Chương 1: bắt đầu câu chuyện

3.1K 115 1
                                    

• tiếp nha mn,  chào mấy bâyby siu khờ ái của Dav tui nè..

mình bắt đầu thôi nèo , mik ra chap này thì tài vt H Không có nên nghĩ gì thì viết đại =( nó chỉ là dạo đầu cho cuộc tình hihi, thôi ta vào chap 1 nào lets go

• kiểu lười viết Mong ủng hộ.
_________________________________________

Căn phòng giáo viên hai thân ảnh quấn lấy nhau ...

" Kỳ Kỳ â~ nhanh..a~hơn đi "

Thân ảnh xin đẹp quyến rũ bị áp dưới thân con người hơi không mấy soái khí nhưng rất giống một goodboy chủ yếu là nhát gan .

" Thẩm lão sư...ah..Em.."

Con người liên tục đưa cự vật ra vào , tuy là rất thoải mái nhưng cậu vẫn không chịu được còn cô thì thõa mãn mà hưởng thụ mặc dù cậu có chút yếu . Mà không sao bỏ qua vậy người ta mới 17t mà bị bắt làm chuyện người lớn rồi .

" Kỳ a~ em..cứ như vậy..Ahhh "

_________

Chuyện là =>

Thẩm Mộng Dao (22t) là giáo viên của Trường cấp 3 bật nhất Thượng Hải , nhà giàu có ăn ở không cũng được nhưng cô muốn đi làm để trưởng thành hơn . Vô trường dạy được 1 thời gian tầm 3 tháng , một ngày cô thấy được sự khác lại của 1 cô nhóc học sinh lớp mình , luôn tự tách biệt bản thân với mọi người , mỗi lần cô tới xem thử hoặc chỉ bài cô nhóc điều đỏ mặt trông hơi ngột ngạt rồi xin đi ra ngoài . Dần dần cô thấy cô nhóc rất thú vị muốn thử biến cô nhóc thành người của cô.

Nhiều lần Như vậy thì Thẩm Mộng Dao cô đây đâu thể bỏ qua được . 1 lần cô đi theo đến nhà về sinh , đứng ngoài nghe thử .

" chết tiệt ... âh~ tại sao lão sư lúc nào cũng lại gần mình vậy trời ah~ ...Khó chịu chết đi được "

Viên Nhất Kỳ 17t đáng vẻ nhìn hơi badboy chút nhưng lại biến bản thân mình thành 1 người như mọt sách buộc tóc đeo kính quần áo chỉnh tề tuyệt đó chọn tính cách nhát gan , ngại giao tiếp để học hết cấp 3 là cô gái chăm học hiền lành ( là dị nhân ) gia đình chỉ có 2 mẹ con từ nhỏ sinh ra ba cậu không chấp nhận một người dị nhân như cậu là con gái nhưng cơ thể là con trai ông đã vứt bỏ hai mẹ con đi kiếm hạnh phúc mới . 1 mình Mẹ Viên nuôi cậu lớn tới giờ vì mẹ Viên Nhất Kỳ chăm học tránh xa xã hội .

....

Thẩm Mộng Dao đứng ở ngoài cầm thử tay nắm cửa .

Không khóa cửa ? Gấp lắm sao ?

Có hơi khó hiểu nhưng vẫn nở nụ cười không biết em học sinh này có chuyện gì giấu giếm trước mặt cô .

Thẳng tay mở cửa , chưa ngước mặt lên nhìn vẫn không quên hỏi .

" Bạn Học Viên em..."

cảnh tượng trước mắt Thẩm Mộng Dao cô không tin nổi kiểu chưa loading xong.

Viên Nhất Kỳ tay trái nắm chặt cổ tay phải với bàn tay đang sục lên xuống.

Viên Nhất Kỳ không chú ý , đến lúc Thẩm Mộng Dao mở cửa vào nhìn thấy thì muộn rồi . 4 mắt nhìn nhau Viên Nhất Kỳ phản xạ nhanh hơn liền đứng phất dạy quơ tay giải thích.

Lão Sư Yêu Nghiệt của Yuan YiQi [ Hắc Miêu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ