chương 10

28 4 0
                                    

Chương 10:

Illumi tuyệt đối không phải sắt thép thẳng nam cái gì cũng không hiểu.

Trên thực tế, Zoldyck làm sát thủ thế gia, nhằm vào "giới tính" giáo dục đã toàn diện lại đi đầu. Ngay cả em trai thứ ba Killua · Zoldyck của hắn, đều biết trả phí kênh người lớn là nội dung gì.

Hắn xác thật nghe không hiểu mấy cái từ riêng, chẳng hạn như "tràn ra". Nhưng có khách quan điều kiện (quần lót cùng băng vệ sinh) làm tiền đề, liền không ngại hắn căn cứ vào nữ tính sinh lý cấu tạo tiến hành liên tưởng, sau đó khai quật chân tướng.

Illumi sửng sốt một hồi lâu, mới chậm rì rì mà mở ra đóng gói. Nghiêm túc vuốt ve một phen, hắn ra kết luận --

Xúc cảm mềm mại, tính chất nhẹ nhàng, sườn sinh hai cánh, lưng có tính dính. So băng vải thông khí, so quần áo hút máu, so thuốc dán dễ ngửi, dễ bề mang theo, còn có thể giữ ấm, kiến nghị sử dụng.

Nói ngắn gọn, băng vệ sinh siêu dài dùng cho ban đêm, nơi nào chảy máu thì dán nơi đó, mama sẽ không bao giờ còn lo lắng ta băng bó miệng vết thương không đúng chỗ.

Illumi sờ sờ sau eo vết đao, trầm ngâm một lát, dứt khoát đem băng vệ sinh dán ở bên trong áo.

Như hắn suy nghĩ, thông khí, hút máu lại dễ ngửi, hầu như không phát hiện trọng lượng, như thế nào động cũng sẽ không lệch

Hắn không cấm bắt đầu tự hỏi việc sẽ ra sao nếu mang theo một miếng băng vệ sinh lúc đi làm nhiệm vụ.

Đến nỗi trong tay kiểu nữ quần lót..

Illumi một tay xách theo một cái giác, nhẹ nhàng mà nhắc nó lên

Nga, hồng nhạt..

Vừa lúc, Milluki là cái tử trạch, hơn nữa còn có một phòng mô hình người thật. Hắn ngày thường nhàn đến hoảng, luôn thích cho mô hình mặc quần áo, cái quần lót này coi như lễ vật tặng cho hắn đi.

Còn tiết kiệm được một phần tiền quà lưu niệm, hoàn mỹ.

Milluki sẽ thích, nếu hắn không thích, kia nhất định là mắc bệnh, đánh một trận là có thể chữa khỏi. Thật sự không được thì đánh hai lần, còn có thể huấn luyện hắn thân thủ.

A, hắn thật là một cái quan ái đệ đệ anh trai tốt!

Illumi đối cung cấp quần lót cùng băng vệ sinh Dư Tinh Di dâng lên 1 điểm hảo cảm độ.

Tạm thời quyết định cho cô một chút mặt mũi, hu tôn hàng quý mà gia nhập cùng các cô ăn mì gói đại đội ngũ, cố mà làm ăn mấy miếng rác rưởi thực phẩm, lấy kỳ cảm ơn.

Hắn một thân thoải mái thanh tân mà trở lại ký túc xá, lại phát hiện chén đũa vì hắn chuẩn bị đã mất đi bóng dáng.

Chỉ còn Dư Tinh Di ăn uống thỏa thích, hàm hồ nói: "Lumi, thời gian hành kinh không thể ăn cay, phần của ngươi ta giúp ngươi ăn ha!"

Camille bị cay đến nước mắt nước mũi giàn giụa: "Thời gian hành kinh không thể ăn lạnh, phần nước chanh lạnh của ngươi thuộc về ta rồi."

Gloria gặm cà chua: "Thời gian hành kinh muốn uống nhiều nước ấm, cái này không ai cùng ngươi cướp."

Illumi: "..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Edit) Từ khi ta nhận thầu nuôi đại mèo đen tham tiền - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ