Memories
Cre: Nebula
Source: YouTube- Vậy... cô ấy là người như thế nào?
Sukuna hướng ánh mắt về phía Yuji, cả 2 người đang ngồi trong lãnh địa của Sukuna trò chuyện khi câu hỏi của Yuji vang lên
- Hm? - Sukuna ậm ừ
- Người yêu trước đây của ông khi ông còn là con người ấy, cô ấy là người như thế nào?
- Ý mày là y/n?
Yuji gật đầu.
- Hmm để xem nào - Sukuna trầm ngâm một lúc - Cô ấy thực sự rất ồn ào như thể một cuộc hỗn loạn biết đi vậy. Tao không biết làm sao để cô ấy có thể bình tĩnh được dù chỉ một chút.
Sukuna mỉm cười và tiếp tục kể về bạn.
- Cô ấy luôn tức giận mỗi khi tao dọa nạt bọn trẻ con trong thị trấn, cô ấy từng nói là sẽ nhốt tao trong nhà nếu như tao còn làm việc đó lần nữa, không phải tao quan tâm nhưng tao phải gật đầu đồng ý để cô ấy không ồn ào nữa.
Sukuna lại cười, để lộ đôi răng nanh trắng muốt. Yuji thề rằng đây là lần đầu tiên cậu ấy thấy Sukuna cười, một nụ cười thực sự giống một kẻ có nhân tính.
- Cô ấy có vẻ là một người tốt, cô ấy thường làm gì khi hẹn hò với ông?
Yuji bật cười và điều đó khiến Sukuna nhìn cậu ấy với vẻ mặt chẳng có gì là thân thiện cả.
- Im đi thằng nhãi. Cô ấy là như vậy nhưng cô ấy là người tuyêt vời nhất mà tao từng gặp - Sukuna nhìn xuống chân mình.
- Này!
Yuji vỗ vai Sukuna một cái, sau khoảng thời gian ở bên nhau thì 2 người đã trở nên hoà hợp hơn và trở thành những người bạn tốt. Sukuna đảo mắt ngán ngẩm cậu chàng Yuji.
- Định để tao tiếp tục nói về cô ấy? Hay là cái gì khác?
- Tiếp đi chúa nguyền, tôi đang cảm thấy hứng thú với tình yêu ngày xưa của ngài Ryomen đây.
Yuji nhận 1 cú trời giáng xuống gáy từ Sukuna.
- Im đi trước khi tao lại moi tim của mày ra.
Yuji nhăn mặt với kí ức thoáng chốc hiện về sau khi Sukuna vừa cất lời.
- Cô ấy cũng tò mò giống như mày vậy và cô ấy luôn doạ tao sẽ cho tao ngủ sofa nếu cô ấy biết được tao làm cho đám trẻ trong thị trấn sợ hãi.
Sukuna lắc đầu cười trước kí ức về bạn - người yêu của hắn và cuộc trò chuyện có vẻ như kết thúc về 1 điều gì đó khác, về những đứa trẻ trong làng và gây ra sự hỗn loạn ở trường học.
- Cô ấy có sức mạnh xua tan đi những ý nghĩ xấu xa của tao chỉ với 1 nụ hôn, nhìn thẳng vào mắt tao và làm tao quên hết tất thảy mọi thứ. Ôi trời tao nhớ cô ấy.
Sukuna nở một nụ cười chất chứa nỗi buồn. Yuuji nhìn hắn với sự ngạc nhiên.
- Nếu như cô ấy ở đây.... cô ấy sẽ phá hỏng kế hoạch của tao và bắt tao phải xin lỗi loài người.
- Cô ấy có xinh không? - Yuuji hỏi lại một lần nữa.
- Cô ấy là cô gái xinh đẹp nhất mà tao từng thấy trên đời, mái tóc mượt mà và óng ả, làn da thì mềm mại, ấm áp. Đôi mắt, ôi đôi mắt đó chứa đựng tất thảy những gì thuần khiết nhất trên đời. Cô ấy quá đỗi hoàn hảo.
- Mày hỏi xong chưa? - Sukuna nhìn Yuuji.
- Yeah, tôi nghĩ chúng ta nên có những cuộc hội thoại như thế này thường xuyên hơn. - Yuuji cười với Sukuna.
- Đừng có mà quá trớn nhãi con.
Yuuji bật cười và Sukuna cũng hùa theo tiếng cười đó.
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
Let there be ur world
FanfictionTạm hết ý tưởng nên mình sẽ đi thu thập fic Về các chú đẹp trai mlem mlem của nhà Jujutsu Kaisen. Vì là dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mọi người đừng bếch đi chỗ khác nha. Tội mình lắm á 🥺. Cảm ưn mọi người.