chương 4

24 5 0
                                    

Nhập học ngày đầu tiên, không khí áp lực, bạn cùng phòng sắp đánh nhau rồi.

Đổi phòng là không có khả năng, ôm đoàn là đứa ngốc, đành phải xách hành lý, mỉm cười ứng đối nguy cơ.

Một cái tra nam thôi mà, sao phải khóc thành như vậy. Hận đến cực điểm băm hắn mấy đao, cắt xuống nghiệt căn của hắn, thái giám vui vẻ cười hì hì, cùng hát ca "Đông Xưởng hoan nghênh ngươi"!

Dư Tinh Di sửa sang lại giường đệm, dọn dẹp xong rác rưởi, lại thấy em gái vẫn anh anh khóc nức nở, nước mắt đều chảy thành dòng suối nhỏ.

Lumi dựa tường ôm cánh tay, căn bản không nghĩ phản ứng. Ngược lại rất là tò mò, nhìn chằm chằm em gái mí mắt, tựa hồ muốn nhìn một chút nàng có thể giải quyết sa mạc nguồn nước nguy cơ hay không..

Không còn cách nào, Dư Tinh Di thở dài một tiếng, đưa lên khăn giấy, ngồi xổm xuống an ủi nói: "Đừng khóc."

Gloria nức nở, khóc nhòe make up, sưng đỏ mắt, khó chịu đến tưởng nhảy lầu. Nàng bạn tốt đi theo cùng nhau khóc, giống hai cây cải thìa héo úa trong ruộng, đặc biệt đáng thương.

Dư Tinh Di kéo qua thùng rác, khuyên nhủ: "Thấy bên trong giấy ăn không?"

"Đây đều là nước đổ trong đầu ngươi ra."

Hai cải trắng tiếng khóc ngừng lại, hình như có chút ngốc.

"Hai cái đùi nam nhân nhiều như vậy, ngươi làm gì cứ phải tìm tên què." Dư Tinh Di tiếp tục nói, "Ngươi đem tình yêu xem thành cơm ăn, sớm hay muộn sẽ đói chết."

"Còn không bằng muốn chỗ tiền chia tay kia..."

Gloria mang theo dày đặc giọng mũi, lại lần nữa cường điệu: "Ta không phải vì hắn tiền!"

Dư Tinh Di không chút sứt mẻ mà bổ sung nói: "Sau đó xài hắn tiền, nuôi một cái suger baby, chẳng sướng hơn à."

Toàn phòng ngủ: ...

Khoảnh khắc lặng ngắt như tờ, chỉ còn đồng hồ tiếng vang.

"Tra nam không đáng, tình yêu không đáng, vãn hồi không đáng, nhưng là jenny đáng giá."

"Hơn nữa..." Dư Tinh Di nhíu mày, gằn từng chữ một nói, "không ngừng thay gái tra nam, ngươi xác định hắn ' sạch sẽ ' sao?"

Dù sao là một phòng ngủ nữ hài, sống được tục tằng Dư Tinh Di nửa điểm không chút dụt dè: "Các ngươi đi khách sạn hắn mang bao sao? Nếu không mang, hắn định kỳ kiểm tra sức khoẻ sao?"

"Nếu không kiểm tra sức khoẻ, ngươi... Có thời gian ở chỗ này khóc, thật không bằng đi bệnh viện kiểm tra máu."

"Lỡ hắn có bệnh thì sao?"

Nháy mắt, Gloria sắc mặt đại biến, nàng cầm lòng không đậu mà ngẩng đầu nhìn về phía Lumi, đáy mắt ý tứ có chút hoảng sợ, có chút lộ liễu, còn có chút do dự.

(Edit) Từ khi ta nhận thầu nuôi đại mèo đen tham tiền - Lão Can MụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ