Lance's POV
"Are we ready?" tanong ko kay Jherremy na nasa kabilang linya.
[Yeah] tanging sagot niya.
"How about Ahia and her friends?" tinatanong ko king umagree na ba sila sa plano ko.
binaba ko na ang tawag at tinawagan naman si Glenn.
"Is everything all right?" tanong ko.
[Oo naman boss. Hinihintay na lang namin makalabas sila ng klase] paninigurado niya.
Muli kong ibinaba ang tawag at tinawagan naman si Adrian.
"Both of you, is everything okay now?"
(Oo, okay na. Hintayin na lang natin sila pumasok)
"Yung Props ?"
(Everything undercontrol Lance, nothing to be worry)
"Okay"
In off ko na yung phone ko. Bawal kasi ang cellphone sa Auditorium. Sh*t! I f*cking nervous.
*******************************
Julliana's POVNandito kami ngayon sa tapat ng malaking room, sa tapat ng pintuan. Sabi kasi nung isang babae, punta daw kami dito kasi sabi daw ng prinsipal. Ano naman gagawin namin dito?
"Julliana, anong balak mo sa door knob na yan ?!" Sabay turo ni Ahia sa hawak kong door knob na ko man lang nahawakan.
"Ah? kakainin ko? Hehehehe" ngisi kong sagot. Ipipihit naman talaga ko to.
"Geez. Julliana! Why don't you try to open the door?" sabi ko nga hehehe.
"Ah. oo nga pala hehehe" napakamot na lang ako sa ulo. Parang kasi may nararamdaman ako sa loob ng malaking room na to. I wonder why?
Binuksan ko na lang ang pintuan at saka kami dahan dahang pumasok. Spy lang ampeg eh.
Pero teka? bakit ang dilim naman dito. Sigurado ba talaga yung babae na dito kami pinapunta? Baka isa siyang... Multo! Niligaw niya kami! Nakakatakot. huhuhu.
Baliw na ata ako. Nevermind na lang.
"It's cold here" maarteng sabi ni Krystal habang niyayakap niya ang sarili.
"Oo nga. Kambal nasan ka ba?" hanap sakin ng kambal ko. Hihihi! Ang sweet naman niya! Miss na niya ako!
"Why don't we kilos kilos na. Para ma-know na natin yung sinabi satin ng Principal. It's cold kaya here" Conyong sabi ni Ahia. Bumalik na naman sa pigiging conyo niya. Minsan naiisip ko kung may kambal si Ahia. Minsan kasi di naman siya conyo magsalita.
*BLLLLLLAAAAAAAGGGGGGGG*
Ano yun?
Medyi hindi ako makagalaw kasi biglang sumakit ang mata ko. Siguro di pa nag aadjust.
Nang medyo naka-adjust na. Naaninag ko na onti ang mga taong nasa paligid ko. Pawang sila Ahia, Krystal at ang kambal ko.
"What the f?!" gulat na sigaw ni Ahia.
"Oh my! The door! The f*cking door!" hiyaw naman ni Krystal.
"Huhuhu! Kambal where na you?" naiiyak na sabi ni Jhazz. I know naman na umaacting yan si kambal. Mas matapang kaya siya kesa sakin hihihi!
Eto na naman yung naramdaman ko kanina. Nararamdaman ko na ulit siya ngayon. Ano ba talaga nangyayari? Kanina pa talaga ako nakakaramdam na may nakamasid sa akin. Sa amin.
BINABASA MO ANG
I'm InLove with you My Boss
Dla nastolatkówA story about the love, friends, and everything under the world of Mafia. Sacrificing your love ones just to claim you wanted wealth? Or Sacrifing your own wealth just to be with your love ones? Do you want to be a part of this Mafia? Join it or yo...