warning: có cảnh hơi nhạy cảm 🔞,
suy nghĩ kĩ trước khi đọc 🤧__
Lưu Chương vốn ít khi động vào đồ uống có cồn vì bản thân là người có tửu lượng kém, nhưng hôm nay là một dịp nghỉ hiếm hoi đông đủ cả nhóm, mọi người cùng ăn lẩu cùng uống bia cùng tâm sự nên anh cũng bất chấp cùng uống mặc kệ sự ngăn cản từ Kha Vũ.
Kết quả không ngoài dự đoán, Lưu Chương say rất nhanh. Mà cũng nhờ thế nên Kha Vũ và mọi người mới biết được rằng khi say Lưu Chương rất dính người. Bằng chứng hoàn hảo nhất chính là hiện tại Châu Kha Vũ đang bị Lưu Chương ôm chặt cứng, mái tóc anh rủ xuống cứ cọ cọ bên cần cổ làm cậu ngứa ngáy. Khi Kha Vũ đẩy mặt anh ra, khuôn mặt ửng hồng, đôi mắt híp lại, cùng với đôi môi vì lẩu cay mà ửng đỏ như đánh một lớp son, cứ chút chút lại thấy chiếc lưỡi nhỏ kia liếm lên vành môi như đang khát, tất cả được thu vào võng mạc khiến Châu Kha Vũ bắt đầu không nhịn được.
Cho tới khi cậu nghe được Lưu Chương nũng nịu trong cơn say, Châu Kha Vũ bất lực đầu hàng, nói với mọi người mình rút lui trước, còn phải bận chăm sóc người yêu.
"K Bảo muốn ôm, Kha Vũ ôm..."
Con mẹ nó, Lưu Chương quá đáng yêu rồi, cắn nát cái mỏ kia có được không?
Chắc mọi người ghen tị lắm, Châu Kha Vũ này bận ôm Lưu Chương vẫn có thể thấy rõ từng cái bĩu môi nhé.
Châu Kha Vũ đưa được Lưu Chương về phòng đã là chuyện của năm phút sau. Kha Vũ ôm anh vào trong phòng tắm, đặt anh lên thành bồn rửa mặt. Cậu lấy chiếc khăn tay vừa được nhúng nước ấm lên, vắt sạch nước, rồi dịu dàng lau mặt cho anh.
Song Lưu Chương bắt đầu ngồi không yên, Châu Kha Vũ đưa hai tay anh qua choàng cổ mình còn cậu giữ lấy eo anh. Đôi mắt híp lại như lim dim ngủ gật của Lưu Chương được Kha Vũ hôn lên, rồi tới hai gò má hồng, và cuối cùng dẫn anh vào một nụ hôn. Đôi môi Lưu Chương đã được hôn tới thành quen, rất nhanh liền hé miệng cuốn lưỡi đáp trả nhiệt tình.
Uống bia vào đã nóng, nụ hôn này càng khiến Lưu Chương trở nên nóng hơn. Hai cánh tay vừa được đặt trên vai không rõ đã rời từ lúc nào, Châu Kha Vũ chỉ biết rằng khi nụ hôn vừa dứt thì một giây sau đó áo phông của anh đã rơi xuống chân mình.
"Nóng quá... muốn đi tắm."
Lưu Chương toan nhảy xuống thì Châu Kha Vũ giữ lại, nói:
"Anh say rồi, không thể tắm. Sáng mai dậy tắm sau, nhé?"
Đoạn Lưu Chương cố gắng mở mắt thanh tỉnh lại một chút, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của Châu Kha Vũ liền đưa tay chạm lên, sau đó làm một điều mà khi sớm mai tỉnh táo lại, anh sẽ mau chóng đào một cái lỗ để chui xuống vì anh không ngờ bản thân lại có thể làm nũng với Châu Kha Vũ trong tình trạng bán khoả thân như thế:
"Nhưng mà anh nóng lắm Vũ ơi." Không rõ Lưu Chương có thanh tỉnh chút nào không, khi mà Châu Kha Vũ hơi giật mình vì xúc cảm lúc anh cầm lấy bàn tay cậu chạm lên vùng ngực của mình. "Đấy, em thấy chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kha Chương | Cách tán tỉnh KK của Tiểu Vũ
FanficChâu Kha Tiểu Vũ Vũ thích AK Lưu - bảo bối - Chương nên muốn mỗi ngày thả thính anh một chút. Disclaimer: nhân vật không thuộc sở hữu của tôi, tôi chỉ nắm giữ nội dung câu chuyện, xin đừng áp đặt nhân vật trong truyện lên người thật. Pairing: Châu K...