Jaehyuk's POV
Nakakatawa ka asahi......Hindi pa kita kilala pero natatawa na ako sayo. Serious na may pagka mature type person siya kung titigan mo lang, pero kung kausap mo na talaga siya... para siyang nerd na modern, yung sabay pa din sa trend.
Pagka year nga ba kami? Mukha siyang bata base sa kanyang height pero hindi ko pweding husgahan ko nalang siya dahil maliit siya kaysa akin.
Ba't ba ako nag iisip nang mga ganito!?!?
Nakaramdam tuloy ako nang pagkauhaw dahil sa mga iniisip ko kaya tumayo ako sa inuupuan ko saka nag lakad patungo sa small kitchen niya kung saan nandoon din ang small refrigerator na medyo same din nang height ni asahi.
Pagkabukas ko rito ay "WOAHHHHHH...." punong puno ito nang mga klasi klasing prutas at mga inumin na juice saka may mga raw na meats naman sa chiller.
"Anong ginagawa mo dyan!" sigaw ni asahi sa likuran ko, kaya nalingon ako sa kanya "isara mo yan, apaka kulit ng kamay mo!"
"Ang damot mo...."
"Dapat lang kasi binigay lang din yan sakin...." paglapit niya sa tinatayuan ko at sinara ang refrigerator mismo sa harap ko.
"Wow..!!" kunwaring na mangha pa ako "gusto ko lang PO inunom ng tubig PO!" pagdidiin ko
"Ohhh bakit ka sa ref ko nag tingin? eh may faucet naman dyan" turo niya sa may lababu.
tf?!? Sa faucet iinum ng tubig? Ni hindi nga man lang alam kung san ng galing ang tubig dyan!?!
"Ano!? nag aarte ka ba?" Nakakairitang tuno na tanong niya habang tahimik lang ako dahil doon sa faucet. "Hala sige ka, baka magka UTI ka nyan..."
"UTI.....?"
Mukhang natawa ba siya bago nag salita "Umibig Tapos Iniwan..." seryuso ngunit parang demonyo ang kanyang reaksyon "HAHAHHAHAHAHAHA" lakas na tawa niya
d0_____0b?
"Pinagsasabi mo dyan!?" Pagtigil ko sa apaka lakas na tawa niya kaya natigalan ito.
"Ang kj mo!" Binuksan niya ulit ref saka kumaha ng mineral water na may flavor na apple "ohhh ito.. inumin mo yan para at least gumanda man lang ang buses mo" abot siya sa tubig kaya kinuha ko din.
Takte bibigyan naman pala ako ehh... Ba't maypa drama drama ka pa! Langhiya uhaw na uhaw na ako dito.
"So... Bakit napunta ka ulit dito?" Sumandal pa siya sa corner ng mini table na nasa harap ko "may na iwan ka ba na gamit dito? or maybe na iwan mo yung underwear sa cr?"
"Shut up! Weirdo!" Singhal ko
Tumawa pa siya na parang nag bibiro lang kaming dalawa dito "Alam mo..." turo nya sa mukha ko "Hindi bagay sayo ang business ad na yan, kasi may mainit kang ulo"
Parang timang ito! Sino kaya ang hindi mapipikon kung ganitong tao ang kausap mo.... Takte!
"Alam mo ang nonsense mong magsalita" seryuso talaga na usal ko
"Hala!" Nag kunware pa siya na nagulat sa sinabi ko "Sino naman kaya yung parang monggol na kausap kagabi?" na gitla pa ako sa sinabi niya "ngayon mo sabihin na ako pa yung nonsense huh!"
Na gets ko yung sinabi niya pero ang hindi ko ma gets is yung monggol, ba't monggol!?!
"Yun! Yun ang dahilan kong bakit nandito ako ngayon!" Usal ko "Can you please tell me what happened last night? Kasi ang unfair na wala akong alam tapos nagising nalang ako na nasa kama mo mismo saka ang weird kasi ang bait mo sakin!" tinalikuran ko siya kasi ayaw kung makita niya akong galit.
YOU ARE READING
The Night We Met (A JaeSahi Filo Fanfic)
FanfictionFrom Stranger to Friendship and to... What? "Jaehyuk Madison" is living his life controlled by his own grandfather and without knowing anything about his past, but because of "Asahi Schuyler", Jaehyuk got the chance to know the truth of his past. Af...