08 Thiếu niên thú vị được khám phá trong bữa tối gia đình!

7.2K 97 5
                                    


Buổi tối, Đông Lương lái xe đến đón Đông Kỳ, đến nhà hàng thì ba mẹ hai người đã ở sẵn. Điều mà Đông Kỳ không ngờ tới là trong căn phòng vẫn còn có ba người, một cặp vợ chồng trung niên và một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng.

Chàng trai rất xinh đẹp, đeo một chiếc khuyên màu đỏ tươi trên tai, mặc một chiếc áo len hip-hop và quần đùi rộng, giày thể thao trên chân anh ấy rất ngầu và có ánh sáng huỳnh quang, và bên ngoài chân trái có một hình xăm con rắn, đuôi vòng qua mắ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chàng trai rất xinh đẹp, đeo một chiếc khuyên màu đỏ tươi trên tai, mặc một chiếc áo len hip-hop và quần đùi rộng, giày thể thao trên chân anh ấy rất ngầu và có ánh sáng huỳnh quang, và bên ngoài chân trái có một hình xăm con rắn, đuôi vòng qua mắt cá, và đầu rắn ngập trong quần đùi, háo hức và hoang dã.

Tham vọng của Đông Kỳ rít lên, ngứa ngáy.

"Nào, vào ngồi đi," bà mẹ kêu hai đứa nhỏ ngồi xuống, "đây là bạn học cũ của ba con, gọi là chú Vương và dì Vương."

Đông Lương giúp em trai lấy bộ đồ ăn ra, chần qua nước nóng rồi mới đặt thẳng đứng, anh cười lễ phép: "Chào chú Vương, dì Vương."

Đông Kỳ làm theo, dì Vương cười hai lần khen họ đẹp trai và lễ phép, nói mẹ Đông Kỳ dạy rất tốt, và sau đó nói con nhà họ chỉ biết quậy phá ngày nay nên học theo đám Đông Kỳ và những người khác.

Khi đồ ăn được dọn ra, cơ bản là cha mẹ trò chuyện, và ba đứa trẻ đều đang ăn. Sau khi ăn thịt từ anh trai mình, Đông Kỳ dần nhận ra người thanh niên đẹp trai của mình tên là Vương Dĩnh.

Khi bụng đã no, Đông Kỳ bắt đầu nghĩ về những việc khác, hắn dừng lại thời gian để lau sạch cái miệng đầy nước bọt của mình và cúi xuống mặt anh trai mình, sau đó đi đến phía bên kia của bàn và cởi quần của Vương Dĩnh. Hình xăm thân rắn bò quanh đùi của anh ta, đầu rắn nằm ở đùi trong của anh ta, thoát nhìn như con rắn vươn ra ngoài liếm lám con cặc giữa hai đùi của anh ta.

 Hình xăm thân rắn bò quanh đùi của anh ta, đầu rắn nằm ở đùi trong của anh ta, thoát nhìn như con rắn vươn ra ngoài liếm lám con cặc giữa hai đùi của anh ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có những con rắn có vảy đen trên nên da trắng, hoang dã quá cũng bị cám dỗ, Đông Kỳ thích chặt lấy nó, nâng chiếc chân đó từ đuôi rắn lên đầu rắn. Thịt chân mềm mịn, Lưỡi của hắn le lói ở đó, như thể đang hôn con rắn.

(Đam Mỹ) Thời gian ngưng lại để thịt các chàng traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ