three

810 79 4
                                    



Bởi vì giảm cân nên Lưu Chương bị bắt ép tới phòng gym cùng Tiểu Cửu. Bên cạnh đó còn có Mika, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên.

Lưu Chương vốn biết Mika cùng Trương Gia Nguyên chăm chỉ tập luyện thế nào, cơ bắp chắc khoẻ ra sao, nên anh không còn hứng thú để ý. Ngược lại với một người hay cười, đáng yêu và háu ăn như Tiểu Cửu, khi thấy cậu bạn cùng năm sinh của mình mặc áo ba lỗ, Lưu Chương suýt ngã lăn ra đất vì ngạc nhiên. Bụng có thể không có sáu hay tám múi nhưng bắp tay của Tiểu Cửu lại có cơ, là có CƠ đấy, còn rất chắc nữa.

Lưu Chương sờ nắn bắp tay của Tiểu Cửu mà trầm trồ một lúc, song lại nhìn lại bản thân, chắc sau này hạn chế ăn vặt lại (chứ bỏ thì không được), và chăm tập gym cùng mọi người hơn. Nghĩ thế thôi đó, chứ làm được hay không thì chịu.

Đang trong mạch suy nghĩ xem nên làm thế nào mới hay thì Châu Kha Vũ vừa thay quần áo xong đã xuất hiện bên cạnh, tay chân không yên còn khoác lên vai làm Lưu Chương tỉnh táo trở lại, quay sang ngước mắt nhìn khó hiểu: Chú mày đang làm cái gì đấy?

Châu Kha Vũ dường như hiểu được lời anh muốn nói với mình, rất bình thản nở một nụ cười hỏi lại: "Anh sờ có thấy thích không?"

Để không hiểu nhầm thì là, khi nãy anh sờ bắp tay của Tiểu Cửu có thấy thích không?

Lưu Chương đáp lại bằng cái gật đầu. Anh không dám nói ra bằng lời là "thích chứ" được, nghe mùi không ổn một chút nào.

"Nói cho anh một bí mật..." Châu Kha Vũ thì thầm vào tai anh "...Em có cơ bụng đó nha."

Lưu Chương trợn tròn mắt nhìn Châu Kha Vũ như không tin vào điều cậu nói khi nãy. Nhưng thứ anh nhận được đều là nụ cười tự tin toả sáng đang rộ trên môi cậu.

"Anh có muốn sờ thử không?" Xin lỗi Châu Kha Vũ này không còn thiết tha miếng liêm sỉ nào khi đó là Lưu Chương, người cậu thích được.

"Thật à?" Nếu em đã có lòng thì anh đây cũng có tâm sờ thử cho em vui.

Lưu Chương từ tốn đưa tay của mình lên phần bụng của Kha Vũ, những ngón tay thon thả chậm rãi di chuyển từ trên đi xuống, cách một lớp áo mỏng vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng chiếc cơ bụng sáu múi. Lưu Chương một lần nữa trầm trồ.

"Nè nè mấy người còn không mau đi tập!? AK, thầy hướng dẫn cho cậu tới rồi kìa."

Tiểu Cửu bất ngờ lên tiếng sau khi tập xong một bài. Lưu Chương lúng túng rụt tay lại, nhanh chóng rời đi trước khi ai đó có thể thấy đôi má đang phớt hồng của mình.

Trong khi đó Châu Kha Vũ mừng thầm vì cuối cùng Lưu Chương cũng rời khỏi, nếu không anh sẽ phát hiện ra việc cậu đã cứng mất.

Kha Chương | Cách tán tỉnh KK của Tiểu VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ