Chap 2

3.2K 327 40
                                    

Taehyun lẽo đẽo đi sau lưng Beomgyu, ánh mắt dán lên bóng lưng gầy gầy của anh. Beomgyu một tay đút túi quần, một tay vác balo trên vai cứ thế tiêu sái mà bước còn không thèm quan tâm đến cái đuôi đằng sau. Taehyun mấy lần định mở lời rồi lại không biết nên nói gì. Cứ như thế này có khi theo người ta về tận cửa nhà luôn cũng nên.

Đành vậy, Taehyun bước nhanh lên mấy bước khoác vai Beomgyu. Anh quay đầu nhìn sang bên cạnh, ánh mắt như muốn hỏi "Bộ thân lắm sao?"

Taehyun thấy thái độ kì thị của anh chớp mắt ho khan mấy cái bất chấp lên tiếng.

- Không phải nói đi ăn sao? Anh thích ăn gì?

Beomgyu nghiêng người một cái đẩy cái tay đang bám trên người mình ra, chỉ tay về phía trước.

- Đằng kia có quán mì lạnh, theo tôi.

Taehyun bị xô một cái loạng choạng mấy bước đành chấp nhận giữ khoảng cách với con người cục súc này. Chốc chốc len lén ngó sang nhìn anh, trong lòng liền có chút cảm thán. Dưới ánh đèn đường mờ mờ cũng không làm giảm được giá trị nhan sắc của Beomgyu.

Beomgyu rẽ vào một quán ăn nhỏ, tuy nhìn không mấy bắt mắt nhưng có vẻ cũng sạch sẽ không đến nỗi nào. Chủ tiệm là một bà chủ đã lớn tuổi, mái tóc bạc màu đi ra cười cười nói nói với Beomgyu mấy câu. Xem ra cũng là chổ quen biết. Hai người cứ thế gọi hai đĩa mì lạnh, chọn một chỗ khuất tầm nhìn ngồi xuống.

- Anh hay ăn ở đây sao?

Beomgyu tay rót nước ra ly, nhướng mắt lên nhìn Taehyun gật đầu.

- Gần trường tôi nên dù sao cũng thuận lợi. Mà cậu la cà đến giờ này không sợ mắng sao?

Taehyun liền phì cười, phất phất tay. Người vô pháp vô thiên như họ Kang cậu thì ai quản? Cả cha mẹ cậu cũng hết cách.

- Tôi là học sinh cá biệt đó. Còn lạ gì tôi sao?

Beomgyu ngẫm cũng thấy có lí. Thể loại này có thể dùng cách nhìn người bình thường mà bình phẩm sao. Đành thôi không hỏi nữa, cười khinh bỉ một cái.

- Đáng tự hào ghê!

Qua lại mấy câu, bà chủ đã bưng ra hai đĩa mì bày trước mặt hai người, còn quay sang vỗ vai Beomgyu cười hiền từ.

- Mấy hôm nay không thấy con tới, bận gì sao?

Beomgyu nhoẻn miệng cười, đuôi mắt cong lên. So với thái độ lúc đối với Taehyun thì phải nói là đáng để tự ti.

- Cũng có chút việc. Bà bán buôn vẫn tốt chứ ạ?

- Ây da, mấy hôm nay bà cứ trông con, chỗ này bao năm nay vẫn ngày nào như ngày nấy thôi. Không có con hay ghé mấy cô nữ sinh cũng chán không thèm vào. Còn đây là... bạn con sao?

Bà quay sang nhìn Taehyun, không nhớ đứa trẻ này đã từng ghé quán. Nheo lại đôi mắt, không khó nhận ra bộ đồng phục khoác trên người kia cũng không phải của trường này. Beomgyu cũng cùng lúc liếc sang người từ nãy giờ tuy hiện diện mà như vô hình ở đây, miễn cưỡng cười cười.

- Cũng có thể xem là bạn con.

Bà phúc hậu cười với Taehyun một cái cũng thôi không hỏi nữa. Đi vào trong để lại không gian cho hai người.

[Taegyu ver] Couple Cá BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ