"Ella era el amor de mi vida"

541 43 18
                                    

Notes: Phần chữ thẳng là sự kiện trong hiện tại, đang diễn ra.
Chữ nghiêng là kí ức của Irene, đã diễn ra trước hiện tại rất lâu.

Vui lòng nghe nhạc mình đính kèm trong khi đọc để đạt trải nghiệm đọc tốt nhất.
—————


"Lãng mạn." Irene gật gù, "Tình yêu nảy nở mãnh liệt khi đi cướp."

Joy nhướng mày và tiến lại gần nàng hơn một chút, "Phải không? Vì sao thế?"

"Bởi vì...mọi giây trôi qua đều có thể là giây cuối đời."

Joy đồng tình, nghiêng đầu và đưa mình tới gần để thêm vào giữa những lời tự bạch của Irene. "Chắc chắn là lãng mạn hơn đi shopping vào tối thứ Sáu."

Irene mỉm cười trước sự hài hước tinh tế ấy.

"Adrenaline giúp cô sống trọn vẹn nhất. Cô không muốn trì hoãn gì hết. Tôi biết điều đó nhờ nụ hôn đầu tiên trước khi đi cướp."

.

.

.

Irene vồ lấy đôi môi ấm áp của Wendy để xua tan đi cảm giác hồi hộp quá mức đang dấy lên trong lồng ngực nàng. Một nụ hôn thật sâu lúc này có tác dụng tương đương với fluoxetine, Irene nhận thấy lượng serotonin và adrenaline tăng vọt trong cơ thể nàng sau đó.

"Tim đập thình thịch."

Wendy, mặt khác, rất nhanh dứt ra khỏi nụ hôn với 200% hào hứng, nhìn sâu vào đôi mắt Irene như để tìm kiếm một quyết định chắc chắn cuối cùng trước khi để câu hỏi thoát ra khỏi hơi thở dồn dập, "Chị sẵn sàng chưa?"

"Rồi", nàng đáp, môi nhếch lên thành một đường cung tuyệt đẹp và Wendy ngay lập tức bị nhiễm theo sự vui thích đến nhộn nhạo ấy. Họ cùng nhau hò hét khi chạy về phía nhà hàng, Irene với khẩu súng lục bán tự động khua khoắng ở một tay và Wendy vung vẩy chiếc túi vải dù màu đen trong lúc kéo khẩu trang da in hình răng hổ lên che kín khuôn mặt.

"Cô bước vào..."

"Không được cử động, lũ ngu!" Wendy giơ súng vào khoảng không và hét lên giữa nhà hàng nhốn nháo.

Irene bước vào ngay sau đó, nghênh ngang quơ súng lướt qua các vị khách đang rúm ró lại và chọn dí nòng súng vào đầu một phụ nữ trông yếu ớt ngồi ngay tầm tay nàng, "Giơ tay lên! Cướp đây!"

"...rồi bắt đầu tàn phá."

Họ càn quét qua từng bàn, đe dọa các vị khách hoảng hốt để vơ hết ví tiền, điện thoại, trang sức và bất cứ thứ chết tiệt gì có giá trị trên người những kẻ sang trọng này, trong một bữa tối sang trọng. Đàn ông cố che chắn cho vợ và con nhỏ, phụ nữ thì run run tháo những đôi khuyên tai vàng hoặc vòng cổ nạm đá quý ra khỏi người, nhanh chóng trút hết vào trong chiếc túi-ba-gang của hai kẻ bịt mặt ngông cuồng kia, lòng hy vọng chúng đừng nổ súng và nhanh chóng đi khỏi đây.

"Nhanh lên! Ví của mày! Cả cái đồng hồ nữa!"

"Bỏ hết vào đây! Đ*t mẹ! Nhanh tay lên!"

[short][fin] wenrene // "me llamo Irene"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ