Chương 9

208 13 0
                                    

Taehyung dù đau nhưng chưa ngất đi, nhìn thấy cô thì miễn cưỡng lộ ra tươi cười.

"Anh không sao." Taehyung nói.

"Vậy thật tốt, tôi đang sợ anh có sao đây." Lisa nói rồi bẻ ngón tay.

Nhìn dáng vẻ hằm hằm của cô, Taehyung vô thức nuốt nước bọt. Anh cảm thấy được nguy hiểm.

Mặc dù anh không sợ đau nhưng ma cà rồng mới sinh thực sự rất khỏe.

"S-Sao vậy?...." Anh hỏi.

Cô bước lại gần, vừa đi vừa nói.

"Không phải anh trách tôi là tôi tiếp cận anh trước sao, là tại tôi khiến anh thành thế này? Mà giờ, tôi lại nghe nói anh có hôn ước đấy, đã thế còn là nhiều năm trước."

Taehyung muốn chạy cũng không kịp rồi.

Khi Lisa nói đến từ nhiều năm liền đưa chân đá thẳng xe lăn cùng Taehyung vào tường.

Ma cà rồng có sức sống rất mãnh liệt. Chỉ cần chưa tắc thở, không là dù thậm chí tắc thở đi chăng nữa, chỉ cần thân thể chưa bị phanh thây và đốt cháy, thì đều có thể sống lại được.

Vì thế, cô không hề nương tay.

"Con mẹ nó chứ, tôi thực sự là bị anh lừa đủ thảm mà."

Taehyung mấp máy môi, muốn giải thích nhưng không có bất cứ thanh âm nào thoát ra khỏi miệng anh cả.

.......

Khi Lisa đá Taehyung vào tường, bởi vì dùng lực rất mạnh, căn nhà dường như cũnh có chút rung rinh.

"Ù, mạnh dữ." Jin nói.

Những người khác cũng cảm thấy điều tương tự.

"Đợt này thì Taehyung xong đời rồi." Jimin nói. Chẳng biết là đang lo lắng hay là phấn khích.

"Cần ngăn lại không?" Có người hỏi.

Taehyung bị đánh xong lại bị sốc điện, giờ lại bị đánh, tình trạng xác thực có chút đáng lo.

"Ai muốn làm bóng đèn thì cứ việc. Tui không làm đâu." Jin nói, đứng thẳng dậy vận động vai.

Lúc này, từ tầng một đi lên một người. Anh tóc trắng mặt nhỏ, ánh mắt bằng phẳng.

"Huynh, bên dưới thế nào?"

"Không biết." Suga nói lạnh tanh.

"Anh...không ngăn lại?" Jungkook khó tin hỏi.

Suga không nhìn cậu, chỉ nói:

"Cậu ta đáng đời."

Năm người quay đầu nhìn nhau, trong mắt là sự khó hiểu cùng không tin nổi.

"Cũng phải, anh ấy từ trước đến nay đều không thích người phá luật."

Mà Taehyung, gần như đã phá nát các điều luật của giới cả rồi.

......

Qua một lúc lại có tiếng người lên tầng. Lần này là Taehyung và Lisa.

Taehyung thoi thóp nằm trong tay cô, sớm vì hàng loạt đòn đánh đã bất tỉnh nhân sự.

"Suga oppa, phòng của Taehyung ở đâu vậy ạ?"

Suga chỉ sang trái nói:

"Phòng lúc trước em nằm, đó là phòng của cậu ta."

Lisa nói cảm ơn rồi rời đi.

Lisa bế Taehyung to cao lên lầu, cảnh này vô cùng quỷ dị.

"OMG, nhìn cậu ta bị đánh đến sắp chết đến nơi rồi." Có người nói.

Jin tấm tắc:

"Cậu ta chọn người cũng đỉnh thật, bạo lực y hệt mình."

......

Taehyung có thể chất hơn người, vì thế dù bị đánh đến thừa sống thiếu chết, đến tối anh cũng đã tỉnh lại rồi.

Lisa ngồi bên cạnh giường, đang đọc gì đó.

"Em...ra tay nặng quá...Em không sợ đánh chết bạn trai em à." Taehyung khó khăn ngồi dậy.

Lisa không có vẻ gì là để ý nói:

"Đánh chết cũng phải, dù sao tôi trẻ đẹp thế này muốn dạng gì không có."

Khóe môi Taehyung giật giật, không dám lại nói nữa.

Lisa trước và sau khi biết chuyện thực sự là khác biệt cực lớn.

Cô gái năm xưa đã hoàn toàn biến mất rồi.

Lisa gập lại quyển sách trong tay, đứng dậy.

"Em..."

"Kim Taehyung, anh tốt nhất xử lí cho tốt cái hôn ước trên người anh đi. Nếu không gặp anh một lần, tôi đánh anh một lần."

Vết thương trên bụng giống như một lần nữa trở nên đau đớn. Taehyung giật giật khóe miệng.

"Tốt..."

Lisa nhận được đáp án mình muốn xong quay người muốn đi.

"Em đi đâu vậy?"

"Về trường."

Khi cô đi ra ngoài, cô thấy ở hành lang đang đứng một người khác.

"Suga oppa? "

"Cầm cái này đi." Anh đưa cho cô một túi xách.

"Gì vậy ạ?" Lisa hỏi.

Cái túi ở trong tay cô vô cùng trầm.

"Máu và thuốc ức chế."

Suga nói rồi nghiêm túc nhìn cô.

"Luôn phải mang thuốc ức chế bên người. Khi em cảm thấy không khống chế được bản thân thì phải tiêm ngay. Em hiểu chứ?"

"Em hiểu." Lisa gật đầu.

"Sẽ có hai người đi theo để bảo vệ em, sẽ không sao chứ?" Suga lại nói.

"...Em không sao."

"Vậy thì thật tốt, đi đường cẩn thận."

[Taelice] Năm đó bạn trai tôi biến mấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ