1. Cuddle me please!

2.4K 138 4
                                    

Tác giả: @snxwkv
Transtalor: dueminor
Tag: Fluffy, Mpreg, Abo.
Alpha Jeongguk x Omega Taehyung.

- Bản dịch và reup đã có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không mang ra khỏi wattpad của mình. Nếu có hành vi vi phạm tác quyền nào xảy ra, mình sẽ ngay lập tức xoá fic.-

Đây là oneshot nằm trong tác phẩm "REDAMANCY" của bạn snxwkv. Mọi người có thể ghé đọc và ủng hộ tác phẩm của bạn ấy nhé.

—————————•

Taehyung đang ở giai đoạn cuối cùng của thai kỳ, chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa thôi gia đình em sẽ chào đón hai bé con ra đời. Hiện tại Taehyung nằm trên giường, em được bao bọc bởi tất cả những thứ có mùi hương của Jeongguk – mùi vani pha lẫn hương gỗ sảng khoái. Có lẽ đây chẳng phải là mùi hương bình thường gì cho cam, nhưng Taehyung chẳng bao giờ phàn nàn về nó, thậm chí em còn yêu nó đến phát nghiện.

Omega nằm trên giường với cái bụng to tròn hiện rõ sau lớp áo thun mỏng, đồ đạc lỉnh kỉnh vương vãi khắp nơi, trên giường cũng có, mà dưới sàn cũng không khác gì, thậm chí trên cả người Taehyung cũng cơ man nào là áo. Không chỉ thế, những món đồ linh tinh như chiếc giày, một chiếc găng tay đấm bốc, và chiếc bàn chải đánh răng màu trắng đang thì yên vị kế bên gối nằm.

Bao nhiêu ngày Jeongguk rời khỏi đàn, là bấy nhiêu ngày Taehyung cứ nằm lì như vậy vì nhớ alpha của mình. Để giải thích cho việc này thì đơn giản thôi, vốn dĩ Jeongguk là alpha đầu đàn, hắn có rất nhiều việc phải làm để chăm lo cho bầy đàn của mình ngày càng trở nên hùng mạnh hơn. Hắn muốn tộc sói của mình phải trở thành bầy mạnh nhất, hơn tất thảy những đàn khác cùng sinh sống trong khu vực. Chỉ khi trở nên mạnh hơn, thì lúc đó bé con của hắn sẽ không phải nhìn thấy những thứ khủng khiếp như hắn đã từng phải đối mặt. Ví dụ như những cái chết nhuốm đầy máu do bị sát hạt hay những cuộc tấn công bất ngờ,... Mỗi khi nhớ lại tuổi thơ chẳng mấy tốt đẹp của mình, hắn đều không tránh khỏi sự rùng mình nối nhau chạy dọc sóng lưng.

' Jeonggukie'

Omega nhỏ bé bật khóc khi em cố vùi mình thật sâu vào đống quần áo dính đầy mùi hương của alpha.

 
'Ggukie em nhớ anh lắm' 

Nước mắt rơi ra từ đôi mắt nâu chocolate xinh đẹp mềm mại. Em nghe thấy tiếng gõ cửa phòng mình vang lên, và em biết rõ người đang đứng ngoài kia là ai. Taehyung duy trì sự im lặng tỏ vẻ phớt lờ người anh lớn của mình; khoan nào đừng vội phê phán Taehyung nhé, em chỉ muốn ở một mình mà thôi. Bẵng đi một lúc khi tiếng gõ cửa không còn vang lên nữa, Taehyung nở nụ cười thỏa mãn bắt đầu khép mắt lại, lười biếng co mình vào trong chăn. Nhưng nụ cười đắc thắng chẳng ở lại trên môi của em quá lâu khi em nghe thấy tiếng la thất thanh ở bên ngoài cánh cửa.

"Chết tiệt, tốn thời gian quá đấy" Giọng nói của anh Jin vang lên rõ mồn một.

"Nhấc cái đít của em ra đây ngay Taehyung, anh biết rõ là em chẳng ăn uống gì suốt 2 ngày qua rồi đấy nhé"

"Anh Jin, em không đói mà"

"Anh không quan tâm em có đói hay không. Mau đi ăn nhanh" Sự thống trị thể hiện rõ trong giọng nói đầy gắt gỏng của anh chàng beta, chắc chắn rằng Jin sẽ không để omega tổn hại đến bản thân hoặc bé con trong bụng. Anh Jin chưa bao giờ sử dụng chất giọng đáng sợ như thế này  để gầm gừ với bất kỳ omega nào, nhưng anh sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai làm nguy hại đến Taehyung, kể cả chính bản thân em ấy. Omega đang rất cận kề ngày mãn nguyệt khai hoa, việc nhịn đói như thế này có thể nguy hiểm đến tính mạng không chỉ của Taehyung mà còn ảnh hưởng đến cả em bé.

| KookV Series | Không yêu thì không phải đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ