The Character

8 4 0
                                    

Dos Faulkerson POV

"HOYYYY DOSS GISING NA TANGHALII NAAA!! Sigaw ng pinsan kong ubod ng kulit,Nicolex is her name.

"Oo na lintek ka,agang agang nambubulabog ka"sabi ko sabay tayo sa kama

Pag katapos kong tumayo sa kama,ginawa ko na ang morning routines ko pero syempre kailangan ko munang magpacute sa salamin.

"Ang ganda ko talaga HHAHAHAH"with matching nguso at piece sign.

Nang nagsawa na ako sa mukha ko,bumaba na ako at nakita ko yung Nicolex na feel at home na parang bahay nya ito.

"Why are you taking so long couz?"sabay kain ng paborito kong tinapay.

Bigla naman akong natakam kaya inagaw ko kaagad sa kanya yung tinapay ko bago pa sya makadalawang kagat.

"Pake mo ba eh nagpapaganda pa ako para may Sampung bebe boys na ako, sayang kasi ganda ko kung di nila makikita" sabay tingin sa salamin at kumindat.

Pero may pag katanga ang pinsan kaya ang ginawa,binato nya sa akin yung kutsara at sapol sa ulo ko

"ARAYYY!!! Bat ka ba namamato ng kutsara? Masama ba magsabi ng totoo?diba hindi?hmpp!!" bigla ko syang binatukan ng malakas hangang sa umabot ng korea yung ulo nya,syempre joke lang no,mahal ko kaya pinsan ko kahit may pag ka amazona ito.

"Taena naman dos agang aga ang hangin!!!!Lakas ng hangin mo preee,di kaya ng beauty koo"

Aba talagang inirapan ako,kung alam ko lang inggit sya sa beauty ko MWEHEHE.

"TSEEEE"sabi ko

"Btw gusto mo bang sumabay sa akin?papunta kasi ako ng mall eh" sabi nya habang nagpapaganda.

"Cge ba basta libre mo pamasahe ha!!" Sabi ko habang tinataas baba ang kilay ko,eh sa wala pa akong pera,maghahanap pa ako ng trabaho at kailangan ko talaga ng pera para mabayaran ko na yung utang ko kay marites.

btw nkalimutan kong magpakilala, My name is dos faulkerson,Im 17 years old
Kung hinahanap nyo yung tatay at nanay ko,wala na sila kasi naaccident sila ni tatay nung susunduin nila ako sa school nung bata pa ako kaya ang hirap mawalan ng magulang kasi kailangang mong buhayin ng ayos sarili mo pero may pinsan at tita pa ako,sila yung naging pamilya ko ng mawala sila nanay.
--------------------------------------------------
Dos Faulkerson in the multimedia <3

Dont forget to vote my stories mga babies!!!

MY EX AND MY ADMIRERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon