Chương 71 ai là hoàng tước ( bốn )
Thời gian trở lại một vòng trước ban đêm.
Vô Danh bốn người xác định bước đầu kế hoạch sau, ở nhai trong động phát lên hỏa, tiếp tục thương nghị cụ thể quá trình.
Vô Danh suy tư nói: “Ngày mai chúng ta đem sáu mắt giáo người dẫn tới nơi này tới, chúng ta làm bộ đánh không lại bọn họ trụy nhai mà chết, sau đó trốn vào cái này trong sơn động. Ta cùng Nam Nguyệt lưu tại Yến Bắc phụ cận, thăm dò Yến Bắc dưới thành mật đạo, các ngươi hai người đi Vị Bắc.”
“Nhưng trụy nhai quá vụng về, sáu mắt giáo chủ không nhất định sẽ tin tưởng.” Tư Liên nhíu mày nói, “Nói không chừng hắn liền trên mặt đất nói trung, chờ các ngươi đưa tới cửa đi.”
“Đúng vậy, sáu mắt giáo chủ tâm tư thâm, không bằng nói hắn nhất định sẽ không tin chúng ta trụy nhai mà chết. Tựa như như ngươi nói vậy, hắn rất có thể ở mật đạo trung thiết hảo bẫy rập, muốn bắt được chúng ta.” Vô Danh cười khẽ, “Cho nên ta cùng Nam Nguyệt vừa lúc thâm nhập địch doanh, làm bộ bị hắn bắt, làm hắn hoàn toàn thả lỏng cảnh giác, tiếp cận hắn, giết hắn, miễn cho ngươi cùng Tiểu Thất khi trở về, hắn đã chạy thoát.”
Mấy ngàn cái bình thường giáo chúng mệnh, cũng không thắng nổi sáu mắt giáo chủ một người. Chỉ cần hắn còn sống, về sau nhất định sẽ mê hoặc càng nhiều người, hại chết càng nhiều người tánh mạng.
Cho nên Vô Danh lần này mục tiêu, là sáu mắt giáo chủ.
Tư Liên: “Chính là…… Sáu mắt giáo chủ tâm tư thâm, Vô Danh cô nương, ngươi cùng tiểu Nam Nguyệt lại như thế nào làm hắn thả lỏng cảnh giác? Liền tính các ngươi bị bắt, hắn cũng không thấy đến dám tin tưởng các ngươi.”
Vô Danh cười khẽ: “Cái này sao, chờ các ngươi rời đi sau, ta cùng Nam Nguyệt lại hảo hảo thương lượng.”
Ngày thứ hai, Tư Liên cùng Đường Trì Vũ rời đi, Vô Danh mang theo Nam Nguyệt xông vào mật đạo trung, phát hiện thạch thất trung kia bổn núi sông đồ. Vô Danh lược đến thạch thất ngoại, cuối cùng lại không có lấy đi thư tịch, xoay người phiêu nhiên rời đi.
Hồi nhai động sau, Nam Nguyệt thanh âm mềm mại hỏi: “Vô Danh, mới vừa rồi ngươi vì cái gì không có lấy đi kia quyển sách?”
“Tiểu Nam Nguyệt, ngươi bất giác kia thạch thất có chút giống bẫy rập sao?” Vô Danh nhẹ giọng hỏi.
Nam Nguyệt nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói: “Là có chút giống…… Không chỉ có thạch thất như là bẫy rập, giam giữ tế phẩm địa lao, cũng có chút giống.”
“Cho nên chúng ta trước lộng thục mật đạo địa hình, ngày khác lại đi sấm bẫy rập.” Vô Danh gật đầu, nhẹ giọng nói, “Hiện tại chúng ta yêu cầu suy xét chính là, ở xông vào bẫy rập sau, như thế nào lừa đến sáu mắt giáo chủ, làm hắn cho rằng chúng ta không có năng lực phản kháng, do đó dẫn hắn thượng câu.”
Sáu mắt giáo chủ từ đầu đến cuối không có lộ quá mặt, trời sinh tính xảo trá cẩn thận, muốn đem hắn lừa đến cũng không dễ dàng, trừ phi…… Không phải lừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sống Không Quá Hai Mươi - Long Ngâm Thảo
RomanceTác phẩm: Nàng sống không quá hai mươi Tác giả: Long Ngâm Thảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 847 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6206 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1661 Văn chương tích phân: 70,446,864 Thể loại truyện: Ng...