Plot: Sanzu là 1 con nhân bạch tuột, loài hiếm được đưa vào sách đỏ. Anh sau 1 lần cắn thử thuốc của loài người thì mê đắm không thôi và từ đó anh trở thành con bạch tuột bị nghiện thuốc(gì thì không biết). Anh đã gặp và đem lòng yêu 1 chàng ngư dân có đam mê trồng nho. 2 người hẹn hò với nhau trong âm thầm, tới 1 ngày Take đủ 18 tuổi và em trao tấm thân cho anh... Chuyện sau đó... Là bí mật😼 đọc tới cuối đi=))))
Warning: R18, OOC, tình tiết phi lý thuyết và giả tưởng=)
Dành tặng cho cô Laurence193
Của các cô khác từ từ sẽ ra;-; hơi lâu tý----------------------------------------------------------
Sanzu là 1 con bạch tuột kì lạ với thân trên là người và thân dưới là bạch tuột, kì lạ hơn là hắn nghiện 1 thứ thuốc gì đó mà hắn từng được tặng, 1 ngày hắn có thể uống hơn 5 viên nếu như hắn buồn bực.
Mà thuốc đó ở đâu ra mà hắn có thể ngày ngày uống? Câu trả lời là đây. Sanzu có 1 cậu người yêu ngốc nghếch, cậu tên Takemichi, là 1 dân ngư nhưng lại có đam mê với trái cây đặc biệt là nho.
Trong 1 lần cậu đi ra khơi, dù cho ba mẹ cậu đã bảo rằng cậu còn rất nhỏ để có thể bắt đầu chuyến đi ra biển. Nhưng cậu dường như chả để tâm tới mà 1 mực đi khám phá cái gọi là biển cả. Năm đó cậu 16 tuổi.
Cậu leo lên chiếc thuyền mà đã được truyền qua bao đời nhà Hanagaki, Take bắt đầu cuộc hành trình ra khơi đầy thú vị của mình. Cậu để thuyền ở chế độ tự lái, còn bản thân thì đứng ở thành thuyền để ngắm nhìn biển xanh. Gió thổi vi vu làm mái tóc cậu bay bay theo gió.
Đang vui vẻ thì bỗng nhiên động cơ thuyền bị chết máy, cậu hoảng loạn nhìn động cơ rồi lại nhìn xung quanh. Hiện tại cậu đang ở giữa biển, giờ này lại là giờ ít của ai đi đánh bắt cá. Cậu hoảng loạn ngồi khụy xuống, nước mắt bắt đầu tuôn ra. Cậu thút thít thì bỗng có 1 tiếng động lớn.
Take giật mình sợ hãi nhắm chặt mắt mà cầu nguyện, thầm xin lỗi ba mẹ vì tính bướng bỉnh của mình. Cậu run run mà lầm bầm xin lỗi xin lỗi.
-này nhóc, làm gì ở đây vậy. Đi lạc à
-hức... Ai vậy... Ai mà ngu dữ vậy... Hức... Giữa biển mà kêu đi lạc... Khùng hả*Take nhắm chặt mắt mà chửi*
-này này. Tao lật thuyền cho mày chết đuối giờ, chửi ai ngu hả
-hức... Đừng có lật mà.. Tôi sai rồi tôi xin lỗi
Take hoảng hốt mở mắt nhìn về hướng giọng nói phát ra. Take thiếu điều bật ngửa ra sau, trước mặt cậu là 1 con người à không 1 con bạch tuột, không cũng chả đúng. Nói đúng hơi là thứ gì đó nửa người nửa bạch tuột đang đứng trước mặt cậu. Những cái xúc tua của gã cứ Ngọ quậy trên thuyền cậu.
-này. Làm gì mà mày ngơ ngơ ngáo ngáo thế?
-ừm.... không gì... Anh là ai.. Sao anh lại trên thuyền của tôi*Take hơi sợ nói*
-tao là Sanzu, là người cai trị vùng biển này. Còn mày là ai? Sao lại đi vào khu vực của tao? *Sanzu bỏ vào miệng 1 viên thuốc*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot TR allTakemichi
Fanficchỉ là những mẫu fic nhảm do tôi tự nghĩ ra. mỗi chap có thể là R16, R18, He, Se. tất nhiên là về allTake như tiêu đề rồi dị ứng đừng vào. cám ơn. Mỗi chap là (nhân vật nào đó) × Takemichi:3