Tác giả: taegukschild
Transtalor: dueminor
Tag: football player Jungkook x cheerleader Taehyung, cross - dressing, soft, bad language university!Au- Bản dịch và reup đã có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không mang ra khỏi wattpad của mình. Nếu có hành vi vi phạm tác quyền nào xảy ra, mình sẽ ngay lập tức xoá fic.-
————————————————
"Đm ẻm ngon vl mày ạ"
Jimin đưa mắt đánh sang phía bạn mình, nhướn mày.
"Sao mày không chạy ra đó rồi nói thẳng với nó ấy, ngồi đây cảm thán mẹ gì? Làm như nó là bức tranh nghệ thuật không bằng"
"Chả thế còn gì" Taehyung tuyên bố thẳng thừng trong khi mắt vẫn chăm chăm nhìn theo chàng cầu thủ đang chạy mướt mải trên sân cỏ. Lỡ có ai phát hiện rồi bảo Taehyung là một kẻ điên vì tình thì chắc anh cũng không dám phản bác lại câu nào.
"Cứ nói với thằng nhóc đấy đi, không lí nào mà nó chả muốn hẹn hò với mày. Nhìn mày cũng ngon phết mà." Jimin thở dài.
"N-nhưng mà ẻm... Tao thì làm sao xứng với kiểu người như ẻm được..."
Taehyung buồn bã kéo vạt váy ngắn mà mình đang mặc xuống một chút, sau lại rủ rê cậu bạn thân Jimin ngồi xuống băng ghế dài gần khán đài sân bóng.
"Mày đùa tao chắc? Không xứng là thế đéo nào?"
Taehyung không thèm trả lời câu hỏi của thằng bạn thân, anh quay mặt đi tiếp tục hướng mắt vào sân bóng - nơi chàng cầu thủ mà anh thích đang cùng đám con trai đua nhau giành lấy quả bóng tròn.
Taehyung cứ mãi nhìn theo như thế, cho đến khi ánh mắt họ chạm nhau.
Nhưng khoảnh khắc ấy không kéo dài được lâu khi Taehyung vội vàng di dời ánh mắt của mình xuống nền đất dưới chân, trong bụng như có hàng ngàn cánh bướm đánh vào loạn xạ. Có ai nhìn crush chăm chú đến nỗi bị crush phát hiện mà chẳng xấu hổ không cơ chứ?
Taehyung nhanh chóng gạt bỏ sự xấu hổ sang một bên. Chuyên tâm theo dõi trận đấu đang đến hồi gây cấn, lâu lâu anh sẽ ừm hửm đáp lại vài ba câu đùa của Jimin. Cặp bạn thân ríu rít với nhau không ngừng cho đến khi trận đấu kết thúc. Cầu thủ của cả hai đội đang lục tục kéo nhau vào phòng thay đồ, cả Jungkook cũng đi theo ngay phía sau.
Đúng lúc Taehyung và Jimin đang chuẩn bị ra về thì Minho - một trong những cầu thủ lúc nãy chặn đường cả hai.
"Anh là Taehyung phải không ạ?" Cậu ta hỏi, trước mặt là Taehyung đang ngượng ngùng gật đầu kèm theo cái nhìn đầy bối rối.
"Jeongguk để quên balo. Đám cầu thủ về nhà hết rồi, mà em cũng có chuyện gấp cần phải đi ngay." Trong khi Taehyung vẫn đang đợi Minho tiếp tục câu nói dở dang thì Jimin đứng kế bên đã biết tỏng thằng nhóc này muốn cái gì.
"Jeongguk còn đang trong phòng thay đồ đấy ạ. Anh có thể đưa balo cho cậu ấy giúp em được không?"
Khỏi phải nói Taehyung ngạc nhiên đến mức nào, anh trợn tròn mắt nhìn cậu trai trước mặt, môi sắp sửa bật ra câu từ chối liền bị Jimin lập tức cướp lời.