The Last One (Doflamingo x Corazon)

361 24 3
                                    

Đó là nơi ta đã để nó. Mảnh ghép cuối cùng của trái tim mình. Tất cả những gì còn lại của ta. Những điều tốt dẹp trong ta đã biến mất cùng với em. Biến mất. Chỉ còn lại một ít, của sự tốt đẹp, và bây giờ nó đã biến mất.

Đó là lỗi của em, những cũng là lỗi của ta. Ta cho rằng đó là lỗi của cả hai chúng ta.

Nó ở trong tuyết, ở trong đống thuốc súng bay trên xác của em, ở trong làn đạn kia. Trái tim của ta.

Cái chết của em ám ảnh ta, đó là do ta tự gây ra, ta giả vớ như mình không quan tâm đến. Mỗi ngày, nhưng đặc biệt là vào mỗi đêm.

Khi ta tỉnh giấc một mình, mồ hôi nhễ nhại, buồn bực, và em không có ở đây với ta, ta nhớ tại sao em không ở đây nữa.

Vì ta đã giết em, để rồi nỗi đau này ngày càng dau dữ dội, không thể nào chịu nỗi được nữa nhưng ta vẫn giả vờ như đã qua đi.

Trái tim mà ta đã để lại ở đó với em. Để nó thối rữa cùng với xác chết của em, thứ mà ta không thể che lắp đi nhưng tuyết đã rơi xuống không ngừng từ trên bầu trời, giống như một tấm chăn làm từ sự vô tội.

Nhưng nếu ta không làm những gì mình đã làm và nói những gì mình đã nói thì ta đã không trở thành con người của ngày hôm nay.

Ta không thể làm theo cách của mình. Giết em đã khiến ta không thể phá hủy nó. Không thể nào phá vỡ được.

Ta không còn ai để mất cũng như chẳng còn ai để chăm sóc. Em là mảnh ghép cuối cùng của trái tim mà ta phải loại bỏ. Nếu ta là chính mình, nếu ta được là chính mình, thì trên hết, ta nợ bạn.

Điều này không có nghĩa là ta không nhớ em hay không nghĩ về em. Vào ban đêm, khi những cơn ác mộng mà em quá rõ luôn dày vò tôi, sự thiếu vắng và hiện diện của em cùng lúc trở nên nặng nề hơn. Em ở bên ta, ngay cả khi em không có ở đây.

Trong khoảng khắc đó, em trai yêu dấu, trong cái khoảng khắc đó, ta đã đủ mạnh để giết em, chứng tỏ với bản thân rằng ta đã có thể cắt đứt những ràng buộc giữa ta với em. Với tất cả những gì còn lại của ta, em chính là những gì còn lại của ta.

Em đã đi, và ta cũng đi.

One Piece Fanfiction || One Piece CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ