one

1.2K 81 4
                                    



Lúc Châu Kha Vũ xuống lầu đã thấy một số thành viên đang cùng nhau xem tivi. Cậu đi tới liền ngồi xuống cạnh Lưu Chương dù khoảng trống cạnh anh không hề đủ rộng rãi cho cơ thể cậu một chút nào, khiến mọi người phải nhích người nhích mông ngồi sát lại để cậu có thể thoải mái hơn.

Chương trình tivi đang chiếu không biết tên là gì, nhưng lúc này cậu thấy họ đang đo chiều dài của bàn tay rồi xem bàn tay ai to ai nhỏ.

Lưu Chương vốn là người năng động, nhìn số đo ngón tay của người ta cũng khiến anh hăng hái bàn tán, một câu hai câu nhất quyết muốn mọi người cùng đọ tay.

"Kha Vũ, tay em to vậy sao?" Lưu Chương nhìn bàn tay đã được xoè ra ngay ngắn trước mắt, hai mắt mở to vì ngạc nhiên thốt lên.

"Anh muốn đo thử không?" Đáng yêu như vậy khiến Châu Kha Vũ không nhịn được nở một nụ cười dịu dàng.

Lưu Chương đặt bàn tay trái của mình lên trên bàn tay phải của cậu, ánh mắt trầm trồ khi thấy bàn tay của cậu to hơn của mình nhiều hơn đã tưởng.

"Mà ngón tay của em cũng vừa dài vừa thon quá đi. Không bù cho anh chút nào."

"Của anh cũng đáng yêu mà."

Châu Kha Vũ đáp, song khi thấy Lưu Chương định rời bàn tay để đọ với thành viên khác cậu liền luồn những ngón tay của mình vào những kẽ hở cạnh ngón tay anh, sau đó nắm thật chặt.

Lưu Chương giật mình nhìn Kha Vũ, sau đó là hoang mang không hiểu hành động vừa rồi của cậu có ý gì. Kha Vũ ngược lại còn ranh ma nói với anh rằng, do tay anh ấm lắm nên em muốn nắm, được không?

Lưu Chương ậm ừ cho qua, cũng không muốn hiểu khi các thành viên có mặt ở đó e hèm rồi giả vờ không biết gì mà tiếp tục xem tivi.

Và trong suốt quá trình ngồi xem tivi tối hôm ấy, Châu Kha Vũ chẳng hề buông tay anh ra dù chỉ một giây nào.

Lưu Chương không biết nhưng mọi người đều biết, Châu Kha Vũ thích anh nhiều lắm.

__

idea from this pic: *tui mê tay đẹp lắm*

idea from this pic: *tui mê tay đẹp lắm*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Kha Chương | Cách tán tỉnh KK của Tiểu VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ