Chapter 4

59 4 0
                                    

Julliana's POV

1 week pass by mula nung nangyare nung 1st day.

Vacant time naming apat kaya napagdesisyunan na dito muna tumambay sa school garden. Peaceful siya at ang ganda pa ng ambiance kaya gaganahan ka talagang kumain dito.

natutulog na kami dito ng may marinig kame na parang natapon na tubig..

*SPLASH!!!!*

Hala si Krystal may pintura sa damit!

"Shit" inis na napamura na lang si Krystal. Sino naman kasi hindi magagalit dun?

"Geez! What happened to you?!" gulat na tanong ni Jhazz.

Pero di nagatagal ay nagsunod sunod na ang paglabas ng mga lobo. Siguro may laman tong pintura.

*BAAAAAGGG!!*

*SPLAAAASSSHHH!*

*SPLLLAAAAASSHHH*

Nabato sila Ahia, Merly, Jhazz at ako. Grrrrr.. Grabe sila! Sino bang may pakana neto?

"Yay! Ayoko na dito! Wala pa naman akong dalang extrang damit" padabog na sabi ni Jhazz habang pinupunasan niya ang pintura sa mukha niya.

"Umuwi na tayo" sabi ni Krystal habang inaalalayan ako.

"Let's get out of here!!" yaya ni Ahia samin kaya nagsimula na kaming naglakad papasok sa building namin since samin ang pinakamalapit.

"Kunin na lang natin yung mga gamit natin sa room tapos Alis na.." sabi ni Merly habang inaalalayan naman niya si Jhazzney.

"Huwag na! Pakuha na lang natin sa mga buttler naten .." May point naman si Ahia pero hindi ko pwedeng iwanan ang gamit ko dun. May mahalagang bagay ako dun eh.

"Sige" nag agree silang lahat maliban sakin.

"Mauna na kayo. Kukunin ko yung akin" sabi ko at humiwalay kay Krystal.

"Magpapakamartir ka na naman ba?!" inis na sabi ni Krystal sakin.

"No. May mahalagang gamit ako dun at ayokong ipaubaya sa iba kaya sige na. Mauna na kayo" sabi ko habang pinagtatabuyan ko na sila. Magirap na baka malagyan ulit sila ng pintura.

"Mag ingat ka Kambal" sigae ni Jhazz sakin kahit nasa malayo na sila.

"Oo kambal" sabi ko sa pinagpatuloy ang pag akyat sa second floor

Pagdating ko sa room namin ay walang tao. Nakita ko sa blackboard namin na puro 'Expelled now Elite Girls' O di kaya 'Hail Red Dragons' pero sino ba naman kami para masindak kami?

Siguro nga ang may kagagawan na naman neto ang Red Dragons. Obviously naman. Sino ba ang napatumba ko noong First day? Ang leader diba. Kaya expecting na yun.

Nakaabot na ako sa table ko pero laking gulat ko ng makakita ako ng isang box na may nakasulat ay...

Take this Julliana. I hope you fit this clothes.

Tiningnan ko nga ang laman at may laman ngang damit. Pero wala na akong oras pa. Kaya iiwan ko na lang muna dito ang damit.

Binitbit ko na ang gamit ko saka dumeretso na sa parking lot.

Pero bago pa ako makaabot sa kotse ko ay may nakita akong lalaking gustong gusto ko ng baliin ng buto ngayon.

--

Lance's POV

Sa tagal kong hinihintay dito sa park, sa wakas dumating na ang inaantay ko.

"Oh? What happened to you. You look like a trash. Bwahahahaha!" sabi ko saka tumawa ng malakas.

I'm InLove with you My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon