Chương 4 : Quản lý và Vui vẻ

1.3K 97 0
                                    

• tiếp nha mn,  chào mấy bâyby siu khờ ái của Dav tui nè.
Sắp có H nói vậy thôi vào truyện

• kiểu lười viết Mong ủng hộ.
_________________________________________

Hơn gần nữa tháng sau Quán cafe mèo mà Thẩm Mộng Dao đề cập đã sớm hoàn thành nhanh nhất có thể , quán nằm trên đường ra về của học sinh và cũng là nơi nhiều người qua lại . Thẩm Mộng Dao đã nói với Viên Nhất Kỳ trước một ngày để bắt đầu mở bán ngày đầu tiên.

_________

1 ngày trước.

" Tiểu Hắc..quán sắp khai trương rồi đó em có thể nhanh chạy đến không a~ "

Thẩm Mộng Dao ngồi kế Viên Nhất Kỳ đang viết mà lấy ngón tay mình chọt chọt vào má người ta .

" có thể , em sẽ đến sớm "

" vậy tôi đi chung được với em nha~ "

Cô đưa ra ánh mắt năn nỉ người kia , Viên Nhất Kỳ cũng buông viết nhìn qua cậu bó tay với con người này .

" Không được "

" ơ sao dậy "

" cỡ này em với lão sư quá thân thiết rồi nếu đi cùng sẽ bị nghi ngờ , ảnh hưởng đến cả hai không tốt "

" hứ ! Được rồi tôi nghe em "

Thẩm Mộng Dao giận dỗi mà bỏ đi , Viên Nhất Kỳ thở dài nắm tay cô lại , ép thân thể người khi xuống bàn .

Lần đầu cậu chủ động mà không biết nguyên nhân

Làm cô phản ứng không kịp chỉ có thể đặt tay lên vai Viên Nhất Kỳ cố đẩy ra mà không nổi.

" Viên Nhất Kỳ em "

" đi chung... lão sư đừng giận "

Lời nói của Viên Nhất Kỳ làm Thẩm Mộng Dao cười nhẹ . Cô nghe lời cậu nó mà nổi lòng khiêu khích .

" Em là vì cái gì không muốn làm tôi giận ? Hửm Viên Nhất Kỳ "

Thẩm Mộng Dao đặt tay lên khuôn mặt vuốt nhẹ , tiến đến hôn vào môi Viên Nhất Kỳ.

Lúc đầu cậu có hơi theo không kịp vì nụ hôn bắt ngờ nhưng rồi từ từ hai người  phối hợp nhịp . Đến khi Thẩm Mộng Dao hết hơi mới buông ra ,từ thế bị động khi bị cô hôn cậu đã xoay về thế tấn công

" hah~ được rồi "

Thẩm Mộng Dao hở hổn hển tay che miệng lại .

" ...... "

Người khơi dậy câu chuyện mà bỏ là sao

" tôi có cuộc hợp mai gặp em "

" ừm.."

Viên Nhất Kỳ liền buông cô ra , Thẩm Mộng Dao hôn lên má cậu rồi liền rời đi , cậu cũng không mấy bận tâm mà viết bài tiếp .

___________

Tới ngày khai chương Viên Nhất Kỳ nhanh chân rời lớp kiếm chỗ vắng người  lấy mũ và khẩu trang áo khoác trong cặp che mặt lại rồi tiếp tục lẵng lặn đi ra cổng trường đợi Thẩm Mộng Dao ra.

Lão Sư Yêu Nghiệt của Yuan YiQi [ Hắc Miêu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ