Làm thế nào để tạo ra cho mình một Malewife trong bốn bước đơn giản-2

6.7K 203 12
                                    

Ghi chú:

Ôi, cậu bé, chương này rất hay. Yên tĩnh đi, đồ khốn.

Tôi sẽ chèn lời tuyên bố từ chối trách nhiệm thông thường của mình ở đây - đây là một tác phẩm hư cấu thuần túy nhằm gây sốc và làm căng thẳng; nó không đại diện cho quan điểm của tác giả cũng như không chỉ ra sự ủng hộ của tác giả đối với những hành vi được viết trong tiểu thuyết hư cấu này đang được thực hiện trong cuộc sống thực. Chỉ vì tôi viết hai bois hư cấu đập nhau theo những cách mới và thô bạo không có nghĩa là tôi dung túng cho IRL cưỡng hiếp (mặc dù thực tế là những thứ tôi viết ở đây là không thể thực hiện được về mặt vật lý và sinh học.) Tôi cảm thấy điều đó nên rõ ràng nhưng chúng tôi vào năm 2021 và dường như, cảm giác thông thường không còn phổ biến nữa, vì vậy tôi đoán tôi đang đánh vần nó một cách rõ ràng ở đây. Thực hành tình dục an toàn và đồng thuận, bạn nhé. Đừng tại tôi nếu bạn không thích điều này; không những tôi sẽ không quan tâm, tôi sẽ chế nhạo bạn với tất cả bạn bè của tôi.

Ngoài ra, điều này không được bảo vệ nên mong đợi các chỉnh sửa xảy ra không thường xuyên.

-----------------------------------------------------------

Điều đầu tiên mà tâm trí đang buồn ngủ của Childe ghi nhận là xung quanh cậu là một mùi hương tuyệt vời. Đó là một hỗn hợp say đắm của gia vị, hoa lụa và trà gợi cho cậu ấy nhớ về tất cả những điều tốt đẹp như hơi ấm của ngọn lửa bùng nổ, sự no đủ ấm cúng sau một bữa ăn đặc biệt lớn và thỏa mãn, và cảm giác an toàn tràn ngập khi được bao quanh bởi bạn bè và những người thân yêu. Ậm ừ một chút hài lòng, Childe vùi mặt vào gối và thở dài hít thở hương thơm. Lớp vải mềm mịn dưới má cậu tạo cảm giác đặc biệt mềm mại và sang trọng và nó khiến cơ thể cậu tan chảy vào tấm đệm mềm mại hơn nữa.

Đợi đã.

Vải lụa?

Điều đó không thể đúng được - chiếc áo gối trong căn nhà cho thuê tạm thời của cậu ấy được làm bằng vải bông.

Ngoài ra, nệm có cảm giác hoàn toàn quá mềm.

Đôi mắt cậu mở trừng trừng và trong giây tiếp theo, cậu bò dậy để ngồi trên giường, những tấm lụa vàng đọng lại trên đùi cậu .

Cái quái gì vậy -

Ở bất cứ đâu cậu nhìn vào, cậu có thể thấy những tấm lụa vàng lạ mắt hơn - ga trải giường và tấm phủ, những biểu ngữ treo trên đầu cậu trong một tán cây lung linh của sự giàu có phô trương, và bức tường trang trí dựa trên những bức tường gỗ đỏ, khác biệt về phong cách và cách làm của người Liyue.

Đây rõ ràng không phải là căn hộ nhỏ ấm cúng (phải nói là đơn sơ ) của cậu.

Vậy mà... ngay cả khi ngồi trên chiếc giường ngoại trong căn phòng xa lạ này, xung quanh là những món đồ hảo hạng của nước ngoài, những cảm giác ấm áp và an toàn đó vẫn tồn tại.

Cậu nhìn xuống. Ít nhất thì cậu vẫn đang mặc hầu hết bộ đồng phục Quan chấp hành của mình, Vision và Delusion vẫn còn an toàn trên người. Những thứ duy nhất còn thiếu là áo khoác, khăn quàng cổ, mặt nạ và ủng, hầu hết đều được đặt ở trên cái bàn bên cạnh, quần áo được gấp gọn gàng. Có điều gì đó nói với cậu rằng đôi ủng của cậu cũng được cất giữ cẩn thận gần đó.

[ZhongChi] [Genshin Impact] Tổng hợp ZhongChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ