"Không." Lisa nói.
Yoona chớp mắt, không quá bất ngờ. Đôi mắt cô ngược lại còn ánh lên chút ý cười.
"Như vậy thật đáng tiếc nha. Chị rất muốn làm quen với em đâu."
Yoona nói thế, Lisa chỉ cảm thấy da gà da vịt của mình nổi cộm cả lên.
Người này...có bệnh a!
Lisa nhịn lại cảm giác rùng mình, rút lấy sổ tay, chìa về phía Yoona nói:
"Chữ kí."
"Thật là." Yoona thấy cô không hiểu phong tình thế lắc đầu rồi nhận lấy.
Chỉ dùng đúng một giây, không thậm chí còn nhanh hơn cả thế, cô ấy đã kí xong rồi.
Yoona trả lại sổ cho Lisa. Đồng thời nghiêng người, ở trên má cô rơi xuống một nụ hôn.
Lisa rùng cả mình, muốn thét cả lên.
Không phải cô không muốn tránh mà là cô ấy đã làm gì đó khiến cô không thể tránh được mặc dù đã có thể đoán trước.
"Chị làm gì vậy?!" Lisa lấy lại được quyền kiểm soát cơ thể của mình, lập tức lùi ra sau một bước, phòng bị mà nhìn cô ấy.
Yoona cười cười, giống như nếm được món gì đó ngon. Cô nhún vai nói:
"Hôn tạm biệt."
"Thời gian không còn sớm nữa, lần sau gặp lại nhé." Cô ấy hôn gió với Lisa rồi đi theo đường cũ trở về.
Trước khi bóng dáng của Yoona hoàn toàn biến mất, Lisa nhớ ra chuyện mình đã nghĩ suốt đêm qua.
"Vì sao chị không nói cho tôi chuyện chị là hôn thê của Taehuyng? Nếu biết trước, tôi chắc chắn sẽ không lại làm phiền anh ấy."
"Vì sao phải như thế?" Yoona cười nói.
"Như vậy không phải càng thú vị hơn sao?"
......
Lisa nhìn quyển sổ tay của mình, thở dài thườn thượt.
"Ôi Lisa! Cậu đây rồi!" Lisa ngẩng đầu nhìn Chaeyoung, trước khi cậu ấy kịp nói gì liền chặn lại trước.
"Chữ kí của Yoona ssi."
Chaeyoung hai mắt sáng lên, vội vã cầm sổ tay của cô rồi mở ra.
Chữ kí của Im Yoona nằm ở trên một tờ giấy trắng, sạch sẽ vô cùng.
"Ôi, ôi! Tôi yêu bà quá!"
Chaeyoung vui đến nỗi ôm Lisa nhảy tưng tưng. Thấy cô như thế, cảm xúc không vui của Lisa mới giảm đi một chút.
Ít nhất vẫn có một người vui vẻ, không phải sao?
"Sao bà quen chị ấy? Sao tôi lại không biết?"
Chaeyoung hỏi liên hoàn.
"Hôm nay mới quen..." Lisa miễn cưỡng trả lời.
Cô nhìn Chaeyoung hỏi:
"Sao cậu thích cô ấy quá vậy?"
"Cô ấy rất đẹp, cậu không thấy à?" Chaeyoung cười hì hì nói.
Nói cũng phải, ai lại không thích người mặt đẹp đâu. Chính bản thân cô cũng giống Chaeyoung, là một nhan không đích thực.
Nhìn Chaeyoung ôm quyển sổ đến vui vẻ, Lisa lại nhớ đến sự xinh đẹp kèm theo nguy hiểm độc thuộc về Yoona.
"Cậu...vẫn là thôi đi..."
Lisa lầm bầm nói.
"Cậu nói vừa nói gì cơ?" Chaeyoung hỏi.
"Không có gì." Lisa nói.
"Xé tờ đó ra rồi trả lại cho mình đi."
Chaeyoung à một tiếng, thực cẩn thận lấy dao rạch giấy ra rạch lấy tờ có chữ kí của Yoona ra.
Sau đó cô ấy đưa lại sổ cho cô.
"Cảm ơn nhiều nha. Tối nay bà ăn gì? Tôi mời."
Chaeyoung nhiệt tình đãi khách, Lisa cũng không chối từ, họ chọn một quán gần đây mới nổi đi qua ăn.
Có lẽ bởi vì sắp cuối tuần, trên đường người đi qua lại tấp nập.
Nhờ có máu và thuốc mà Suga đưa, tuy rằng vẫn còn cảm giác khó chịu nhưng mọi thứ ở trong phạm vi mà cô kiểm soát được.
Hai người cũng tính là may mắn, ở trước cửa hàng đợi một là liền vào được.
Lisa sau khi biến đổi, giá trị nhan sắc nhảy lên gấp mấy lần, cô vừa bỏ khẩu trang xuống liền dẫn đến mấy trận kinh hô.
Ở quán cà phê đối diện, Lisa nhìn thấy Jungkook và Jimin đang đứng mua cà phê.
Họ thấy cô nhìn sang liền hướng về phía cô vẫy tay.
Cô vẫy tay đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taelice] Năm đó bạn trai tôi biến mất
FanfictionThể loại: Hài hước, siêu nhiên, HE Nhân vật chính: Taehyung x Lisa