Chương 6: Số tiền thứ sáu
Phía chân trời đánh bóng, chim non ngâm khẽ. Thành phố Yorknew chậm rãi vận chuyển, dần dần thức tỉnh.
Dư Tinh Di đứng trên ban công, đón tia nắng ban mai bỏ cũ lấy mới.
Dịch Cân Kinh vận chuyển, tẩy tủy kinh thông đan điền, tâm pháp trao đổi, trong ngoài giúp đỡ, sinh cơ bàng bạc, linh khí mênh mông, tựa cùng thiên địa giao hòa, lại cùng tự nhiên cộng sinh.
Hạt giống chui từ dưới đất mà ra, nụ hoa ngay lập tức nở rộ. Đàn điểu im tiếng ngẩng cổ, tẩu thú chiến căng nằm dưới hầu hạ.
Một niệm nở rộ, liếc mắt một cái khô bại. Ba năm giây chiều sâu minh tưởng, dài lâu giống như cách cả trăm năm.
Thu thế, liễm tức, lắng đọng lại, dư vị.
Dư Tinh Di duỗi người, ngáp một cái, làm làm duỗi thân vận động, mở ra tân một ngày.
Cuối cùng một đêm lăn lộn, cô cuối cùng làm rõ ràng cái gì là "Tấn Giang đầu đề hệ thống".
Xem tên đoán nghĩa, "Tấn Giang" là chuyên chúc xưng hô, "Đầu đề" ý là dẫn đầu, "Hệ thống" ám chỉ chỉnh thể.
Nói tóm lại, Tấn Giang đầu đề hệ thống tức là "Tấn Giang mang ngươi dẫn đầu chỉnh thể", "Tấn Giang chỉnh thể giúp ngươi dẫn đầu", hoặc là "Ngươi giúp Tấn Giang dẫn đầu chỉnh thể".
Nói trắng ra là, đây là một cái dựa vào lên đầu đề thu thập năng lượng, tăng lên cấp bậc dựa vào mức độ nổi tiếng, tích cực năng lượng giải khóa quang hoàn hệ thống, tên của nó kêu "Tấn Giang".
Chỉ cần đầu đề lên tốt, có thể đem Tấn Giang mang lên hot, ngón tay vàng lập tức đưa cho ngươi, ba phần tiền giá cải trắng muốn hay không?
Dư Tinh Di đương nhiên muốn.
Cô tốt xấu là trăm vạn fan up chủ, đời trước không có thể thể diện diện trở thành đô thị "Long Ngạo Thiên", đời này nhất định phải đăng đỉnh vì truyền kỳ "Diệp Lương Thần".
Đảm nhiệm CEO, nghênh cưới bạch phú mỹ, cẩu thành đại thần cấp IP, quảng cáo nhận đến tay mềm.. Chỉ là ngẫm lại, đều cảm thấy tiền cảnh đẹp vô cùng!
Nhưng hiện tại, cô đã không có di động, cũng không có máy tính để bàn.
Mộng tưởng hão huyền làm làm là được, kiếm jenny mới là chính đạo.
Dư Tinh Di thở dài, tay chân nhẹ nhàng rửa mặt đánh răng.
Khi Gloria đẩu miệng tỉnh ngủ, Camille mấp máy xì hơi, cô mới vặn ra vòi hoa sen tắm gội.
Năm phút kết thúc chiến đấu, hai nữ hài còn cuộn trong chăn không rời giường.
Dư Tinh Di bọc khăn tắm đi vào, lau dính ướt đầu tóc, thúc giục nói: "Mau rời giường, 7 giờ. Buổi sáng có khóa, các ngươi trang điểm đều mất một giờ!"
"Không cần.. Ngươi coi như ta đã chết đi!" Camille thống khổ cực kỳ, "Ta không muốn rời giường!"
Gloria mắt trợn trắng, một phen xốc lên chăn của nàng: "Rời giường hóa trang! Lên lớp xong chúng ta đi Yorknew đại học, nghe nói bọn họ lịch sử hệ tới cái sinh viên mới, lớn lên đặc biệt đẹp trai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Từ khi ta nhận thầu nuôi đại mèo đen tham tiền - Lão Can Mụ
فكاهةThể loại: ngôn tình , HE, hài hước, đồng nhân văn, hunter x hunter, manga anime Dư Tinh Di hạ cánh ở "Tân Thủ Thôn", cho rằng bên ngoài thế giới là như thế này: 50% kẻ mạnh +50% mãnh thú =100% kinh hoàng Vì thế, cô liều mạng luyện level! Tăng cấp ch...