• tiếp nha mn, chào mấy bâyby siu khờ ái của Dav tui nè . Hôm ta sẽ có 3D kiêm Hoa và Chị Châu xuất hiện làm chị Dao ghen , con đường dẫn tới tình yêu bắt đầu.
• kiểu lười viết Mong ủng hộ
_________________________________________Gần 1 tháng từ khi quán cafe mèo của Thẩm Mộng Dao mở cửa khách đông vô số kể chủ yếu họ đến để ngắm Viên Nhất Kỳ còn đa số khác nữa thì thích uống nước của Viên Nhất Kỳ tự tay pha chế .
Nói cho cùng quán cafe 1 phần là có Viên Nhất Kỳ.
Mặc dù buôn bán thuận lợi mà cậu còn phải học nên quán chỉ mở tới 4h rồi đóng 1 tuần chỉ bán 6 ngày từ 12h đến 4h , Thẩm Mộng Dao chỉnh thời gian như vậy để Viên Nhất Kỳ thoải mái làm chuyện quan trọng với cô nè , học nè còn chăm sóc mẹ ở nhà.
______________
Buổi giải lao tại trường.
Viên Nhất Kỳ rời lớp để đi kiếm Thẩm Mộng Dao đưa hộp sữa dâu cho cô.
Ừm ...Viên Nhất Kỳ chỉ là quan tâm lão sư thôi à !!.
....
Đi trên dãy hành lang không đông người, cậu vẫn như cũ kiểu ăn mặt như cũ tính vẫn nhát gan nhưng ít hơn trước có điều vẫn ngại tiếp xúc lắm.
....
" Kỳ Kỳ ơi~~ "
Cậu quay lại nhìn .
Từ xa 1 cô gái tầm 1m60 chạy thẳng lại nhảy lên người Viên Nhất Kỳ
Viên Nhất Kỳ giật mình đưa hộp sữa dâu ra sau cô gái nhỏ kia vẫn đu trên người .
" Đoàn đội , chị sao lại ở đây "
Đoàn Nghệ Tuyền ( 20t ) chị thân thiết hồi cấp2 , gia khá cảnh giàu có , chị thì xinh đẹp có điều hơi lùn thôi giỏi gian mà nhoi có người yêu là Dương Băng Di học cùng khối với Viên Nhất Kỳ.
Bà chị người thân thiết hồi cấm hai của cậu khá lâu rồi lúc cậu vào cấp hai thì chị sắp lên cấp 3 rồi , nhớ rõ là chị hơn mình 3 tuổi . Hồi lúc cậu quậy chị luôn là người bắt cậu lên phòng giám thị ,nhưng lên cấp 3 thì chị chuyển đi rồi bây giờ gặp ấn tượng sâu sắc là chị vẫn lùn =)
" chị về đây hồi nào ? "
Viên Nhất Kỳ vẫn nhỏ giọng hỏi , chỉ sợ cái hội chứng sợ người tiếp xúc gần lại lên cơn thù chết .
" mới 3 ngày thôi à "
Hai người nói chuyện bình thường thì ai để ý ..con bây giờ cô lại đu bấm chặt trên người Viên Nhất Kỳ thì mới là chuyện.
" à ờ chị xuống đi người ta nhìn kìa "
" kệ hứ ! Em tui , tui có quyền "
" nè nhe em chỉ là ..."
Hai người tranh cải đến lúc ..
...
" Viên Nhất Kỳ em làm gì vậy "
Thẩm Mộng Dao rời văn phòng minh đi tìm Viên Nhất Kỳ..
Ừm thì..cô có hơi nhớ cậu ...nhớ cậu nhỏ Tiểu kỳ kỳ nữa ..!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư Yêu Nghiệt của Yuan YiQi [ Hắc Miêu ]
FanfictionTác giả: Dav ( 25.Dav ) Thể loại: ảo tưởng × Fanfiction × Futanari × H+ × HE. Truyện bao nhiêu chap chưa xác định đc Thời gian ra truyện không có Tự Edit × Tự Viết × Tự nghĩ =Tự húp luôn => Viên Nhất Kỳ 17t ( lưỡng tính ) nhát gan , sợ...