• tiếp nha mn, chào mấy bâyby siu khờ ái của Dav tui nè..
- Cái chap hôm nay nó 2 phần nha , phần đầu là dạo - Phần cuối là H~😬- Happy birthday to me🎉🎉🎉🤣🤣
- tập trung nè thông báo: mình sẽ dùng nhiều kiểu viết cho đủ ý nhé . Có khi là thay đổi kiểu viết thường xuyên mong mn theo kịp a~ 🥺
• kiểu lười viết Mong ủng hộ
____________________________________Đã 2 tuần trôi qua Viên Nhất Kỳ trong lòng bực bội khó tả cậu làm ở quán như cũ xong rồi về nhà chăm sóc mẹ mọi việc bình thường chỉ có điều là 1 tuần rồi chưa gặp Thẩm Mộng Dao khiến cậu không vui.
Có khi là thích nhưng Viên Nhất Kỳ sao lại chấp nhận được thật là ...Làm sao đây !!!
_________
Viên Nhất Kỳ ngồi chuẩn bị cho tiết tự học ý định là hôm cậu làm hết bài tập rồi soạn thêm cho tuần sau luôn, sắp xếp lại hết đem nguyên tròng bài tập ra viết ...cấm đầu giải rồi làm ...
...
" Thẩm lão sư "
Lớp trưởng đứng lên chàoViên Nhất Kỳ nghe Thẩm lão sư nhanh chống đứng dậy .
1 tuần rồi cô nhớ Dao Dao là thật ,...không yêu mà thích nhớ !
( Tại hạ : ngang ngược dị a cậu )
Viên Nhất Kỳ ánh mắt trong chờ vào Thẩm Mộng Dao ruốt cuộc nhận lại cái lơ đi phũ phàng .
...
Thẩm Mộng Dao đi lại bàn giáo viên trên tay vài tời giấy .
" Trường có tổ lễ hội cắm trại phần theo lớp đôi , em nào muốn tham gia đăng ký liền ngày hôm nay và mai xông thì tầm 2 ngày nữa đi " Thẩm Mộng Dao nói tận tình .
" lão sư ..lão sư em chưa hiểu lắm "
Thẩm Mộng Dao thở nhẹ " các em sẽ đi theo lớp đôi , hai lớp 1 khu lớp 11-3 chúng ta đi với lớp 11-7 . Lớp trưởng em ghi danh các bạn tham gia giúp tôi nhé "
" Vâng " lớp trưởng lên lấy giấy ghi danh rồi quay về bàn .
Thông báo xong cô rời đi ,tới cửa vẫn ngoái nhìn xuống bàn cuối nhìn người đang cậm cụi viết bài cô không quan mấy nhanh chóng quay mặt đi .
...
Quay lại với Viên Nhất Kỳ viết bài mà suy nghĩ thứ khác .
Lớp 11-7 chả phải lớp của tên ngốc Vương Dịch aizzz hồi phải đi kiếm tên đó ...mình phải đi
Lượt bỏ đống suy nghĩ hổn độn Viên Nhất Kỳ chăm chú làm bài hôm cô không tới quán mà đi kiếm Vương Dịch .
________
Tại cổng trường ...
Viên Nhất Kỳ ngó nghiêng ngó dọc kiếm Vương Dịch cả buổi mới thấy .
" Vương Dịch..đứng lại "
Trong đám đông con người cao ngiều ngào cậu nhào tới nắm cổ áo người kia kéo lại , Vương Dịch giật mình lùi mấy bước quay lại à là người quen .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư Yêu Nghiệt của Yuan YiQi [ Hắc Miêu ]
FanfictionTác giả: Dav ( 25.Dav ) Thể loại: ảo tưởng × Fanfiction × Futanari × H+ × HE. Truyện bao nhiêu chap chưa xác định đc Thời gian ra truyện không có Tự Edit × Tự Viết × Tự nghĩ =Tự húp luôn => Viên Nhất Kỳ 17t ( lưỡng tính ) nhát gan , sợ...