6. Never be

868 58 5
                                    


Tác giả: dueminor

Pairing: Jeon Jungkook x Kim Taehyung
Tag: Niên thượng, thế thân, OOC, ABO!Au, HE.

Summary: Giá mà Jungkook hiểu được, chẳng ai muốn trở thành thế thân của một người đã cũ nếu người ta không vướng phải nhớ thương.

————

Người ở trên ra sức đưa đẩy hạ thân, tận lực mong muốn vùi sâu tính khí của mình vào khoang sinh sản của người nằm dưới. Jeon Jungkook lầm bầm trong miệng vài câu từ không rõ nghĩa, thế mà Kim Taehyung lại có thể nghe hết tất thảy.

"Omega...omega của anh..."

Cậu vòng tay lên cổ anh, kéo ghì anh xuống hôn lấy đôi môi đang mấp máy, một mực muốn chôn vùi câu chữ đau lòng ấy vào khoang miệng. Kim Taehyung không muốn nghe anh nói trong lúc cả hai làm tình, vì suy cho cùng, cậu cũng chẳng mạnh mẽ đến mức nhìn người mình yêu tha thiết gọi tên người khác trong khi vẫn mê man trên cơ thể cậu.

"Yêu em, rất yêu em"

Đã bao lần Taehyung phải kìm lòng giấu đi giọt lệ vẫn luôn chờ trực. Cậu biết lời yêu đó rõ ràng không dành cho mình, từng cử chỉ âu yếm giờ đây cũng không xuất phát từ chân tình của anh. Thế nhưng Kim Taehyung hàng vạn lần cũng không thể ngăn bản thân mình thôi mộng tưởng, rằng trong lúc say sưa kia có lẽ anh đã nói yêu mình, yêu mình thật nhiều.

"J-jungkook....em không phải omega, em chỉ là beta mà thôi"

Trở thành thế thân của người khác thì ra lại đau đớn nhường này.

Jungkook như bừng tỉnh khỏi cơn mơ, hạ thân vẫn không ngừng đâm chọt nơi khoang sinh sản vô dụng của beta nọ. Sau khi cơn cao trào vừa dứt, Jungkook nhẹ nhàng rút khỏi huyệt động mê người, hôn lấy hai bên má Taehyung như lời khen thưởng.

"Tôi xin lỗi, em nghỉ ngơi đi."

"Anh ở lại với em đi"

"Tôi giải quyết việc ở công ty đã, khi nào xong sẽ vào với em."

Anh xoay người ra khỏi phòng, bỏ mặc Taehyung trên người đầy vết tích của cuộc hoan ái ở lại cùng nỗi đau đang dày xéo tâm can. Cậu cuộn mình vào chăn, hốc mắt cay xè nhìn lên trần nhà vì không muốn mình phải rơi nước mắt cho những thứ đã quá quen thuộc. Kim Taehyung nằm đó, xinh đẹp quyến rũ như đoá hoa hồng đỏ rực trong đêm.

Nếu Kim Taehyung có siêu năng lực, cậu sẽ chẳng ngần ngại vượt muôn vạn dặm trùng dương, quay lại khoảnh khắc mình gật đầu chấp nhận kết hôn với anh. Jeon Jungkook là người tốt, ngày xưa ở trường từng là học bá vang danh khắp tứ phương, ai cũng mong muốn được trở thành bạn đời của chàng Alpha mạnh mẽ điển trai ấy.

Nhưng rồi người ta lần lượt bỏ cuộc khi biết rằng trong lòng Jeon Jungkook lúc đó luôn in sâu bóng hình của chàng trai omega kiều diễm trường bên.

Người ta nói hai người bọn họ là đẹp đôi nhất, alpha mạnh mẽ và omega xinh đẹp, chẳng phải quy luật luôn vận hành như thế sao? Alpha luôn đi với omega, kết hôn rồi sinh ra những đứa trẻ đáng yêu tài giỏi như chính bọn họ.

Vậy còn beta như Kim Taehyung, đem lòng mến thương Jeon Jungkook từ lúc chập chững vào trường, hoá ra cũng chỉ là ước muốn nhỏ nhoi bị vùi đi trong định kiến của người đời. Không một lần bày tỏ, cũng không nỡ bỏ đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| KookV Series | Không yêu thì không phải đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ