo tính sao đây"

"Hề hề"

"Cười cái gì mà cười"

"Đau"

Cười có xíu mà ấn mún lủng cái trán lun z á :(((

À quên chưa nói, toi zẫn là Kim Jisoo nhưng không còn 5 tủi nữa mà 17 tuổi ròi đó nha. Còn ngồi bên cạnh tôi là Kim Man..à không Jennie 16 tuổi. 2 chúng tôi là Thanh mai trúc mã và hiện tại toi và ẻm đang hẹn hò. Ba mẹ toi thì bt nhưng ba mẹ ẻm thì không. Ẻm bảo khi nào tốt nghiệp thì nói cũng không muộn toi thấy đúng mà nhỉ. Ừm thì bọn toi đã qua lại từ lớp 7 lớp 8 ròi nên không thể tránh được những lần "🌚".

Sau 12 năm cuộc đời tôi đã hiểu được cái câu Con gái khi lớn lên sẽ thông minh hơn con trai khi lớn sẽ ngâu dần đi .Tôi thấy một điều mà từ đó giờ vẫn không thay đổi đó là: TÔI LUÔN CAO RANK HƠN EM. Từ xếp hạng đến học lực, thành tích thể thao hay chơi game. Nhưng khác với ngày xưa, Kim Jisoo luôn đứng lên vì công lý vì lý tưởng của bác Hồ vũ đại à nhầm đi xa quá :))))) Kim Jisoo luôn đứng lên bảo vệ em CHỚT RÒI. Giờ đây em không những là cờ rớt kiêm chị đại của mấy đứa Chuỵ đại PHA KÈ mà còn là Bodyguard của Kim Chicho nữa. Đúng rồi là toi đây,tại sao á! Vì hồi học lớp 5 tôi vì cíu Nini mà lao zô đánh nhau với tụi bắt nạt. Ai dè nhà nó cậy quyền thế làm ba mẹ toi bị kiện. Nó mất có cái răng sữa ak mà nó kiện trong khi toi gãy tay thì không nói gì. Thấy umma với appa phải chạy vạy như thế tôi cũng cảm thấy vô cùng có lỗi. Từ đó tôi không muốn đánh nhau nứa, toi không muốn làm phiền appa umma nữa đâu.

"Học đi Soo nghĩ cái gì vậy hả???"

"Không có gì"

"Hay nghĩ đến em nào"

"Đâu có"

"Đừng chối hôm nay có cô nào tên Roseanne vinh dự được chị dìu từ phòng y tế lên tận cửa lớp cơ mà"

"Em ấy bị bong gân lúc tập bóng rổ nên Soo đỡ ẻm về lớp"

"Thân mật quá ha, Em ấy"

"Thật mà Nini"

"Ai thèm tin Soo"

"Thật mà, ẻm mới học lớp 8 thoi. Còn là em họ Soo nữa"

"Không tin, lớp 8 mà cao gần bằng Soo. Cỡ đó cũng phải m7"

"Thì ẻm dậy thì sớm bình thường mà. Em lớp 7 đã...."

"Nè nha, cất ngay cái mắt đấy đi"

"Tại nó bự thiệt chớ bộ"

"Yaaa"

Thế là chỉ zì 2 giây ánh mắt ta chạm zô bờ o o bờ ét (b00bs) cụa nàng mà bị nàng giận ôm gối ròi tí 2 cí má pánh pao lên, chu mỏ dỗi.

"Soo xin lỗi Nini mà"😔😔😔

"Tạm tha"

"Nè nè , bỏ cái tay ra ngay, em đang bị rụng Sờ tro be ry (Strawberry🍓)"

"Haizzz"

"Thở dài cái gì, học đi mai thi ròi đó".





















--------------------------

Chào buổi sáng các bác 👋👋👋👋

Sorry mn mấy hnay mik bận quá, tuần này vẫn có đủ 3 chap nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sorry mn mấy hnay mik bận quá, tuần này vẫn có đủ 3 chap nha. Mn in tâm nhoaaaaaaaa
_________________
Thanks for reading😘😘😘
02:00 - 16/10/21

Có ai còn thức ko ta ????? Ak mà cho tui hỏi là các bác thik Lisa công hay Rosé công ????? Cho tui bt để mấy Chap sau có cái mà :)))))))))).
Ok pai pai

🐰🍗Love your since childhood🥟🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ