Tác giả: Aria_Arises
Transtalor: dueminor
Tag: Lil smut content- Bản dịch và reup đã có sự cho phép của tác giả gốc, vui lòng không mang ra khỏi wattpad của mình. Nếu có hành vi vi phạm tác quyền nào xảy ra, mình sẽ ngay lập tức xoá fic.-
Oneshot nằm trong bộ "VKook/Taekook -- One Shots" của bạn au, mọi người có thể ghé qua đọc để ủng hộ bạn ý ạ.
----------------------------------.
Kể theo ngôi của Jungkook
"Taeee, em về rồi này!" Tui mở cửa bước vô nhà lúi húi tháo giày nơi huyền quan, miệng gào to tên anh người yêu xinh đẹp của tui báo cho ảnh biết là tui về rồi đây. Nhưng mà nhìn đâu cũng hong thấy bóng dáng ảnh, đáng nhẽ ảnh phải chạy ra ôm tui ríu rít rồi chứ, thất vọng quá đi mất.
'Ảnh ở đâu được ta?'
Tui tự nói chuyện một mình rồi quăng đại cặp táp lên cái sofa màu đen gần đó. Phòng khách không có thì tui đi vào bếp để tìm, nhưng tui cũng chẳng thấy gì ngoài hai dĩa thức ăn ngon lành nằm ở trên bàn, toàn là món tui thích thôi, khỏi phải đoán cũng biết là anh người yêu xinh đẹp của tui nấu cho tui rồi. Nhưng mà anh ơi anh ở đâu mới đượccc?? Chỉ còn một nơi cuối cùng, tui bước vào phòng ngủ của cả hai, nhẹ nhàng lách người qua khe cửa để rồi nhìn thấy trước mắt tui là Taehyung đang cuộn tròn trên giường ngủ mê man với quyển sách còn giữ chặt trong tay. Chắc là đang đọc sách rồi ngủ quên mất đây mà.
'Ồ cũng phải ha, giờ này cũng đâu còn sớm sang gì nữa. Taehyung hẳn là rất mệt vì công việc ở chỗ làm rồi' Tui cười nhẹ rồi đặt lên trán ảnh cái hôn thật kêu, sau đó liền rải từng nụ hôn lên hai bầu má rồi cuối cùng là môi xinh môi thơm của ảnh.
"Trời má ảnh quá sức đẹp luôn á" Tui thì thầm nhỏ xíu vì hong muốn đánh thức cục cưng của tui đâu, nhưng khi tui vừa định bước ra khỏi phòng thì ảnh dậy mất tiêu luôn rồi.
"Chào cục cưng, xin lỗi vì đã phá giấc ngủ của anh nhé. Giờ thì ngủ tiếp đi được chứ?" Tui ngồi nơi mép giường, tay không nhàn rỗi đưa lên xoa xoa đôi má bầu bĩnh của ảnh.
"Hmm hong sao đâu. Anh định là sẽ đợi em ở phòng khách rồi mừng em về bằng cái ôm thật ấm cơ, nhưng anh buồn ngủ quá trời nên là anh nằm đây đọc sách rồi ngủ quên luôn" Taehyung ngồi dậy vừa nói vừa cười với tui, trông anh quá mức đáng yêu khi cười vì lúc đó gò má của anh sẽ nhô cao lên khiến nó trở nên phúng phính đầy đặn.
"Aww em có nhắn tin bảo là hôm nay em sẽ về muộn rồi mà. Anh biết là anh không cần phải chờ em như thế đâu đúng không? Em hong có chê trách gì cục cưng đâu" Tui véo nhẹ lên gò má em bé của ảnh, thích thú vì sự mềm mại bao trọn lên đầu ngón tay. Ngay sau đó ảnh lập tức lắc đầu nguầy nguậy cười đến rõ là xinh.
"Em ăn tối chưa?"
"Em chưa, em chỉ lo tìm anh thôi. Thói quen của em là phải ôm bạn trai mình trước rồi ăn mới ngon được"
"Ngưng sến đi cha nội, anh rúm hết cả người đây này"
"Nhưng anh thích mà đúng hong?"