Ran×Takemichi

1.7K 108 37
                                    

Plot:
-Takemichi em là một con thằn lằn có thể biến thành người bất cứ lúc nào em muốn. Khi biến thành người em rất đẹp, dễ thương và việc này chỉ có duy nhất một người biết được mà thôi
-Haitani Ran chính là người biết được việc đó và cũng vì vẽ đẹp đó mà gã đã đem lòng yêu em, hiện tại thì gã đang là phụ bếp cho một quán hủ tiếu
-hôm này em nhớ gã quá nên đến quán hủ tiếu tìm gã trong hình dạng thằn lằn mà xui sao rớt xuống nồi nước lèo sau đó ngủm luôn. Khi hắn đang lọc nước lèo thì vô tình vớt được xác em , xác em vào lúc này đã muốn rã ra luôn rồi. Vì quá đau buồn và còn rất yêu em nên gã đã quyết định ăn em để bày tỏ sự thương sót và tình yêu dành cho em😻

( Tình yêu của Ran dành cho Michi nóng cháy đến nỗi ăn ẻm luôn😻😻 )

Đây là plot của 1 cô trên face. Giờ tôi chuyển thành oneshot^^

Note: OOC, R18(?)
-----------------------------------------------------------

Ran Haitani-21 tuổi, hiện đang làm phụ bếp tại quán hủ tiếu của gia đình. Gã Được xác nhận là có vấn đề về tâm lý, thứ gã thích toàn những cái kì lạ và phi thực tế. Gà thích máu, hay cười điên dại mà chả có lý do gì. Rindou-em trai gã cũng bất lực trước tình trạng này nên cũng lờ đi.

Ran có 1 sở thích quái dị như cái tính cách của hắn vậy. Sở thích đó là nói chuyện với gián và thằn lằn. Khi nói chán chê rồi thì gã đập chết nó và đem đi nấu ăn, Rindou cảm thấy sợn óc với anh trai nên đã dọn ra ở riêng. Căn nhà hiện tại chỉ còn mỗi gã ở.

Vào 1 ngày như bao ngày bình thường khác. Gã dọn dẹp rồi đóng cửa tiệm và đi về nhà. Gã mệt mỏi nằm dài trên giường một lúc rồi lại bắt đầu sở thích quái đản của bạn thân.

Gã đi từng ngõ ngách của ngôi nhà để kiếm thằn lằn. Hôm nay thằn lằn rủ nhau đi du lịch hay sao mà chả thấy 1 con nào cả. Ran bực bội trợn mắt đi vòng vòng nhà thì...

Gã đã phát hiện ra được 1 con thằn lằn, gã nhanh chóng bắt lấy nó rồi đem về phòng bỏ vào 1 cái hộp. Gã ngắm nhìn nó, nụ cười bất bình thường lại hiện trên mặt gã.

Con thằn lằn này có chút khác so với với con mà gã từng bắt. Nó không cố gắng chạy thoát, ngược lại còn chủ động ngước mắt nhìn gã. Nhìn kĩ mới thấy, trên thân con thằn lằn này có nhiều đốm hoa văn thật kì lạ.

-này thằn lằn-kun, tao tên là Ran. Tao là 1 kẻ cô độc không có lấy 1 người. Chúng sợ tao, sợ tao cắn chết chúng. Nực cười nhỉ, rõ ràng tâm lý tao bình thương thế mà ai cũng bảo có vấn đề.

Gã nghịch nghịch tóc mình, đưa mắt nhìn qua con thằn lằn kia.. Con thằn lằn nghiêng nghiêng đầu nhìn gã. Gã thích thú chống cằm nhìn nó.

-mày ngoan thật đó, không chạy trốn như mấy con đồng loại của mày. Để thương cho sự ngoan ngoãn ấy, tao sẽ đem phơi khô mày chứ không rán dầu như đám kia.

Gã cười nhẹ, tay gõ gõ vào hộp. Con thằn lằn kia như hiểu được tiếng người, run run lên mà lùi về sau. Gã ngạc nhiên nhìn nó rồi lại cười điên dại.

-mày thật sự rất khác đó thằn lằn kun. Tao thích mày rồi. Phải chi mày có thể biến thành người nhỉ? Tao sẽ nâng niu và yêu chiều mày tới chết mất.

Tổng hợp oneshot TR allTakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ