Đông Kỳ có một bí mật, hắn ta có thời gian mong muốn của riêng mình, đó là dòng thời gian bên ngoài thế giới. Chính là nó, hắn có thể ngưng đọng thời gian.
Khi nghe thấy tiếng đồng hồ báo thức, hắn đã sử dụng khả năng dừng thời gian của mình, và chùm mền lại ngủ nướng thêm một lúc trước khi đủ tỉnh táo để thức dậy. Mẹ đang ở trong bếp, cha đang ngồi ở bàn ăn, và khi hắn nhìn quanh, lại thấy ca ca đang ở ngay cửa, đi giày nửa chừng.
À, nguy hiểm thật đấy. May mắn thay hắn mừng vì hắn đã đặt đồng hồ báo thức, nếu không thì ca ca của hắn đã bỏ đi làm. Anh ấy làm hoạt động kinh doanh chính của công ty là cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Nếu hắn không tắm rửa đúng cách, vì vậy hắn không thể không kiểm soát ca ca quái đản này.
Hắn đẩy ngã ca ca để anh ấy dựa vào lưng ghế sofa rồi khéo léo cởi từng cúc áo của ca ca mình ra, để lộ khuôn ngực trắng ngần và hai cái nho nhỏ núm vú liền bại lộ ở trong không khí. Thần sắc của anh trai vẫn dừng lại ở khoảng khắc anh ấy xỏ giày, khuôn mặt tuấn tú của anh vẫn lạnh lùng và bình tĩnh như thường, hắn cười hai lần rồi nhìn vào miệng anh trai và cởi một chiếc tất ra nhét vào.
Trêu đùa khống chế cuồng ca ca một chút, việc đầu tiên hắn làm là nhìn vào núm vú của ca ca Đông Kỳ thoải mái đến không được, hắn ngồi quỳ ở ca ca trên người cắn ca ca núm vú, ăn hút ra phun phun tiếng nước, đem hồng nhạt đầu vú ăn đến đỏ bừng trướng đại và mút vào phát ra những tiếng phành phạch, hai đầu ti hồng hào đỏ mọng. Hắn nứng lồn đủ kiểu rồi lột quần ca ca ra, tư thế của ca ca hắn banh chân ra để lộ cái lỗ đít mà anh đã đụ đêm qua. Hắn ngón tay trượt vào, vừa nóng vừa ướt, dương vật ngượng ngùng vặn vẹo ngón tay. Ồ, Đông Kỳ nở một nụ cười dâm dục, và mặc dù ca ca của hắn sẽ không biết gì, hắn tát vào mặt anh trai mình một cách nhục nhã và xúc phạm anh ta.
"Đông Lương, anh quá đĩ, mới hôm qua còn bị địt như một con chó cái, hôm nay lại cắm sừng như vậy. Bạn bè và cấp dưới của anh có biết anh là một con đĩ không?"
Lời lẽ xúc phạm ca ca khiến hắn càng thêm hưng phấn, dương vật của hắn lập tức cứng ngắc, vài cái kéo tay anh ôm eo đau vào lỗ đít mềm mại ướt át, anh thở ra một cách thoải mái. Thực tế là bạn có thể tìm thấy rất nhiều người không có khả năng đạt được thỏa thuận tốt về điều này.Anh nhìn con cặc tím đen của mình chui vào lỗ đít đỏ hỏn giữa làn da trắng ngần của anh trai mình, nhanh chóng đục nước chảy ra từ "lỗ thịt" dâm đãng của anh, bắn tung tóe ra ngoài theo chuyển động chết tiệt, làm dính đầy dịch ruột trơn trượt của chiếc ghế sofa.
Hắn nhào mông anh trai như nhào bột, để lại những dấu vân tay rải rác trên làn da mịn màng. Hắn vừa đụ vừa tận hưởng lỗ thịt khít khao của anh trai mình trong khi nhìn vẻ mặt bình tĩnh của anh trai khi anh ngậm tất vào miệng, ác ý trong lòng không khỏi trào ra. Hắn nhìn cha phía bàn ăn, đơn giản là bế ca ca vừa đụ vừa đi đến đặt người lên đùi cha, 1 chân gác lên vai bố và 1 chân xuống bàn ăn tiếp tục đụ mạnh bạo.
"Ah ---- hoo," Đông Kỳ giữ lưng mình một lúc, cúi xuống và cắn vào đầu vú đỏ ửng của anh trai mình, và bắn những bọt tinh dịch đầu tiên vào âm hộ của anh trai mình hôm nay. Hắn liếm núm vú của ca ca và tận hưởng dư âm của cực khoái một lúc trước khi rút ra. Hắn mỉm cười với sự đỏ bừng hiện trên khuôn mặt của anh trai mình và bóp miệng bố mình để móc lưỡi ra và liếm một lúc. Hắn nhìn anh trai mình với tinh dịch chảy ra từ lỗ đít, và sau đó nhìn vào người cha của mình với chiếc lưỡi đang chảy ra từ miệng của ổng, hắn ta mỉm cười thèm muốn. Hắn đặt anh trai vào tư thế đối mặt với bố, 2 chân dài lên vai bố rồi vén quần bố ra và rút cái que dày màu tím đen ra để âm hộ vẫn hơi hé mở của anh để con cặc cứng ngắc của bố, và nửa đầu nhỏ ngay lập tức bị âm hộ đĩ ôm lấy.
Hắn quay lại thay quần áo và lấy điện thoại di động để chụp vài bức ảnh về vụ hiếp dâm hai cha con mà hắn ta đã tạo ra. Khi anh ăn sáng và nắm tay bố mình để chơi với cái khe của anh trai mình một lúc trước khi anh đặt tất cả mọi người trở lại chỗ cũ với quần áo của họ, tất nhiên anh có một niềm vui xấu xa là nhét cái tất mà anh trai mình đã chứa trong miệng vào lỗ đít của anh .Thời gian trở lại hiện tại, Đông Lương sững sờ, bối rối nhìn thân dưới của mình.
Chuyện gì đã xảy ra thế? Đột nhiên, nơi đó không nói ra được là lạ và có chút đau đớn, anh nhìn lại, hay chỉ là bàn ăn sáng của cha và không có gì khác nhau ..... Miệng cũng se lại, một mùi vị lạ ..... Chôn chặt sự bối rối trong lòng, ngậm một viên kẹo bạc hà rồi đi ra ngoài. .... Gần đây nhất càng ngày càng nhiều kì lạ xảy ra, làm sao vậy? Tôi nghe thấy tiếng đóng cửa trước khi Đông Kỳ bước ra ngoài một cách tự nhiên, Hắn chào bố, ăn một miếng bánh mì nướng và xách cặp đến trường. Chà, sẽ có điều gì bất ngờ trên con đường ngày hôm nay? Hắn cười một cách tàn nhẫn.
Mọi người cho mình tý tương tác nhé ^_^
https://hacthienvubl-yaoidoujinshi.blogspot.com/ (my Blog)
Chương tiếp theo sẽ có trong 1-2 ngày nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) Thời gian ngưng lại để thịt các chàng trai
FantasiNội dung về chàng trai tên Đông Kỳ có được sức mạnh đặc biệt nhằm thỏa mãn dục vọng của bản thân. Trans&Edit: Black Wing Angel