Chương 11

1.7K 266 17
                                    

Ông bà Haruno càng ngày càng sầu, con gái cưng của họ thế mà đi học có hai buổi, còn lại là phân thân đi giùm, cũng không biết con bé lấy đâu ra lắm chakra vậy. Hơn nữa, hình như nó cùng với cô bé tên Aki đi làm nhiệm vụ hay sao ấy. Con bé có ý muốn kiếm tiền thì không nói làm gì, nhưng thân làm Ninja, hai người cũng hiểu được làm nhiệm vụ nguy hiểm biết bao nhiêu. Mà nhà Haruno có nghèo đâu, từ nội ngoại cô dì chú bác ai cũng làm thương nhân, tiền kiếm được chảy ròng như suối, vợ chồng hai người vì ước mơ mới làm Ninja thôi chứ đâu nỡ để con gái cưng của mình chịu cực đâu.

Nhưng con bé căn bản không để ý, nó thích luyện tập, nó muốn mạnh hơn, để dù có là đối mặt với thiên tài Uchiha là Itachi hay Shisui đều không cần phải chùn bước. Sau một khoảng thời gian dài nuôi thả, cả hai mới biết hiện tại Sakura đang qua lại với Shisui, Itachi cùng Aki, những người tưởng chừng như bị con bé xem là mục tiêu cần đánh bại, mà có khi là vậy thật.

Rồi khoảng thời gian Uchiha gặp biến, cả hai lo sốt vó lên, rất sợ con gái mình bị dính líu đến điều đó. Tuy rằng, nó không tham gia vào vụ việc ấy, nhưng lo lắng không phải thừa.

Trong sự lo lắng của bố mẹ, Sakura vẫn tiếp tục sống bình thường. Mặc kệ những lời đàm tiếu vây quanh sự việc kia, cô vẫn ngày ngày lên lớp, còn bản thể ở văn phòng ngài Đệ Tam vẫn cứ duy trì biến thân và làm việc.

Dù thế nào đi chăng nữa, cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục.

Hai nhân vật chính là Sasuke và Shion từ sau vụ việc ấy đã có phần thay đổi. Sasuke sống một mình trong gia trang Uchiha đã được dọn dẹp cẩn thận, cậu ấy giữ nguyên những sắp xếp trong căn nhà, không thay đổi bất cứ chi tiết nào ngoài căn phòng của mình. Cậu ấy dành nhiều thời gian để luyện tập hơn, những đống hỗn độn ở trong sân đã trở nên quen mắt. Tuy nhiên, mắt cậu vơi đi mấy phần hận thù, điều đó làm Sakura thở phào nhẹ nhõm. Còn Shion, cậu ấy tỉnh dậy với tinh thần bị tổn thương nhẹ, sau cũng vùi đầu vào những bài luyện tập của mình.

Đầu tháng 4, cuộc thi tốt nghiệp đã được tổ chức. Nó diễn ra trong 1 ngày thôi, và đa số mọi học viên đều vượt qua nó, trừ một thanh niên - Uzumaki Naruto. Trên thực tế là, năm nào cậu ta thi cũng trượt thôi, cơ mà bối cảnh sau lưng hơi to nên vẫn cứ lên lớp đều đều.

Nhưng lần này cậu ta lại được tốt nghiệp nhờ việc gây nên một vụ náo loạn lớn làm cả làng hết hồn, sau đó, Shion phải dẫn Naruto đi xin lỗi mọi người vì những rắc rối của mình. Hơn nữa, qua vụ đó, Naruto cũng được bổ túc thêm về thân thế của mình.

Tuy đã tốt nghiệp, Sakura vẫn phải lên trường thêm một lần nữa để nhận tổ đội cùng thầy dẫn đội của mình. Đêm đó, Sakura ở văn phòng ngài Đệ Tam cũng ngài thảo luận xem nên để những tổ hợp nào. Dù rằng cô vẫn nhớ kiếp trước có những đội nào, nhưng cô vẫn phải đắn đo suy nghĩ một phen. Nó vừa là độ phù hợp và chính trị đấy, nhiều con ông cháu cha quá mà.

Mà đau đầu nhất lại vòng về đội 7. Toàn những thành phần đặc biệt bị ém lại trong này.

Nếu cho Sasuke, Naruto cùng Shion một đội thì thầy dẫn đội sẽ rất khó kiểm soát được. Còn nếu để cô, Sasuke, Naruto cùng một đội thì độ tương thích không phù hợp.

(Đồng nhân Naruto) Dấu chânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ