Dư Tinh Di, Boss cày game, thức đêm tu tiên cao nhân.
Vì học khoa phát thanh truyền hình, nhân diện mạo ôn nhu, thanh âm điềm mỹ, từng bị tôn sùng là "đại học A vượt thứ nguyên nữ thần", dẫn tới muôn vàn trạch nam triều bái.
Sau bị phát hiện sống quá tục tằng, một sớm ngã xuống thần đàn ==
Đối mặt nhân sinh lên xuống, Dư Tinh Di không dao động, cũng sống thành một cái Phật hệ Up chủ. (upload các video trên mạng, tương tự như tiktoker hay youtuber)
Tuần này cày trò chơi, cuối tuần cày mỹ thực, tuần sau là video mĩ trang.
Nhàn tới không có việc gì làm cắt nối biên tập, ghép thành quỷ súc video cười chết ngươi. Tâm huyết dâng trào ăn KFC, yoga cuốn bụng gầy thân thể.
Người theo dõi tăng lên, tăng gấp bội chú ý, cộng thêm thưởng tiền.
Xem tâm tình tiếp quảng cáo, không có chuyện gì viết review, cùng bọn trộm video cắn xé, cùng anh hùng bàn phím đánh nhau, cùng trăm vạn fans cùng vui.
Sống mơ mơ màng màng như thế qua ba năm, kết quả tỉnh giấc thấy CET-4-6.
(College English Test: Được dịch từ tiếng Anh-Bài kiểm tra tiếng Anh đại học, hay còn được gọi là CET, là một kỳ thi ngoại ngữ tiếng Anh quốc gia ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nó kiểm tra trình độ tiếng Anh của sinh viên đại học và sau đại học ở Trung Quốc. 4-6 là cấp độ của CET. Wikipedia (tiếng Anh) )
Tử rằng: Ngày thường không nỗ lực, sao có thể vượt qua CET 4-6? Chơi game suốt đêm, cuối tuần KTV. Nhìn lại mình xem, ngoại trừ calorie tăng đến điên cuồng, chỉ học được nói nhảm.
Sự thật chứng minh, ông cha ta nói qua lời nói có nhất định đạo lý. Chỉ cần là người, ra ngoài đời luôn là phải trả giá.
Chẳng hạn như Dư Tinh Di, chơi đến trước kì thi một tuần, mới đại triệt hiểu ra mà mang theo mới tinh tài liệu cấp sáu và đồ sạc, lăn vào thư viện, cắm rễ ở chỗ âm u, vùi đầu..
Chơi di động ==
Đành chịu, vẫn còn sớm, còn có sáu ngày để học, không vội.
Như một con cá mắm.
Đợi mặt trời lặn, trăng mọc lên, nghĩ còn có năm ngày, không vội.
Cát Ưu nằm liệt. (nằm như Hoàng Thượng mèo vậy)
Cho đến cuối cùng, ba ngày ba đêm cày không ngừng nghỉ, không buồn ăn uống, tóc dài rũ rượi, tinh thần hao tổn, huyết khí hao mòn, đã chết.
Hưởng thọ hai mươi mốt tuổi xuân.
Lúc đó, tú mỹ nhu uyển nữ hài nằm tựa ở trên bàn, đầu gối cánh tay, tóc đen thưa thớt. Màn hình di động lập loè ở đầu ngón tay, hiện lên câu cuối cùng mà cô nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Từ khi ta nhận thầu nuôi đại mèo đen tham tiền - Lão Can Mụ
HumorThể loại: ngôn tình , HE, hài hước, đồng nhân văn, hunter x hunter, manga anime Dư Tinh Di hạ cánh ở "Tân Thủ Thôn", cho rằng bên ngoài thế giới là như thế này: 50% kẻ mạnh +50% mãnh thú =100% kinh hoàng Vì thế, cô liều mạng luyện level! Tăng cấp ch...