The Alpha's Prey

2.9K 100 16
                                    

Tóm tắt:

Childe là một alpha, anh ta sẽ không từ bỏ quyền kiểm soát và bị ru ngủ để khuất phục một cách dễ dàng. Anh ta tuyệt vọng chiến đấu để giành quyền thống trị chống lại các alpha khác trong phòng, cho nhà tư vấn thấy rằng anh ta là người vượt trội và rằng anh ta có thể chiến thắng Zhongli.

Childe đã sai.

Ghi chú:

Các bạn biết rằng Zhongchi năng động, nơi Childe nghĩ rằng mình có thể làm top nhưng cuối cùng lại trở thành một bottom như vậy? Vâng ... tôi không còn gì để nói nữa ...

Làm ơn thưởng thức độc giả của Zhongchi 👀

Văn bản:

Childe uống cạn một hơi, đặt cái ly xuống bàn khi anh dùng mu bàn tay lau môi. Anh khó chịu càu nhàu, nhìn chằm chằm vào người bạn nhậu của mình, người dường như không bị ảnh hưởng chút nào bởi thứ rượu mà cả hai cùng uống.

"Ngài có quen biết omega nào không, Xiansheng? Gần đây vấn đề sinh lý của tôi rất khó giải quyết." Anh mở ra, úp mặt vào lòng bàn tay khi cho Zhongli thấy anh đã đau khổ như thế nào, mùi hương alpha của anh bao trùm khắp căn phòng.

Thành thật mà nói, ham muốn tình dục của anh không mạnh mẽ như vậy. Anh không phải lúc nào cũng thích thú, nhưng bất cứ khi nào cơn say của anh xảy ra, sự thôi thúc trở nên quá mạnh đến mức anh không thể kiểm soát được bản thân. Đôi tay của anh không đủ để thỏa mãn nhu cầu của anh, anh rất cần cái nóng tê tái có thể cảm nhận được khi ở bên trong một omega.

Thật tệ là anh không biết bất kỳ omega nào khác có thể thỏa mãn mong muốn của anh về một buổi làm tình mãnh liệt. Thực lòng anh không ngại tình một đêm với một người lạ, chỉ là ...

Lúc này, sự tập trung của anh là vào một người khác.

"Tôi phải xin lỗi, Childe. Tôi không biết bất kỳ omega nào có thể ... sẵn sàng làm những hành vi như vậy với người lạ." Zhongli đáp lại, đưa ly rượu lên môi. Sau đó, anh nhắm mắt lại và uống cạn ly rượu, ánh mắt của Childe nhìn chằm chằm từ những nét đẹp của nhà tư vấn, cho đến cách quả táo của anh nhấp nhô khi nuốt những thứ trong ly.

Và người đó không ai khác chính là người đàn ông trước mặt anh.

Sau đó anh nhẹ nhàng đặt chiếc ly xuống bàn, một tay khác đặt lên chiếc chai khi anh chuẩn bị rót thêm một ly nữa. Trước khi nhấc chai lên, anh đã để ý đến đôi mắt của Childe trên khuôn mặt mình, như thể đang quan sát từng cử động của anh mà không có chút xấu hổ nào trên nét mặt. Anh đã làm điều đó một cách công khai, mà không cần quan tâm rằng Zhongli sẽ nhận ra rằng anh ta đang yêu mình.

"Có gì đó trên mặt tôi sao, Childe?" Zhongli hỏi, nhận ra vết đỏ nhẹ trên đôi má mềm mại của Harbinger. Có lẽ tác dụng của rượu cuối cùng cũng tích tụ bên trong cơ thể của Childe? Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời gian trước khi tác động tương tự xảy ra với anh.

Childe im lặng, đôi mắt xanh dừng lại trên môi Zhongli. Sau đó, ánh mắt anh lướt xuống tất cả những bộ quần áo bao phủ nhà tư vấn, tìm ra tất cả những hình ảnh có thể có về việc anh ta trông như thế nào khi mảnh vải trên người anh bị vứt bỏ. Xương quai xanh rõ ràng, bầu ngực đầy đặn và có lẽ, một phần bụng có cấu trúc cực kỳ chắc chắn.

[ZhongChi] [Genshin Impact] Tổng hợp ZhongChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ