Cre: ( tiếng Hàn ) Thai
Source: YouTube
————————————————————————
Bạn và Sukuna đều yêu nhau một cách điên cuồng và mọi người xứng đáng để biết điều đó, biết rằng bạn sẵn sàng chết vì anh ta nếu có thể còn anh ta sẽ phá huỷ cả thế giới chỉ vì muốn được có một nụ hôn của bạn trên má của anh ta. Những xúc cảm điên rồ mà Sukuna tạo ra, chỉ có bạn mới đủ độ để có thể yêu chúng, cảm nhận sức nóng với suy nghĩ về cơ thể trần truồng của anh ta được tắm bởi máu của những nạn nhân.- Em nhớ 4 cánh tay to lớn của anh, anh yêu
Bạn ngồi trên đùi anh ta trong khi Sukuna đang ngồi trên ngai vàng của mình và anh ta cảm thấy những từ ngữ đó khá thú vị.
- Đương nhiên rồi, nữ hoàng của ta, những điều ta đã làm cho em cảm thấy... ta thấy thật thiếu tôn trọng khi nghĩ đến việc "yêu" em trong cơ thể của thằng nhóc con này.
Sukuna gầm gừ, anh ta có vẻ giận rồi và nhiệm vụ của bạn là phải xoa dịu điều đó bởi bạn không hề thích nhìn thấy hay nghe thấy âm thanh giận giữ của anh ta khi 2 người ở với nhau. Bạn và Sukuna đã xa cách nhau quá lâu rồi, vài suy nghĩ tiêu cực không thể phá huỷ bầu không khí lãng mạn và quyến rũ mà bạn đã tạo ra.
- Sẽ ra sao nếu anh rời khỏi lãnh địa của mình và chúng ta khuấy động một chút hỗn loạn? Hay tốt hơn, nếu như em....
Bạn chậm rãi cởi bỏ chiếc Kimono xuống, để những mảnh vải mịn mỏng trượt khỏi làn da trắng nõn của mình, để lộ cơ thể hoàn toàn trần truồng trước mặt chồng bạn, người mà mỉm cười một cách ranh mãnh vì hiểu được ý định của bạn nhưng anh ta không hề có ý định từ chối nó.
- Đến đây đi nào đức Vua của em.
Sukuna còn chẳng cần đến lời mời gọi đó mà lao vào bạn như một con hổ đói. Hắn ta hoàn toàn kiểm soát cơ thể bạn, thoả mái giày vò nó trong khi bạn đắm chìm vào cảm giác thống khoái, lâng đâng như trên 9 tầng mây. 2 người cứ quấn lấy nhau cả ngày như vậy. Thời gian trôi đi thật chậm rãi, làm tiêu tốn năng lượng của bạn trong những lần giao hoan của 2 người.
Bây giờ bạn đang ngồi trong lòng anh ta, quần áo thì thất lạc đâu đó mất ở trong lãnh địa, nhưng mà việc gì cần phải bận tâm đến nó chứ? Sukuna vẫn đang hôn lên từng khoảng trống mà anh ta có thể chạm đến trên cơ thể của bạn bằng đôi môi nóng ấm và những cánh tay của mình, tận hưởng làn da căn mịn của bạn trong khoang miệng của hắn. Anh ta hôn lên từng ngón tay của bạn và đôi mắt thì xoáy sâu vào trong tâm hồn của bạn.
- Hãy làm điều đó đi nữ hoàng của ta... cầu xin em.
Anh ta năn nỉ, bóp chặn đùi của bạn hơn, cảm tưởng như anh ta đã đấu tranh lại mong muốn của mình, đấu tranh lại sự ham muốn cảm nhận ngón tay của bạn trên làn da của anh ta.
- Em không biết nữa, đã từ rất lâu rồi.... em sẽ ghét bản thân mình nếu làm anh bị thương mất.
- Em sẽ không đâu, và nếu như em thực sự làm vậy...em biết là ta sẽ tận hưởng nó mà.
Bạn đặt tay mình lên ngực của Sukuna, xoa nhẹ nhàng, chỗ đó bắt đầu mất đi sự thô ráp và bàn tay của bạn đào sâu vào bên trong, chạm vào cơ quan ở đó. 2 người đều nhìn chằm chằm vào trái tim đỏ tươi đang đập trên tay bạn, máu cứ chảy ra lênh láng, rớt xuống ngực Sukuna, chảy dài theo từng múi cơ bụng của hắn. Anh ta cười với bạn một cách thoả mãn.
- Đây là sức mạnh của em, thực sự ấn tượng đấy!
Bạn đỏ mặt, bạn yêu cái cách anh ta khen bạn trong tình huống này.
- Để nó lại chỗ cũ đi nào em yêu. Giờ thì ta muốn em "ăn tươi nuốt sống" ta.
Anh ta chạm môi mình vào môi bạn, di chuyển nó một cách mạnh bạo, bàn tay thì siết chặt eo bạn.
- Ta thật muốn nhìn thấy bọn chúng cố gắng bắt chúng ta lần nữa.
_End_
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Let there be ur world
FanfictionTạm hết ý tưởng nên mình sẽ đi thu thập fic Về các chú đẹp trai mlem mlem của nhà Jujutsu Kaisen. Vì là dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên mọi người đừng bếch đi chỗ khác nha. Tội mình lắm á 🥺. Cảm ưn mọi người.