"Đây là bé con sao?"
"Ừm! Tóc dài quá, là style hiện nay hay là không chịu cắt tóc nhỉ"
"Thiếu gia! Xem ra là ngài rất vui nhỉ?"
"Bé con!"
"Các vị, đây là kí túc xá bình thường. Khu quý tộc và phụ huynh không thể tùy tiện đi vào. Tôi là bảo vệ ở đây, mọi người đừng làm khó tôi mà"
Xung quanh thật ồn ào, Hoa Từ Vũ cảm thấy bên tai mình vang lên thật nhiều tiếng người đang nói chuyện. Hai chữ "bé con" cứ không ngừng lập lại bên tai. Cậu còn cảm thấy có rất nhiều ánh mắt đang nhìn mình.
Hoa Từ Vũ bị tiếng ồn ào xung quanh đánh thức, cậu mở mắt ra. Những khuôn mặt lạ lẫm đang vây quanh giường nhìn cậu.
Một phụ nữ sinh đẹp quý phái, một nam nhân mặc đồ nhìn tựa như quân phụ, một đám người cũng mặc đồ quân phục mặt mũi nghiêm nghị, và...một Dịch Hạo Phong đang nhìn lái cậu.
" ÔI TRỜI ƠI..."
Lần thứ ba trong cuộc đời và trong một ngày Hoa Từ Vũ phải hét lớn lên như vậy, cậu ngồi bật dậy. Chăn trên người trượt xuống, Hoa Từ Vũ không mặc áo. Nửa người trên bị lộ ra.
"Ô! Có thật là con người không vậy? Tại sao lại gầy đến như thế? Giống như một xác ướp vậy"
Người phụ nữ tựa vào người đàn ông mặc cảnh phục nhiều huân chương sau khi thấy cơ thể của cậu liền cảm thán. Nam nhân kia cũng đáp lời.
"Là con trai thì không thể gầy như vậy được"
Dịch Hạo Phong dứt khoát đi đến kéo chăn che đi cơ thể của cậu. Miệng lẩm bẩm nói nhỏ với Hoa Từ Vũ.
"Bé con lại câu dẫn người khác, hư hỏng..."
Sau đó anh quay phắt người lại che chở cho Hoa Từ Vũ, nhìn cha mẹ và đám binh lính phía sau.
Một binh lính tự nhận là nuôi Dịch Hạo Phong từ nhỏ tên là Bạch Hổ nói.
"Ô! Thiếu gia tức giận rồi..."
Binh lính Hắc Hổ quay sang hỏi.
"Khuôn mặt đó không hề có biểu tình mà cậu cũng nhìn ra được sao?"
" Nuôi thiếu gia từ nhỏ nên thành thói quen"
Dịch Hạo Phong nhìn đám người đông như kiến cỏ này, khó chịu nói.
"Không cho ai nhìn cơ thể bé con cả. Bé con là của mình con..."
Vũ Huyền bất ngờ che miệng, nhìn chồng Dịch Tuấn của mình nói.
" Con trai cưng lần đầu tiên quan tâm đến sự đời. Đây có phải là yêu đương trong truyền thuyết không?"
Dịch Tuấn trả lời.
" Chắc chắn là như vậy"
Đám binh linh xúc động nói với nhau.
"Thiếu gia của chúng ta lớn rồi, biết yêu rồi"
Vũ Huyền nhìn Dịch Hạo Phong ánh mắt phòng bị nhìn cha mẹ. Hai tay giang rộng ra che chắn cho Hoa Từ Vũ, bà buồn cười hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boylove] Bỗng Nhiên Được Học Trưởng Để Ý
VampiriThể loại : Vườn trường, ấm áp, ngọt ngào, ma cà rồng, ngơ ngác bị hiểu lầm là lạnh lùng công x ngoan ngoãn, nhu nhược thụ. Hoa Từ Vũ theo học tại trường S, một ngôi trường nội tiếng của Bắc Kinh với hai khu được phân cách rõ ràng, một cho giới quý t...