31-40

1.6K 51 12
                                    

Chương 31 hoá trang lên sân khấu

Túy Hoa Gian nội ca vũ phồn đa, đám vũ nữ rốt cuộc diễn đến kết thúc khi, đã tới rồi đêm khuya.

Từ sớm đến tối nhìn cả ngày ca vũ, nhị sư phụ đảo còn tinh thần thật sự, Vô Danh cũng đã vây được đánh lên ngáp, thể lực vốn dĩ liền không thế nào tốt Nam Nguyệt càng là chôn đầu mơ màng sắp ngủ.

“Nhị sư phụ, chúng ta đi trước, chính ngươi hảo hảo chơi……” Vô Danh lười nhác vươn vai, bế lên Nam Nguyệt.

Nhị sư phụ đi theo đứng dậy, hồ ly mắt cười tủm tỉm: “Tiểu Vô Danh, đã trễ thế này, đưa tiểu Nam Nguyệt về nhà không có phương tiện đi?”

“Có cái gì không có phương tiện? Ta cưỡi ngựa thực mau liền đến, tới rồi trong phủ không quấy rầy Nam gia môn phòng, trực tiếp khinh công phi đi vào liền hảo.” Vô Danh khó hiểu nói.

“Tiểu Vô Danh, hiện tại bên ngoài lạnh, tiểu Nam Nguyệt thân thể yếu đuối chịu không nổi lăn lộn, trên đường cảm lạnh làm sao bây giờ?” Nhị sư phụ lại hỏi.

Vô Danh nói: “Ta đem nàng ôm ở áo choàng, lập tức còn treo một cái hồ mao vây cổ, thực ấm.”

Nhị sư phụ hận sắt không thành thép mà che lại cái trán. Hắn cái này đồ đệ ngày thường cơ linh thật sự, như thế nào loại này thời điểm liền không thông suốt đâu?

Nhị sư phụ nói thẳng: “Ta ý tứ là, Nam Nguyệt nàng đã thực mệt nhọc, các ngươi không bằng liền ở Túy Hoa Gian ngủ hạ, miễn cho lăn lộn. Vừa lúc, ta cũng có chút chuyện quan trọng muốn cùng ngươi nói.”

Không biết có phải hay không nghe thấy nhị sư phụ nói, lúc này, Nam Nguyệt dựa vào Vô Danh trong lòng ngực, mơ mơ màng màng gật gật đầu: “Ngô……”

Vô Danh nhìn trong lòng ngực Miêu nhi giống nhau buồn ngủ tiểu cô nương, ánh mắt dần dần nhu hòa xuống dưới: “Dẫn đường.”

Nhị sư phụ vung tay lên, liền có một người gã sai vặt tiến lên, đem Vô Danh dẫn tới bên cạnh trong phòng.

Tiến phòng, Vô Danh liền có chút hối hận.

Túy Hoa Gian dù sao cũng là thanh lâu, trong phòng nơi chốn đều tràn ngập ái 丨 muội hơi thở. Đạm phấn sa mành liền tính, trong phòng huân hương quay chung quanh cũng coi như là bình thường, bị một tầng lụa mỏng che đậy trụ giường lớn cũng không khác người……

Chính là phòng trong một góc cái kia bồn tắm, cùng với bồn tắm bên trên treo xiềng xích là chuyện như thế nào?

Vô Danh khóe môi hơi hơi run rẩy.

Còn hảo, Nam Nguyệt tạm thời ngủ thật sự thục. Vô Danh đem nàng ôm đến trên giường, đơn giản dùng chăn bọc bọc, nhanh chóng xoay người đem bồn tắm đồ vật cấp giấu đi.

Tiếng đập cửa vang lên.

Vô Danh mở cửa: “Nhị sư phụ, tiến vào nói?”

Bất quá trong chốc lát không gặp, nhị sư phụ liền đem quần áo rộng mở, trắng nõn da thịt lộ ở bên ngoài, xinh đẹp cơ bụng như ẩn như hiện. Hắn dựa môn lan, lười nhác nói: “Không đi vào, trực tiếp ở chỗ này nói. Chuyện thứ nhất, cái kia Tư Liên có vấn đề, nàng nội lực không thấp, thả công pháp quỷ quyệt, ta tiến Túy Hoa Gian ánh mắt đầu tiên liền phát hiện nàng không thích hợp nhi.”

[BHTT] [QT] Nàng Sống Không Quá Hai Mươi - Long Ngâm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ