In the club

1.3K 69 9
                                    

Cre: winnie
Source: YouTube
————————————————————————

Bạn đang phiêu theo điệu nhạc trong một club ở thành phố New York vào nửa đêm một mình. Uống rượu và tiệc tùng điên loạn như thể ngày mai là ngày cuối cùng bạn được sống. Hông bạn lắc uyển chuyển theo điệu nhạc trong club.

Trong khi đang nhấm nháp rượu vodka. Mỗi phút ở club lại trở nên đông đúc hơn. Đầy đủ loại người khác nhau. Nhưng có một người đàn ông hoặc chính xác hơn là một nhóm đàn ông và bạn đã để ý đến họ một thời gian rồi. Bạn không thể rời mắt khỏi họ, những gã đàn ông đó thực sự rất hot và bạn biết rõ rằng 1 trong số họ đang để ý đến bạn. Vậy nên bạn bắt đầu khiêu vũ một cách khiêu gợi với hi vọng là sẽ gây được sự chú ý tới họ. Nhưng bạn đâu biết rằng, tất cả đám đàn ông đó đều đang quan sát bạn. 1 trong số họ đã đến gần bạn.

- Em thật là một cô gái nóng bỏng. - Anh ta thì thầm.

Anh ta có một đôi mắt màu xanh phát sáng. Trông anh ta thật điển trai.

- Gojo Satoru. Hãy gọi anh là Satoru - Anh ta nói.

Bạn trân trân nhìn đôi mắt màu xanh da trời đẹp đẽ của anh ta một lúc trước khi có thể cất ra một câu đáp lời. Một người đàn ông khác, với mái tóc vàng cũng tiến lại chỗ của bạn.

- Satoru đi mà lo việc của anh đi.

- Gì vậy? Anh đang ghen tị đấy à? - Người đàn ông cao ráo đó đáp.

- Cô gái đó trông rất là trẻ đấy đồ đần - Người đàn ông tóc vàng nói.

Bạn rời đi mà không cố gắng tham gia vào vì 2 người họ rõ ràng là đang cãi nhau. Bạn đang tiến tới quầy bar để gọi đồ uống. Trên đường đến quầy là những con người đang nhảy múa và một số người có những hành động gợi tình lẫn nhau. Ngay khi bạn vừa đến quầy bar thì bạn vô tình va phải ngực của một người đàn ông.

- Urg. Giờ thì lại là ai nữa _ Ồ, trông em thật sexy, cô gái à.

Người đàn ông đó có một mái tóc màu đen tuyệt đẹp và một đôi mắt màu xanh lá, trông anh ta thực sự cuốn hút.

- Một cô gái xinh đẹp như em làm gì ở đây vậy? - Anh ta hỏi.

- Xin lỗi anh nhưng mà tôi muốn gọi một...

- Gọi tôi là Toji và tôi sẽ mời em 1 ly. - Anh ta nói.

Bạn gật đầu. Khi bạn ngồi xuống bên cạnh anh ta, một cặp khác đang "make out" ở bên cạnh bạn.

- Cạn ly!

Bạn bắt đầu uống còn Toji thì bắt đầu ngắm nhìn bạn. Bạn trông thực sự rất xinh đẹp. Bạn đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho đêm nay. Mọi cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Sau khi bạn uống xong, bạn thấy 2 người đàn ông vừa nãy. Họ trông vẫn ổn lắm

- Đợi ở đây, tôi phải giải quyết 1 chuyện - Toji nói trước khi đứng dậy và đi về phía 2 người kia.

Mặt khác, bạn cần phải vào WC để chỉnh lại tóc của mình. Bạn đứng dậy và bắt đầu nghe thấy tiếng cãi cọ ở chỗ của Toji, bạn nghe thấy âm thanh của mọi người đang cổ vũ các vũ nữ thoát y và cả những tiếng rên rỉ. Bạn tiếp tục bước đi cho đến khi đến WC.

Let there be ur worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ