Takemichi sau khi tốt nghiệp Phổ thông thì lang thang đi tìm việc làm, bất chợt 1 bảng tuyển nhân viên dán ở cột điện đã thu hút ánh mắt em. Em nhanh chóng tới đấy xin việc và được nhận. Những chuỗi ngày bị ăn tàu hủ và bị ăn tới tận xương tủy bắt đầu.
Lấy Idea từ 1 dou đã xem trên Facebook.
-----------------------------------------------------------
Takemichi sau khi hoàn thành chương trình phổ thông thì em liền bắt đầu vào công cuộc tìm kiếm việc làm để xoay sở với tiền nhà và tiền ăn. Từ khi tốt nghiệp là ba mẹ em đã ngưng việc chu cấp, Take cảm thấy có phần bất mãn nhưng cũng chả dám nói gì.Ngày hôm ấy cũng như bao ngày khác, Take lại lang thang trên đường để tìm việc, đang đi thì 1 tờ giấy đang phất phơ trên cột điện đập vào mắt em.
"Cần tuyển nhân viên làm thêm. Lương có thể thương lượng. Công việc gặp sẽ bàn rõ"
Như vớ được vàng, take xé lấy tờ giấy ấy rồi mò theo địa chỉ được ghi trên giấy. Sau hơn 2 tiếng mò mẫn thì Take cũng đã tới được nơi cần tới, em ngước mắt lên nhìn. Trước mặt Take là 1 trang trại thú cưng, nó không phải gọi là quá lớn mà cũng không thể gọi là quá nhỏ, nói chung là ở tầm trung.
Take nhìn 1 lúc rồi đẩy rào đi vào. Bên trong có chút hỗn loạn thì phải, thức ăn rơi vãi đầy trên đất cát, rác thì rải mỗi nơi 1 chút. Thú cưng thì chạy nhong nhong ở xung quanh, Take có chút hoảng loạn khi nhìn thấy cảnh này.
"Mình đi lộn nơi rồi thì phải, chỗ này như bãi phế liệu vậy.. Tiệm thú cưng nào mà tởm thế này chứ"
Ngày khoảng khắc Take vừa tính đi về thì 1 âm thanh lớn thu hút em quay đầu lại nhìn. Là thân ảnh của 2 người đàn ông, 1 cao 1 trung bình, quần áo thì xộc xệch. Take khẽ đỏ mặt vì tưởng họ vừa làm chuyện của tình nhân hay làm.
"Ai kia? Khách à? Hôm nay trang trại chúng tôi đóng cửa, có gì mai hãy quay lại"
Người cao cao với hình xăm con hổ trên cổ chán ghét đi lại gần nói. Take run run nhìn, em nghĩ do mình đã phá thời gian ân ái của của đôi tình nhân nên vô cùng hoảng sợ.
"Em... Em xin lỗi... Em tới để xin việc chứ không cố ý xen vào lúc 2 người đang ân ái đâu"
Take nhắm tịt mắt lại hét lớn. Não bộ hai người kia bỗng nhiên bị đình trệ. Cái gì mà ân ái? Bị hiểu lầm rồi sao? 2 người nhìn nhau rồi lại nhìn lại bản thân mình. Quần áo xộc xệch, cổ lại có vài vết xước, kiểu này không bị hiểu lầm cũng uổng.
"Nhóc có vẻ hiểu lầm gì rồi thì phải? Chúng tôi vừa đi tắm cho đám mèo con mới về đây"
Người mái tóc đen bên cạnh lên tiếng giải thích, gã có hình xăm tỏ vẻ không quan tâm mà rời đi. Take được anh tóc đen mời vào phòng khách, em cũng đồng ý mà vào trong.
- ừm, nhóc tới đây để xin việc?
-vâng... Mà đừng gọi tôi là nhóc.. Tôi 19 tuổi rồi đấy*Take tỏ vẻ bất mãn*
-ừm nhóc. Anh tên Chifuyu Matsuno, tên lúc nãy tên Kazutora Hanemiya. Cứ gọi anh là Chifu*Chifuyu cười*
-đã bảo đừng gọi tôi là nhóc mà. Tôi tên Hanagaki Takemichi*Take khó chịu nhìn Chifuyu*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot TR allTakemichi
Fanfictionchỉ là những mẫu fic nhảm do tôi tự nghĩ ra. mỗi chap có thể là R16, R18, He, Se. tất nhiên là về allTake như tiêu đề rồi dị ứng đừng vào. cám ơn. Mỗi chap là (nhân vật nào đó) × Takemichi:3