Chap 6

1.9K 244 76
                                    

Ngày tiếp theo, Beomgyu vẫn như cũ đều đặn đến chỗ làm. Sau đó lại tranh thủ đến lớp. Thế nhưng ngồi chẳng được bao lâu thì Beomgyu đã chịu thua, đành quyết định đẩy tập vở sang một bên để dành chỗ đi ngủ. Chung quy cũng tại vì anh đã mệt lắm rồi.

Mấy ngày sau, Beomgyu không biết bằng cách nào Taehyun lại biết được những chỗ anh hay đến. Cứ lẽo đẽo làm cái đuôi nhỏ bám theo anh. Đuổi không đi, đánh thì hắn ta... né. Đều đều mỗi ngày, cứ có thời gian rảnh Taehyun lại nhắn tin cho anh. Cũng chỉ xoay quanh mấy vấn đề nhạt nhẽo như nhắc anh nghỉ ngơi, khoe anh tình hình sức khỏe của mấy con chó hắn ta nuôi, hay mặt dày hơn là không biết chạy nhảy ở đâu mà quần toạt một mảng lớn, cũng đem ra khoe anh nốt. Vốn dĩ Beomgyu chẳng rảnh quan tâm đâu. Có tâm trạng thì mắng cho vài câu, hôm nào chán thì thậm chí tin nhắn anh còn chẳng thèm ngó. Để Beomgyu xem tên nhóc này có thể kiên trì được bao lâu.

Ấy vậy mà nửa tháng rồi Taehyun thậm chí đã trở thành "khách hàng thân thiết" của quán lẩu anh làm. Mỗi lần đến, hắn chỉ kiên quyết muốn mỗi Beomgyu phục vụ mình. Beomgyu không ra, hắn thậm chí dám vào tận bếp bắt người. Hơn nữa không biết bằng cách nào, tất cả mọi người đều khen tên nhóc này dễ thương. Beomgyu trước mắt bận bù đầu bù cổ, chỉ đành lắc đầu thương cho những con người vẫn chưa thấu được hồng trần.

Lại như mọi ngày, trời hơi tờ mờ tối Taehyun lại đến. Và đương nhiên hắn biết Beomgyu hôm nay vẫn đang ở đây. Hắn chọn một chỗ khá khuất, nhưng vẫn có thể nhìn vào được bên trong. Ánh đèn màu vàng nhàn nhạt trên trần nhà đẩy bóng Taehyun đổ dài trên sàn. Hắn ngồi xuống, như một thói quen đảo mắt tìm Beomgyu. Soobin lấy một ống đũa tre đặt qua chỗ hắn ngồi, lại tiện thể chào hỏi mấy câu.

- Cậu lại đến tìm Gyu sao?

Taehyun tươi cười gật đầu.

- Cho tôi như cũ nha.

Soobin lấy cái khăn vắt trên vai lau lại mặt bàn.

- Cậu cũng thật kiên trì. Gyu nhìn như thế chứ thật ra không biết chăm sóc bản thân gì cả.

Taehyun đột nhiên ngẩng đầu, góc chân mày hơi nhếch lên.

- Thật vậy sao?

Soobin thu lại khăn trên tay, gật đầu.

- Nhưng cậu ấy lại luôn tìm cách che giấu điều đó.

Nhìn Soobin quay vào bếp, Taehyun đột nhiên trầm ngâm. Hắn suốt nửa tháng nay vẫn luôn tìm cách quấn lấy chân Beomgyu. Nhờ thế Taehyun lại nhận ra rằng cuộc sống của anh vô cùng tẻ nhạt. Như một bản giao hưởng cũ rích lặp đi lặp lại trên chiếc piano sờn màu. Tuy du dương nhưng khiến người khác cảm thấy bức bối. Taehyun đã tự hỏi Beomgyu như thế mà không có bạn bè hay sao? Suốt ngày ngoài quanh quẩn đi làm, mấy khi ở trường thì thời gian rảnh của anh đều ở tầm tối muộn. Taehyun cảm tưởng Beomgyu giống như một chiếc hộp giấy nhiều tầng. Càng mở ra lại càng khó tìm hiểu.

Beomgyu ngồi chồm hổm lúi húi dọn lại mấy thứ vụn vặt trong ngăn bếp thì Soobin đi vào. Vứt cái khăn trên vai sang một bên, quay sang kéo vai Beomgyu một cái.

- Cái đuôi nhỏ của cậu lại đến rồi kìa.

Beomgyu vờ như không nghe, vẫn quay mặt lại dọn dẹp. Soobin đành mạnh tay kéo anh đứng thẳng lên. Tự tay lấy tạp dề đeo vào cho Beomgyu, còn không quên phủi phủi vài cái cho phẳng phiu.

[Taegyu ver] Couple Cá BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ