10

635 37 8
                                    

Em coi anh là chấp niệm một đời
Chỉ sợ chấp niệm của anh lại chẳng hề tồn tại ba chứ Trương Gia Nguyên

Tình yêu không phải thứ Trương Gia Nguyên có thể kiểm soát được. Người ta chẳng phải hay nói "kẻ yêu là kẻ điên" sao? Trương Gia Nguyên không biết Châu Kha Vũ có phải kẻ điên hay không. Nhưng ai nhìn vào cũng có thể nhận ra, Trương Gia Nguyên yêu Châu Kha Vũ đến phát điên mất rồi.

Trương Gia Nguyên cuộn mình trong vòng tay anh, tay lạch cạch gõ máy tính, một lúc lại nghịch ngợm ngước mắt lên nhìn người lớn hơn.

Châu Kha Vũ là Alpha của cậu, Trương Gia Nguyên còn chẳng dám tin vào điều này nữa.

Anh ưu tú đến thế, tài giỏi đến thế, anh có tất cả... Trương Gia Nguyên lại chẳng có gì... Ừ thì... Cậu có Châu Kha Vũ.

Trương Gia Nguyên cất máy tính, nũng nịu cọ đầu vào ngực anh.

"Kha Vũ..."

"Hửm?"

"Kha Vũ..."

"Anh đây"

Cậu lấy tay chống cằm, giương hai con mắt lấp lánh nhìn anh ủy khuất.

"Có phải Nguyên Nhi không xứng với anh?"

Châu Kha Vũ rời mắt khỏi điện thoại, liếc thấy thấy khuôn mặt phúng phính hơi sữa của bảo bối nhỏ trong lòng mình.

"Đây là em muốn kiếm chuyện với anh?"

Trương Gia Nguyên bực dọc đấm vào ngực anh mấy cú.

"Em đang nói chuyện nghiêm túc có được không?"

"Ồ"

Anh ngồi thẳng dậy, đưa tay với chiếc kính bên cạnh bàn ngay ngắn đeo vào, còn không quên mang cậu ra khỏi người mình, trước con mắt kinh ngạc của Trương Gia Nguyên mà cất giọng.

"Được rồi, em nói đi"

"Châu Kha Vũ anh bị bệnh à?"

Người nào đó tỏ ra vô cùng nghiêm túc, đẩy đẩy gọng kính, ánh mắt kiên định nhìn chằm chằm cậu, thiếu điều muốn cầm ngay bản hợp đồng lên kí.

"Anh tính cosplay công sở đấy à?"

Khoé miệng anh khẽ cong lên, nghiêng người về phía cậu mà câu dẫn

"Được thôi, nếu em muốn"

"Muốn cái đầu anh"

Trương Gia Nguyên nhanh chóng chui tọt vào lòng người kia, giật lấy kính  của anh đeo lên.

"Thế nào? Đẹp trai không?"

"Ừ! Rất đáng yêu"

"Cái gì mà đáng yêu, phải là đẹp trai chứ!"

Châu Kha Vũ cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu, đem cậu ôm chặt vào lòng.

"Nguyên Nhi lúc nào cũng đáng yêu nhất, vì thế có chuyện gì cũng đều nói với anh được không?"

Trương Gia Nguyên đem trái tim mềm nhũn dựa cả vào lòng anh.

"Kha Vũ cái gì cũng làm được, em lại chẳng có gì cả"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(YZL) LIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ