Chương 61 lũ lụt ( nhị )
Vô Danh cuối cùng không có đuổi theo đi.
Một là bởi vì kia con thuyền tiến lên tốc độ quá nhanh, chờ nàng đuổi theo thuyền lại đi vòng vèo trở về, sẽ lãng phí quá nhiều thời gian. Liền tính nàng nội lực bàng bạc, một hơi bước qua mấy chục dặm mặt nước cũng có chút khó khăn.
Thứ hai là bởi vì nàng bình tĩnh xuống dưới, vừa rồi Đường Trì Vũ truy thuyền, Vô Danh thế nhưng bị nàng tức giận cảm nhiễm vọt đi lên. Nhưng hiện tại ngẫm lại, đuổi theo đi lại có ích lợi gì? Nhất kiếm giết sạch trên thuyền quân tốt cùng quan viên, vẫn là xách theo bọn họ cổ áo buộc bọn họ cấp nạn dân xin lỗi? Vẫn là tận tình khuyên bảo cùng bọn họ giảng đạo lý?
Huống chi trên thuyền vốn chính là Phong thành Thủy sư địa bàn, Vô Danh cùng Đường Trì Vũ am hiểu lục chiến, ở thủy thượng cùng bọn họ cứng đối cứng hiển nhiên không có lời, không bằng tới rồi Phong thành lại đi thanh toán. Vô Danh hít sâu một hơi, lại về phía trước lao đi một đại đoạn khoảng cách, thấy rõ boong tàu thượng cái kia lão nhân bộ dáng sau, liền xoay người lộn trở lại thương thuyền phương hướng.
Vô Danh truy người trong khoảng thời gian này, thương thuyền đã tiếp cận những cái đó nạn dân, những người chèo thuyền đang ở hỗ trợ cứu người vớt đồ vật.
Vô Danh theo bản năng ở boong tàu thượng quét một vòng, tìm kiếm Nam Nguyệt thân ảnh. Không có ở trên thuyền thấy tiểu cô nương sau, Vô Danh mày bỗng chốc nhăn lại, sát khí bốn phía, nàng lúc này đơn chân đứng ở một tiểu khối phù mộc thượng, nước gợn theo sát khí hướng ra phía ngoài dạng khởi từng vòng gợn sóng.
Ngay sau đó, Vô Danh lệ khí bỗng chốc tiêu tán, ngược lại là ngơ ngẩn mà chớp chớp mắt.
Nam Nguyệt đích xác không ở trên thuyền, nàng chính theo những cái đó người chèo thuyền một khối, dẫm lên phù mộc cứu người. Nam Nguyệt nhẹ nhàng mà ở phù mộc thượng nhảy lên, đem nửa năm qua học được khinh công vận dụng đến vô cùng nhuần nhuyễn, nhưng nàng nội lực quá yếu, không thể giống Vô Danh cùng Đường Trì Vũ như vậy mũi chân điểm qua mặt nước mà không lưu ngân, giày vớ đã bị tẩm ướt.
Nam Nguyệt hỗ trợ bế lên một cái nho nhỏ trẻ mới sinh, nhẹ nhàng nhảy lên thuyền, lúc này thân thuyền lung lay một chút, Nam Nguyệt tuy rằng có chút hoảng loạn, nhưng vẫn là lập tức liền ổn định thân hình, thậm chí không ra tay đỡ bên cạnh người chèo thuyền một phen.
Vô Danh xa xa nhìn, trong mắt tràn đầy ý cười.
Nguyên lai không biết từ khi nào bắt đầu, Nam Nguyệt cũng có thể một mình đảm đương một phía.
Nam Nguyệt tựa hồ cảm giác Vô Danh nhìn chăm chú, bỗng nhiên ngẩng đầu, trong mắt hiện lên một tia rõ ràng kinh hỉ, nhón chân triều Vô Danh vẫy tay.
Vô Danh xẹt qua đi, đem Nam Nguyệt gắt gao ôm vào trong ngực.
Mắt thấy người đã cứu đến không sai biệt lắm, Vô Danh lôi kéo Nam Nguyệt về phòng, làm nàng ở trên giường ngồi, tiểu tâm mà thế nàng cởi ra dính ướt giày vớ.
Nam Nguyệt đôi tay chống ở chăn đơn thượng, đầu hơi hơi thượng ngưỡng, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ: “Ngứa……”
“Ta đây nhanh lên nhi.” Vô Danh nhanh chóng thế Nam Nguyệt lau khô chân, thay một đôi sạch sẽ đủ túi, mới phản ứng lại đây chính mình vừa rồi nói gì đó hổ lang chi từ. Bất quá tiểu Nam Nguyệt hiển nhiên không nghe hiểu, mặt đỏ gần là bởi vì chân nhỏ bị Vô Danh ôm vào trong ngực, có chút thẹn thùng không thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sống Không Quá Hai Mươi - Long Ngâm Thảo
RomanceTác phẩm: Nàng sống không quá hai mươi Tác giả: Long Ngâm Thảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 847 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6206 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1661 Văn chương tích phân: 70,446,864 Thể loại truyện: Ng...