Thuốc lá

3.1K 134 2
                                    

Sủi hơi lâu nên nửa đêm ngoi lên thở 1 cái rồi sủi tiếp nào :]]]

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mục đích chuyến đi của Zhongli là để lấy một tài liệu quan trọng, và băng qua con phố thương mại này là cách nhanh nhất. Tartaglia cũng đi sát theo sau.

Về nửa đêm, hầu hết các cửa hàng trong khu phố thương mại đã lần lượt đóng cửa.

Họ dừng lại trước một cửa hàng sắp đóng cửa.

"Cô nương, cô nương chờ một chút ... Chúng tôi muốn mua một bao thuốc lá, không biết có tiện không."

"... Được rồi, vui lòng chờ một chút."

Nghe vậy, cô gái gác lại công việc và niềm nở chào hai vị khách cuối cùng trong ngày hôm nay.

"Nếu tôi nhớ không lầm, tiên sinh hẳn là không hút thuốc đi?"

Dù chỉ mới tiếp xúc với người trước mặt không lâu, Tartaglia cũng hiểu một số sở thích của anh, chẳng hạn như Zhongli chưa bao giờ đụng đến thuốc lá hay những thứ tương tự, ít nhất cũng đã từng quan sát thấy điều đó trong quá khứ. Vài ngày nay, thú tiêu khiển phổ biến nhất của anh là uống trà. Mặc dù Tartaglia cũng đã phàn nàn trước mặt Zhongli rằng sở thích này không phù hợp với tình trạng hiện tại của anh ấy chút nào.

"Ừm - tôi vẫn đang nói về ... những từ về việc không hút thuốc, và sở thích uống trà, tất cả đều là giả vờ để người khác thấy sao, Zhongli tiên sinh?"

"Tôi thực sự không hút thuốc, và cậu nhớ không lầm. Tôi không cần phải nói thêm với cậu về vấn đề này. Thuốc lá này ... Tôi không dùng cho chính mình."

Zhongli nắm lấy bàn tay muốn khoác lên vai mình, đối với ánh mắt nghi ngờ của Tartaglia, híp mắt ho nhẹ một tiếng. Chỉ sau đó, Tartaglia mới phản ứng lại, vừa nói đùa vừa chú ý đến hành động của đối phương.

"À, thì ra là vậy. Vậy điếu thuốc này có công dụng gì? Hay là anh đi mua cho tôi?"

"Nếu cậu muốn, tôi có thể mua thứ gì đó tốt hơn cho cậu. Thuốc lá này được mua làm quà. Nói chung, cậu nên mang theo một số quà chào mừng khi đến thăm."

"Đây cũng là Văn hóa Liyue?"

"Tất nhiên, tôi hy vọng ba người chúng ta chuẩn bị gặp sẽ thích món quà này." 

Đồng thời, Zhongli gõ nhẹ vào tủ kính ba lần bằng tay trái dù cố ý hay vô ý. Tartaglia đã lắng nghe rất cẩn thận, rõ ràng.

Tartaglia biết rằng Zhong Li đang nói với cậu rằng có ba người đã chờ sẵn trong con hẻm tối bên trái.

Bọn họ bị người theo dõi.

*

Khu vực này được người Liyue gọi là "Yuan", nằm ở ngã ba Zhidong và Liyue, tuy nhiên do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau nên nó đã trở thành một khu vực mất kiểm soát và không thuộc về bất kỳ quốc gia nào trong số 7 quốc gia trên. Không có quy định pháp lý nào có thể ràng buộc. Ở đây, buôn lậu, chợ đen, giết chóc và bị giết ... Những điều này nhạt nhẽo như những cuộc trò chuyện sau bữa ăn tối của mọi người, là nơi sinh sôi của tội phạm, và là một "vực thẳm".

[ZhongChi] [Genshin Impact] Tổng hợp ZhongChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ