Chap 8

1.9K 244 51
                                    

Byeol vì quá mệt mỏi mà ngất đi, sau khi tỉnh lại cũng rất nhanh hồi phục, ngay sáng hôm sau đã có thể trở về nhà. Beomgyu một tay xách balo, một tay cầm chìa mở khóa. Byeol vẫn luôn ngoan ngoãn đi sau anh trai. Đặt hết đồ lên giường, cô liền ngồi phịch xuống ngay bên cạnh, vươn vai một cái đầy thoải mái.

- Ây da, về nhà vẫn tốt nhất a.

Beomgyu tiện tay xếp lại mấy con gấu bông bừa bộn trên kệ sách, xếp bọn chúng theo thứ tự to nhỏ lại thành một hàng.

- Hôm nay ông ta lại ra ngoài rồi à?

Byeol lấy cái gối quả dâu ôm trước ngực, gật gật đầu.

- Anh nói ba sao? Chắc vậy. Em thấy dạo này ba hay đi sớm về muộn, hơn nữa quần áo lại gọn gàng tươm tất, tâm trạng cũng rất vui vẻ. - Byeol đưa tay sờ sờ mũi - Anh nói có phải ba thay đổi rồi không?

Nghe em gái nói, Beomgyu không nhịn được bật cười thành tiếng. Trong lòng thầm nghĩ, người cha này một ngày chịu ngồi yên không gây chuyện đã tốt lắm rồi. Còn đòi thay đổi? Từ sau khi mẹ mất đối với anh điều này căn bản đã là không thể.

- Em đừng mơ nữa đi. Không chừng vài ngày nữa lại đem phiền phức về đây.

Về chuyện này Byeol không có ý kiến. Không có người suốt ngày đánh đánh mắng mắng thì đã đủ thoải mái. Quay sang nhìn thấy Beomgyu vẫn luôn tay dọn mấy thứ linh tinh do cô bày ra, liền không nhịn được mà lên tiếng.

- Anh hai, anh xem anh có cần giỏi như vậy không?

Beomgyu đẩy nốt mấy quyển sách vào góc kệ trên cùng rồi quay sang khoanh tay nhìn Byeol.

- Em bớt bừa bộn lại một chút thì anh sẽ bớt giỏi đó.

Dứt câu Beomgyu cầm balo của mình đi ra cửa, Byeol thấy thế liền gọi theo.

- Anh hai lại đi đâu vậy?

Beomgyu liếc nhìn đồng hồ trên tường. Chậm rãi đáp.

- Chiều nay anh có tiết học. Bây giờ anh đến thư viện, một lát lên lớp luôn.

Cơ mà trước tiên anh phải về phòng tắm cái đã. Tối hôm qua xà quần với Taehyun một trận lại phải lập tức chạy đến bệnh viện tìm Byeol. Tính ra cả người bẩn không dám nghĩ nữa, bây giờ mà ra đường có khi dọa chạy hết người trên phố.

Beomgyu về phòng khóa trái cửa liền cởi sạch quần áo ném một bên đi vào nhà tắm. Ngước mặt để nước từ vòi sen trút xuống, anh nhắm mắt nghiêng người mấy cái, khớp xương kêu răng rắc mấy tiếng. Vất vả hơn một ngày trời, bây giờ mới là lúc thật sự được thư giãn. Beomgyu thật muốn cứ như vậy mà ngủ luôn a.

Anh hất ngược mấy sợi tóc ướt sũng phủ xuống mắt lên trên, quấn khăn tắm ngang hông đi ra ngoài. Thật sự mà nói phòng Beomgyu ngoài bộ quần áo bị anh gấp gáp vứt lung tung thì cả phòng đều gọn gàng đâu ra đấy. Một tay cầm khăn lau tóc, một tay lục tìm bộ đồng phục. Mặc kệ tóc vẫn chưa khô, cứ thế xách balo đi ra ngoài.

Đi ngang phòng Byeol, anh đưa tay gõ cửa rồi dặn dò.

- Byeol, anh đi nhé. Đồ ăn lúc nãy anh mua về để trên bàn, một lát xuống hâm nóng lại ăn. Nhớ chưa?

[Taegyu ver] Couple Cá BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ